Một chồng hai con, Tăng Thanh Hà bị bắt gặp chăm chú ngắm ảnh trai đẹp và hành động chữa ngượng khi bị “bại lộ”

Hình ảnh Tăng Thanh Hà chăm chú ngắm ảnh của một chàng trai trên điện thoại của mình đang thu hút sự chú ý của fan.

Hình ảnh Tăng Thanh Hà chăm chú ngắm ảnh của một chàng trai trên điện thoại của mình đang thu hút sự chú ý của fan.

Loạt ảnh "Khoảng khắc Tăng Thanh Hà bị bắt gặp khi đang xem hình trai đẹp Quốc Anh" này không ai khác do chính đạo diễn Vũ Ngọc Đãng ghi lại và tung lên trang cá nhân của mình. Sự chăm chú của nữ diễn viên dành cho nam diễn viên đóng vai Trạng Quỳnh - "chàng thơ" mới của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khiến người hâm mộ xôn xao.

Một chồng hai con, Tăng Thanh Hà bị bắt gặp chăm chú ngắm ảnh trai đẹp và hành động chữa ngượng khi bị bại lộ”-1Một chồng hai con, Tăng Thanh Hà bị bắt gặp chăm chú ngắm ảnh trai đẹp và hành động chữa ngượng khi bị bại lộ”-2Một chồng hai con, Tăng Thanh Hà bị bắt gặp chăm chú ngắm ảnh trai đẹp và hành động chữa ngượng khi bị bại lộ”-3Một chồng hai con, Tăng Thanh Hà bị bắt gặp chăm chú ngắm ảnh trai đẹp và hành động chữa ngượng khi bị bại lộ”-4


Có thể thấy, dù đã một chồng hai con, Tăng Thanh Hà vẫn còn nguyên nét hồn nhiên trong sáng như thời cô Trúc của "Bỗng dưng muốn khóc". Vẻ đẹp tươi trẻ, ngọt ngào của Hà Tăng qua ống kính Vũ Ngọc Đãng làm fan hâm mộ không khỏi trầm trồ. Đích thân vị đạo diễn tài hoa còn khen ngợi: "Trời ơi, gái hai con đẹp hơn lúc chưa lấy chồng luôn."

Một chồng hai con, Tăng Thanh Hà bị bắt gặp chăm chú ngắm ảnh trai đẹp và hành động chữa ngượng khi bị bại lộ”-5


Điều thú vị nhất là khi chùm ảnh này được chia sẻ, Tăng Thanh Hà đã vào bình luận chữa ngượng hết sức đáng yêu: "Hahaha, bác này, hahaha."

Thời gian vừa qua, Tăng Thanh Hà ngày càng cởi mở hơn trong việc chia sẻ đời tư lên mạng xã hội. Cô cập nhật nhiều hình ảnh cá nhân thay vì "trốn biệt tăm tích" như 2-3 năm đầu sau kết hôn. Cuộc hôn nhân 6 năm hạnh phúc của cô và Louis Nguyễn cũng luôn là tâm điểm chú ý của công chúng.

Theo Helino


Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.