"Mỹ nam vạn người mê" Park Bo Gum: "Kẻ thứ 3" trong loạt tin đồn chen chân vào cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Ít ai ngờ rằng, mỹ nam showbiz Hàn Park Bo Gum từng phải đối diện với những khoảng thời gian tăm tối trong sự nghiệp.

Ít ai ngờ rằng, mỹ nam showbiz Hàn Park Bo Gum từng phải đối diện với những khoảng thời gian tăm tối trong sự nghiệp.

Năm 2017, Park Bo Gum được bình chọn là bạn trai quốc dân. Người hâm mộ Hàn Quốc và truyền thông đều tin rằng Park Bo Gum chính là người đàn ông hoàn hảo để hẹn hò. Nổi tiếng, điển trai và giàu có cùng "nhân cách vàng" khiến Park Bo Gum luôn là hình ảnh người đàn ông cực phẩm.

Thế nhưng, ít ai biết rằng trong sự nghiệp của mình, Park Bo Gum từng vướng những ồn ào vô cùng sóng gió.

Mỹ nam vạn người mê Park Bo Gum: Kẻ thứ 3 trong loạt tin đồn chen chân vào cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo - Song Joong Ki-1

Chàng trai toàn năng vạn người mê

Nhắc tới Park Bo Gum, người ta nghĩ ngay tới hình ảnh anh chàng hơi "ngố tàu" nhưng vẫn vô cùng điển trai cùng khả năng diễn xuất không ai có thể chê bai. 

Thế nhưng ít ai biết rằng chặng đường nghệ thuật của Park Bo Gum không hề thuận lợi ngay từ khi bắt đầu. Từ nhỏ, Park Bo Gum đã mơ ước trở thành ca sĩ, thậm chí anh còn từng thi làm thực tập sinh tại công ty giải trí lớn nhất nhì lúc đó là YG Entertainment nhưng không thành công.

Mỹ nam vạn người mê Park Bo Gum: Kẻ thứ 3 trong loạt tin đồn chen chân vào cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo - Song Joong Ki-2

Khi con đường ca hát cứ lần lượt đóng chặt trước mắt chàng trai đa tài Park Bo Gum thì anh chàng quyết định rẽ lối sang làm diễn viên. 18 tuổi, Park Bo Gum có vai diễn đầu tiên là vai phụ trong bộ phim kinh dị Blind. Năm 2013, Park Bo Gum có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp sau vài vai phụ chớp nhoáng nhưng vẫn chưa tạo được nhiều dấu ấn.

Mỹ nam vạn người mê Park Bo Gum: Kẻ thứ 3 trong loạt tin đồn chen chân vào cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo - Song Joong Ki-3Mỹ nam vạn người mê Park Bo Gum: Kẻ thứ 3 trong loạt tin đồn chen chân vào cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo - Song Joong Ki-4

Trong nhiều năm, Park Bo Gum liên tục làm mới mình với các vai diễn khác nhau nhưng may mắn chưa hề chạm đến anh chàng chăm chỉ này. 

Park Bo Gum bắt đầu được yêu thích hơn khi kết đôi cùng với nữ idol xinh đẹp Irene với vai trò là MC cho chương trình Music Bank. Không chỉ ăn ý, cả hai đã thổi một luồng gió mới vào chương trình với sự trẻ trung đáng yêu của mình. Rất nhiều fan hâm mộ còn không ngần ngại ghép đôi cho cặp "tiên đồng ngọc nữ".

Mỹ nam vạn người mê Park Bo Gum: Kẻ thứ 3 trong loạt tin đồn chen chân vào cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo - Song Joong Ki-5

Park Bo Gum - Irene

Danh tiếng của Park Bo Gum thật sự bùng nổ khi tham gia Reply 1988. Chàng Choi Taek thiên tài cờ vua của Reply 1988 đã đưa danh tiếng của Park Bo Gum đến gần hơn với người hâm mộ.

Mỹ nam vạn người mê Park Bo Gum: Kẻ thứ 3 trong loạt tin đồn chen chân vào cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo - Song Joong Ki-6

Park Bo Gum trong Reply 1988

Năm 2016, Park Bo Gum tiếp tục "gây bão" toàn Châu Á với tác phẩm "Mây hoạ ánh trăng". Vai thái tử Lee Yeong đã mang tới cho Park Bo Gum danh hiệu "nam thần thế hệ mới". Vai diễn này không chỉ chứng minh khả năng diễn xuất đa dạng của Park Bo Gum mà mang về cho anh "cơn mưa" giải thưởng.

Mỹ nam vạn người mê Park Bo Gum: Kẻ thứ 3 trong loạt tin đồn chen chân vào cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo - Song Joong Ki-7

Sau thành công của "Mây hoạ ánh trăng", tên tuổi của Park Bo Gum nổi đình nổi đám khắp showbiz Châu Á. Hàng tá hợp đồng quảng cáo đã tìm đến Park Bo Gum. 

Tên tuổi anh chàng sinh năm 1993 cũng được săn đón với tốc độ chóng mặt. Không chỉ vậy, nhan sắc của Park Bo Gum cũng là đề tài thu hút sự quan tâm của mọi người. 

 

Mỹ nam vạn người mê Park Bo Gum: Kẻ thứ 3 trong loạt tin đồn chen chân vào cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo - Song Joong Ki-8Mỹ nam vạn người mê Park Bo Gum: Kẻ thứ 3 trong loạt tin đồn chen chân vào cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo - Song Joong Ki-9

Năm 2018, Park Bo Gum trở lại với dự án mang tên Encounter, đóng cặp cùng Song Hye Kyo - bà xã của người anh thân thiết cùng công ty Song Joong Ki. Sự khác biệt tuổi tác không làm cho cặp đôi bị chênh lệch khi sắm vai người yêu trên màn ảnh. 

Thành công của bộ phim tiếp tục khẳng định tên tuổi của Park Bo Gum - mỹ nam truyền hình thế hệ mới của Kbiz. 

Từ ồn ào tôn giáo cho tới scandal "ngoại tình" với vợ của "anh trai"

Park Bo Gum được gọi là chàng trai hoàn hảo của Kbiz nhưng ít ai ngờ trong những năm đã qua chàng trai vàng này cũng vướng vào những ồn ào không đáng có.

Park Bo Gum vốn là một người sùng đạo, bản thân anh cũng chưa từng che giấu điều này. Nam diễn viên từng kể rằng khi còn nhỏ anh mắc phải một căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng nhưng đã được cứu sống bởi nhà thờ. 

Mỹ nam vạn người mê Park Bo Gum: Kẻ thứ 3 trong loạt tin đồn chen chân vào cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo - Song Joong Ki-10

Anh vẫn luôn nói về đức tin của mình từ khi mới ra mắt, đăng tải lên mạng xã hội về các đoạn trong Kinh thánh và chia sẻ tầm quan trọng của đức tin trong các cuộc phỏng vấn, kể cả việc chọn bạn đời.

Ồn ào bắt đầu xuất hiện khi Park Bo Gum chia sẻ hình ảnh về nhà thờ Jesus Centered Church. Điều đáng nói, nhà thờ này được nhắc đến như một "đất cuồng tín" vì khuyến khích những ai mắc bệnh nan y chữa bệnh bằng thần chú, tẩy chay việc chữa bệnh thông qua thuốc và bác sĩ. Để tham gia nhà thờ này, các giáo dân phải đóng góp rất nhiều tiền.

Mỹ nam vạn người mê Park Bo Gum: Kẻ thứ 3 trong loạt tin đồn chen chân vào cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo - Song Joong Ki-11

Thậm chí, nhà thờ này còn vướng vào cái chết bí ẩn của một phụ nữ vào năm 2000. Cụ thể, một phụ nữ tham gia lễ chủ trì bởi mục sư của nhà thờ đã bị chết với nhiều đốt xương bị gãy và bầm dập.

Chính vì thế, nhiều người cho rằng Park Bo Gum đã bị ảnh hưởng bởi "tà giáo" và hành động mà anh chia sẻ về nhà thờ này chính là truyền bá "tà giáo" đến nhiều người, đặc biệt là fan hâm mộ. Thời điểm đó, danh tiếng của Park Bo Gum đã bị ảnh hưởng một cách nghiêm trọng và đây cũng là lý do khiến anh không tham gia đóng phim suốt 2 năm dài.

Khi ồn ào "tà giáo" tạm được im ắng, Park Bo Gum lại bất ngờ bị kéo vào ồn ào ly hôn giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki. 

Mỹ nam vạn người mê Park Bo Gum: Kẻ thứ 3 trong loạt tin đồn chen chân vào cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo - Song Joong Ki-12

Mỹ nam vạn người mê Park Bo Gum: Kẻ thứ 3 trong loạt tin đồn chen chân vào cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo - Song Joong Ki-13

Thời điểm Song Joong Ki đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo, trên mạng bắt đầu xôn xao thông tin nguyên nhân là do có người thứ 3 xuất hiện. Và điều oái oăm chính là Park Bo Gum bị kéo vào ồn ào chỉ vì "chiến tích" yêu bạn diễn của Song Hye Kyo. Nhiều người ngay lập tức khẳng định rằng Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo Gum. 

Một số khác còn diễn biến câu chuyện rằng Song Joong Ki phát hiện Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo Gum, anh cảm thấy quá đau khổ vì bị vợ và người em thân thiết cùng công ty phản bội nên quyết định ly hôn dù rất yêu vợ mình.

Mỹ nam vạn người mê Park Bo Gum: Kẻ thứ 3 trong loạt tin đồn chen chân vào cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo - Song Joong Ki-14

Ngay khi có những tin đồn xuất hiện, Park Bo Gum đã lên tiếng thông qua công ty của mình và phủ nhận toàn bộ thông tin đồn thổi trên mạng. Thậm chí anh chàng còn tuyên bố sẽ liên hệ pháp luật nếu ai đó tiếp tục tung tìn đồn nhảm, ảnh hưởng tới danh tiếng của mình.

Thế nhưng, điều này vẫn không thể ngăn nổi những đồn đoán trên mạng xã hội. Đỉnh điểm của những ồn ào này là tin Song Hye Kyo mang thai với Park Bo Gum.

Mặc dù tất cả những thông tin đến thời điểm này chỉ là đồn thổi nhưng có vẻ như đã ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng hoàn hảo 10 năm của "chàng trai vạn người mê" Park Bo Gum.

 

 THEO HELINO 


Park Bo Gum

Song Joong Ki


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.