Nam Em bị thành viên nhóm nhạc nữ "gây hấn" ngay trên thảm đỏ, nghi vấn vì lý do giật người yêu

Hành động của thành viên một nhóm nhạc nữ dành cho Nam Em trên thảm đỏ sự kiện mới đây đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Hành động của thành viên một nhóm nhạc nữ dành cho Nam Em trên thảm đỏ sự kiện mới đây đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trên các diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz mới đây đã liên tục chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc Nam Em  bị một nữ ca sĩ nhóm nhạc nữ Gemini tỏ thái độ ngay trên thảm đỏ. Cụ thể sau khi Nam Em chụp hình ở thảm đỏ, nữ ca sĩ này không hiểu vì lý do gì lại tỏ thái độ khó chịu, tức giận với giọng ca "Cùng anh đi xa". Cô gái này thậm chí còn trợn mắt nhìn Nam Em và có hành động muốn tiến đến "gây hấn" nhưng đã được người bạn đi cùng là ca sĩ Bảo Yến cản lại. 

Trước hành động này, nhiều cư dân mạng chỉ trích hành động thiếu văn minh và manh động của thành viên nhóm nhạc Gemini. Họ cho rằng, chưa nổi tiếng nhưng cô nàng đã có máu "cà khịa". Tuy nhiên theo ca sĩ Bảo Yến - người bạn đi cùng thành viên nhóm Gemini cho biết, lý do có sự việc này vì Nam Em giật bồ cô gái này. Vậy nhưng đến hiện tại phía Nam Em vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về sự việc, mặc cho dư luận đang liên tục bàn tán. 

Nam Em bị thành viên nhóm nhạc nữ gây hấn ngay trên thảm đỏ, nghi vấn vì lý do giật người yêu-1

Nữ ca sĩ Bảo Yến lên tiếng bênh vực thành viên nhóm nhạc Gemini trước những lời chỉ trích từ dân mạng.

Nam Em bị thành viên nhóm nhạc nữ gây hấn ngay trên thảm đỏ, nghi vấn vì lý do giật người yêu-2

Nam Em tại thảm đỏ sự kiện tối 9/1.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/bien-cang-nam-em-bi-thanh-vien-nhom-nhac-nu-gay-han-ngay-tren-tham-do-nghi-van-vi-ly-do-giat-nguoi-yeu-22020101134623118.htm

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.