Nam Em từng bị MC Quyền Linh nói thẳng: 'Đôi khi khùng khùng, yếu về thần kinh'

MC Quyền Linh đồng cảm với tình trạng tâm lý của Nam Em.

Những ngày gần đây, Nam Em trở thành hiện tượng gây tranh cãi trên mạng xã hội khi liên tục có những phát ngôn khó hiểu trên livestream và những hành động "bất bình thường".

Trên thực tế, Nam Em đã từng thú nhận về tình hình sức khỏe, tâm lý, thần kinh của mình trên sóng truyền hình.

Nam Em từng bị MC Quyền Linh nói thẳng: Đôi khi khùng khùng, yếu về thần kinh-1
Nam Em

Cụ thể, tại chương trình Giải mã kỳ tài, MC Quyền Linh nói thẳng nhận định của mình về Nam Em: "Đôi khi tôi thấy Nam Em khùng khùng. Tôi thấy đây là cô gái quá yếu đuối, yếu về thần kinh".

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương cũng đưa ra nhận xét về Nam Em: "Nam Em đang thiếu các chỉ số để tồn tại. Một con người cần những chỉ số tồn tại khác nhau, nếu không có hoặc quá ít chỉ số đó là thua, giỏi mấy cũng sẽ bị người khác dẫm lên".

Trước nhận định từ hai đàn anh, Nam Em cũng không ngần ngại tâm sự về trạng thái tâm lý bất ổn của mình. Cô nói: "Tôi bị khùng thật và đôi khi mất kiểm soát nên cuộc sống mới ra nông nỗi này".

Tuy nhiên, đến cuối cùng Nam Em cũng nhận ra rằng mình đã làm sai. Cô nói: "Tôi không cố gắng ôm cái sai trong người, tạo nên nút thắt không gỡ ra được. Bây giờ tôi gỡ được một phần nút thắt nên đỡ điên hơn trước.

Nam Em từng bị MC Quyền Linh nói thẳng: Đôi khi khùng khùng, yếu về thần kinh-2
MC Quyền Linh

Tôi vào showbiz từ năm 2018, khi bắt đầu thi hoa hậu rồi dính theo showbiz luôn. Vào showbiz khiến tôi thay đổi hoàn toàn. Trước đây tôi là một người ít nói, rụt rè, không dám thể hiện bản thân. Lúc nào tôi cũng thu mình lại, không dám show ra cho mọi người thấy.

Khi vào showbiz, tôi bắt đầu khám phá ra những cái tiềm ẩn trong mình nên thành ra không kiểm soát được nên đi xa quá.

Tôi khám phá được tính cách thích mạo hiểm của mình, thích làm những chuyện khùng điên, khác người. Tôi cứ nghĩ đời người chỉ có một lần, cứ làm đi, chẳng sao hết. Tôi không nghĩ tới hậu quả sau này".

MC Quyền Linh tỏ ra đồng cảm với Nam Em khi biết tình trạng tâm lý của cô. Anh nói: "Đâu phải dễ dàng điên đâu. Nam Em biết mình điên là giỏi lắm. Đâu phải ai cũng biết mình điên đâu. Nam Em là con người rất giàu cảm xúc.

Tôi từng gặp cô này ở rất nhiều chương trình rồi, cười là cười thoải mái, khóc cũng thoải mái, tự nhiên, không sợ ai hết, muốn nói gì cũng nói hết".

Theo Nguoiduatin.vn
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-em-tung-bi-mc-quyen-linh-noi-thang-oi-khi-khung-khung-yeu-ve-than-kinh-a404328.html

MC Quyền Linh

Nam Em


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.