"Nàng dâu order": Ơn giời, cuối cùng bà nội cũng đổi thái độ, "cơm bưng nướt rót" sau khi Lan Phương bị tiểu tam hãm hại

Trong tập 7 "Nàng dâu order", cuối cùng bà nội cũng chịu thay đổi thái độ với Yến (Lan Phương) sau vụ cô bị hồ ly tinh bắt cóc đánh đập.

Trong tập 7 "Nàng dâu order", cuối cùng bà nội cũng chịu thay đổi thái độ với Yến (Lan Phương) sau vụ cô bị hồ ly tinh bắt cóc đánh đập.

Ở nửa đầu tập 7 Nàng dâu order, khán giả điên tiết vì thái độ của bà nội dành cho Yến (Lan Phương) bao nhiêu thì ở cuối tập phim, người xem lại thấy hả hê bấy nhiêu khi cuối cùng bà nội cũng chịu thay đổi cái nhìn, không những vậy còn "cơm bưng nước rót" tận giường chăm sóc cháu dâu.

Nhờ có Phong (Thanh Sơn) tới cứu kịp thời, Yến đã thoát khỏi tay Vy (Phương Oanh), đồng thời ả hồ ly tinh cũng bị lực lượng chức năng giải đi. Khi trở về nhà đoàn tụ với chồng, Yến đã bộc bạch rằng ban đầu cô rất giận Phong, vì anh là nguyên nhân gây ra tất cả mọi chuyện. Nhưng sau cùng, chứng kiến Phong liều mạng vì mình, cô nhận ra rằng việc được trở về an toàn bên cạnh người thương mới là quan trọng nhất.

Nàng dâu order: Ơn giời, cuối cùng bà nội cũng đổi thái độ, cơm bưng nướt rót sau khi Lan Phương bị tiểu tam hãm hại-1Nàng dâu order: Ơn giời, cuối cùng bà nội cũng đổi thái độ, cơm bưng nướt rót sau khi Lan Phương bị tiểu tam hãm hại-2

Về phía bà nội, sau khi Yến trở về thì bà cũng thay đổi thái độ, cơm bưng nước rót tận giường cho cháu dâu. Thay vì gương mặt mỉa mai, khó chịu như mọi lần, giờ đây bà nội còn biết nở cả nụ cười hiền hậu khuyên cháu dâu nên ăn cháo tẩm bổ cho lại sức.

Nàng dâu order: Ơn giời, cuối cùng bà nội cũng đổi thái độ, cơm bưng nướt rót sau khi Lan Phương bị tiểu tam hãm hại-3

Nàng dâu order: Ơn giời, cuối cùng bà nội cũng đổi thái độ, cơm bưng nướt rót sau khi Lan Phương bị tiểu tam hãm hại-4Nàng dâu order: Ơn giời, cuối cùng bà nội cũng đổi thái độ, cơm bưng nướt rót sau khi Lan Phương bị tiểu tam hãm hại-5

Thực ra lúc Yến bị bắt, bà nội cũng đã tỏ ra lo lắng cho cô. Bà còn thắp hương cầu xin chồng mình ở nơi chín suối phù hộ độ trì cho "cháu Yến". Còn khán giả thì thở phào vì ở cảnh này, bà nội đã không xin phù hộ cho... chắt nội luôn một thể.

Nàng dâu order: Ơn giời, cuối cùng bà nội cũng đổi thái độ, cơm bưng nướt rót sau khi Lan Phương bị tiểu tam hãm hại-6

Nàng dâu order: Ơn giời, cuối cùng bà nội cũng đổi thái độ, cơm bưng nướt rót sau khi Lan Phương bị tiểu tam hãm hại-7

Khi Phong và ông Phú chạy đi điều tra tung tích của Vy, bà nội cũng gọi điện cho Phong nói rằng mình có một chút tiền tiết kiệm và muốn góp sức để Phong đưa tiền chuộc cứu Yến ra. Xem ra, bà nội cũng chỉ khó tính, vô lý và cổ hủ thôi chứ cũng chưa đến nước cạn tình cạn nghĩa.

Tuy thái độ của bà nội dành cho Yến đã tích cực hơn nhưng không có nghĩa là bà sẽ "dễ thương" với cả thiên hạ, mà cụ thể ở đây là mẹ ruột của Yến. Khi mẹ Yến tới thăm con và than khóc rằng từ khi đi lấy chồng, Yến chịu quá nhiều khổ sở thì bà nội không ngại "vỗ mặt" thông gia bằng cách nói rằng, Yến ở gia đình bà được đối xử tử tế, chẳng có gì là khổ sở như lời mẹ cô nói cả.

Nàng dâu order: Ơn giời, cuối cùng bà nội cũng đổi thái độ, cơm bưng nướt rót sau khi Lan Phương bị tiểu tam hãm hại-8Nàng dâu order: Ơn giời, cuối cùng bà nội cũng đổi thái độ, cơm bưng nướt rót sau khi Lan Phương bị tiểu tam hãm hại-9

Nhưng Nàng dâu order mới phát sóng tới tập thứ 7, đường còn dài kịch hay còn nhiều, chẳng có lẽ bà nội lại thay đổi sớm như thế? Mối quan hệ giữa bà và cô cháu dâu Yến còn có sóng gió nào nữa không?

Đón xem những tập tiếp theo của Nàng dâu order lên sóng VTV3 vào tối thứ Hai, thứ Ba hàng tuần.

THEO HELINO 


hương Oanh

Nàng dâu order


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.