Nóng: Nghi vấn lộ cảnh Tangmo "Chiếc Lá Bay" bị nhóm đối tượng bỏ mặc chìm xuống sông, báo cáo khám nghiệm tử thi được công bố

Báo cáo khám nghiệm tử thi trong vụ Tangmo "Chiếc Lá Bay" khiến công chúng phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện đoạn CCTV nghi là giây phút Tangmo Nida gặp nạn và dần chìm xuống sông trước sự chứng kiến của nhóm 5 đối tượng trên thuyền.

Cụ thể, trong đoạn clip CCTV ghi được ở khu vực gần nơi tìm thấy thi thể của nữ diễn viên "Chiếc Lá Bay". Clip được ghi lại vào tối 24/2, bị nghi là thời điểm sau khi Tangmo Nida rơi xuống sông. Nhiều người cho rằng, họ nhìn thấy dường như có một vật thể nào chuyển động ở dưới sông sau khi thuyền của năm đối tượng đi qua. Lập tức nghi vấn về chuyện các đối tượng này đã để mặc Tangmo Nida gặp nạn rồi dần chìm xuống sông.

Nghi vấn lộ clip Tangmo chìm xuống sông

Ngoài ra, mới đây phía cảnh sát cho biết đã có báo cáo khám nghiệm tử thi của Tangmo Nida. Theo báo cáo khám nghiệm, không tìm thấy vết rạn gãy hay dấu hiệu chấn thương vùng đầu. Bác sĩ pháp y, người đã tiến hành khám nghiệm tử thi của Tangmo cho biết, ông đã kiểm tra khoang miệng và không tìm thấy chiếc răng nào bị gãy. Hộp sọ của nữ diễn viên cũng không tìm thấy dấu hiệu chấn thương hay bị tác động bởi vật cứng như những gì cựu bác sĩ pháp Khun Ying Porntip nói trước đó.

Nóng: Nghi vấn lộ cảnh Tangmo Chiếc Lá Bay bị nhóm đối tượng bỏ mặc chìm xuống sông, báo cáo khám nghiệm tử thi được công bố-1

Thông tin này khiến công chúng một lần nữa phẫn nộ và yêu cầu điều tra lại. Mới đây, mẹ Tangmo Nida cũng đưa ra quyết định tạm hoãn việc hỏa táng thi thể của nữ diễn viên. Đồng thời bà cũng yêu cầu khám nghiệm thi thể con gái một lần nữa.

Nguồn: Thairath, Twitter

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-nghi-van-lo-canh-tangmo-chiec-la-bay-bi-nhom-doi-tuong-bo-mac-chim-xuong-song-bao-cao-kham-nghiem-tu-thi-duoc-cong-bo-162221203153344450.htm

Tangmo Nida

Chiếc lá cuốn bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.