Xót xa khoảnh khắc bạn trai Tangmo "Chiếc Lá Bay" giữ chiếc nhẫn cầu hôn trong tang lễ bạn gái

Suốt tang lễ, bạn trai Tangmo "Chiếc Lá Bay" liên tục khóc không ngừng.

Chiều ngày 11/3, buổi tang lễ đầu tiên của nữ diễn viên Tangmo Nida đã chính thức được diễn ra tại Nhà thờ Hạnh phúc. Bên cạnh mẹ, anh trai và bạn bè nghệ sĩ trong giời showbiz, công chúng còn chú ý tới bạn trai - người đàn ông cuối cùng của cuộc đời nữ diễn viên "Chiếc Lá Bay".

Kể từ khi Tangmo Nida thiệt mạng trên sông Chao Phraya, bạn trai cô vẫn luôn giữ im lặng không nói một lời. Thế nhưng, theo lời của những người bạn thân xung quanh Tangmo, bạn trai cô gần như khóc mỗi ngày. Dù liên tục được truyền thông phỏng vấn, nhưng anh vẫn kiên quyết từ chối. Được biết, bạn trai Tangmo cũng là người luôn có mặt lo toan mọi thứ trong tang lễ của nữ diễn viên. Anh kê từng chiếc ghế, lau mỗi một bức ảnh của bạn gái.

Mới đây, truyền thông còn chụp được khoảnh khắc bạn trai Tangmo cầm trong tay chiếc nhẫn do anh đặt sẵn, dùng để trao cho nữ diễn viên. Một người bạn thân tiết lộ, bạn trai Tangmo dự định sẽ đeo vào ngón tay nữ diễn viên như một lời ước định vào đúng ngày 14/3 tới đây, trước khi thi thể cô được đem đi hỏa táng.


Xót xa khoảnh khắc bạn trai Tangmo Chiếc Lá Bay giữ chiếc nhẫn cầu hôn trong tang lễ bạn gái-1
Bạn trai Tangmo cầm trong tay chiếc nhẫn dự định sẽ đeo cho cô.

Xót xa khoảnh khắc bạn trai Tangmo Chiếc Lá Bay giữ chiếc nhẫn cầu hôn trong tang lễ bạn gái-2Xót xa khoảnh khắc bạn trai Tangmo Chiếc Lá Bay giữ chiếc nhẫn cầu hôn trong tang lễ bạn gái-3

Cận cảnh chiếc nhẫn bạn trai Tangmo chuẩn bị đeo vào ngon tay cô.

Xót xa khoảnh khắc bạn trai Tangmo Chiếc Lá Bay giữ chiếc nhẫn cầu hôn trong tang lễ bạn gái-4
Bạn trai Tangmo liên tục khóc trong suốt lễ tang.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xot-xa-khoanh-khac-ban-trai-tangmo-chiec-la-bay-giu-chiec-nhan-cau-hon-trong-tang-le-ban-gai-162221203010540185.htm

Tangmo Pattaratida

Chiếc lá cuốn bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.