Lộ hình vẽ phác họa các vết thương đáng sợ trên gương mặt Tangmo "Chiếc Lá Bay", xuất hiện cả dấu vết siết cổ?

Hình ảnh phác họa gương mặt gần như biến dạng của Tangmo "Chiếc Lá Bay" khiến công chúng xót xa.

Theo hình ảnh phác họa được chia sẻ có thể thấy, một bên mặt của nữ diễn viên "Chiếc Lá Bay" bị phồng nghiêm trọng. Hai mắt của Tangmo cũng không bằng nhau, khá bất thường. Một bên nhắm chặt sưng phồng. Bên còn lại thì trợn tròn. Vị trí răng và lưỡi trông cũng không được bình thường. Thậm chí, ở phần cổ của thi thể còn xuất hiện vết đỏ dài giống như bị siết.

Bác sĩ Khun Ying Porntip - cựu chuyên gia trong ngành giám định pháp y cho biết, bà đã nhìn thấy thi thể của nữ diễn viên "Chiếc Lá Bay". Bà cho rằng những dấu vết trên gương mặt của Tangmo đều bất bình thường. Ngoài ra, bác sĩ Khun Ying Porntip cũng suy đoán rằng, dường như phần nào đó trong đầu của Tangmo bị thương.

Lộ hình vẽ phác họa các vết thương đáng sợ trên gương mặt Tangmo Chiếc Lá Bay, xuất hiện cả dấu vết siết cổ?-1Hình vẽ phác họa những vết thương trên gương mặt của Tangmo.

Vết thương trên gương mặt Tangmo Nida:

1. Một bên mặt bị sưng phồng nghiêm trọng.

2. Bên mắt phải đóng và sưng phồng.

3. Bên mắt trái mở.

4. Răng và lưỡi bất bình thường

5. Cổ có dấu vết dài màu đỏ.

Đồng thời bác sĩ Khun Ying Porntip cũng nói rằng, vết thương dài và sâu ở chân Tangmo khó có thể bị gây ra bởi cánh quạt của thuyền.

Tới thời điểm này, cảnh sát vẫn khẳng định, rằng các bằng chứng hiện nay đều nghiêng về phía kết luận đây là một vụ tai nạn.

Lộ hình vẽ phác họa các vết thương đáng sợ trên gương mặt Tangmo Chiếc Lá Bay, xuất hiện cả dấu vết siết cổ?-2


Hôm qua (9/3), mẹ Tangmo đã có mặt tại sở cảnh sát để cung cấp thêm lời khai. Khi vừa xuất hiện, mẹ nữ diễn viên đã liên tục được giới truyền thông hỏi về những vấn đề xung quanh nghi vấn về việc bán túi sách hàng hiệu của con gái sau khi cô mất. Trước nhiều câu hỏi dồn dập, mẹ Tangmo đã ngất xỉu. Bà cho biết, bản thân bị cao huyết áp, tinh thần mệt mỏi và choáng váng nên mới ngất. Về việc bị nghi bán túi sách hàng hiệu của con gái, mẹ Tangmo đã phủ nhận đây là thông tin sai sự thật.

Lộ hình vẽ phác họa các vết thương đáng sợ trên gương mặt Tangmo Chiếc Lá Bay, xuất hiện cả dấu vết siết cổ?-3Nguồn: Twitter, Thairath

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lo-hinh-ve-phac-hoa-cac-vet-thuong-dang-so-tren-guong-mat-tangmo-chiec-la-bay-xuat-hien-ca-dau-vet-siet-co-162221003181604610.htm

Tangmo Pattaratida


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.