Ngô Thanh Vân bức xúc trước việc nữ ca sĩ nước ngoài mặc áo dài Việt Nam nhưng “quên” mặc quần đầy phản cảm

Bức xúc trước việc nữ ca sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves mặc áo dài Việt Nam nhưng khoe da thịt đầy phản cảm, Ngô Thanh Vân đã lên tiếng phê phán hành động này.

Bức xúc trước việc nữ ca sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves mặc áo dài Việt Nam nhưng khoe da thịt đầy phản cảm, Ngô Thanh Vân đã lên tiếng phê phán hành động này.

Mới đây, nữ ca sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves đã khiến nhiều netizen Việt bức xúc khi mặc bộ trang phục áo dài Việt Nam nhưng không mặc quần lên sân khấu trình diễn. Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ người Mỹ còn khoe mẽ loạt ảnh mặc quốc phục Việt Nam cùng những kiểu dáng đầy gợi cảm lên Instagram khiến netizen vô cùng bức xúc.


Kacey Musgraves khiến khán giả phẫn nộ khi mặc áo dài Việt Nam nhưng "quên" mặc quần.

Ngô Thanh Vân bức xúc trước việc nữ ca sĩ nước ngoài mặc áo dài Việt Nam nhưng quên” mặc quần đầy phản cảm-1Ngô Thanh Vân bức xúc trước việc nữ ca sĩ nước ngoài mặc áo dài Việt Nam nhưng quên” mặc quần đầy phản cảm-2Ngô Thanh Vân bức xúc trước việc nữ ca sĩ nước ngoài mặc áo dài Việt Nam nhưng quên” mặc quần đầy phản cảm-3Ngô Thanh Vân bức xúc trước việc nữ ca sĩ nước ngoài mặc áo dài Việt Nam nhưng quên” mặc quần đầy phản cảm-4
Kacey Musgraves khoe mẽ loạt ảnh đầy gợi cảm trên Instagram trong bộ quốc phục Việt Nam.

Không riêng gì cư dân mạng, mới đây nhất Ngô Thanh Vân cũng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của Kacey Musgraves. Cụ thể, nữ diễn viên viết trang cá nhân: "Trước khi mặc bộ trang phục truyền thống của một đất nước nào đấy thì cũng nên tìm hiểu cho kỹ hoặc dĩ chăng làm ơn tra Google một cái để xem nước người ta mặc nó như thế nào. Thời đại gì rồi? Cái điện thoại cũng đã làm bạn thông minh lên gấp bội phần rồi đấy chứ? Vậy tại sao?".

Ngô Thanh Vân bức xúc trước việc nữ ca sĩ nước ngoài mặc áo dài Việt Nam nhưng quên” mặc quần đầy phản cảm-5
Ngô Thanh Vân bức xúc trên trang cá nhân về việc mặc áo dài nhưng quên mặc quần của Kacey Musgrave.

Bên dưới phần bình luận, Ngô Thanh Vân tiếp tục thể hiện sự bức xúc của bản thân khi cho biết đã báo cáo tất cả những bức ảnh mà Kacey Musgraves mặc quốc phục Việt Nam nhưng thiếu tôn trọng, gây nên sự phản cảm.

Ngô Thanh Vân bức xúc trước việc nữ ca sĩ nước ngoài mặc áo dài Việt Nam nhưng quên” mặc quần đầy phản cảm-6
Ngô Thanh Vân cho biết đã báo cáo những bức ảnh của Kacey Musgraves.

"Âm nhạc của cô ấy rất hay, từng đoạt giải Grammy và rất nổi tiếng ở Mỹ với những bản đồng quê. Tuy nhiên cách ăn mặc như thế này là không thể chấp nhận được", "Thật sự khá bức xúc trước hành động này của Kacey Musgraves", "Áo dài là quốc phục của Việt Nam làm thế này là không thể chấp nhận được", "Quốc phục là đại diện cho cả một dân tộc, làm thế này là không tôn trọng người Việt Nam", "Thật sự rất quá đáng luôn đấy". - Cư dân mạng thể hiện sự bức xúc trước việc ăn mặc phản cảm của Kacey Musgraves bên dưới bài đăng của Ngô Thanh Vân.


Ngô Thanh Vân bức xúc trước việc nữ ca sĩ nước ngoài mặc áo dài Việt Nam nhưng quên” mặc quần đầy phản cảm-7
Cư dân mạng thể hiện sự bức xúc trước hành động thiếu tôn trọng quốc phục của Kacey Musgraves.

 

Theo Helino


áo dài

Ngô Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.