Ngọc Trinh khoe yêu người mới được 2 năm, công chúng tá hỏa nhớ lại cô mới chia tay tỷ phú Hoàng Kiều 21 tháng

Mới đây, Ngọc Trinh đã trả lời báo chí về mối tình mới đã quen được 2 năm. Thế nhưng, nếu ai tinh ý sẽ nhận ra, vào ngày 23/1/2017, tỷ phú Hoàng Kiều mới lên tiếng chính thức trên trang cá nhân thừa nhận chia tay Ngọc Trinh.

Mới đây, Ngọc Trinh đã trả lời báo chí về mối tình mới đã quen được 2 năm. Thế nhưng, nếu ai tinh ý sẽ nhận ra, vào ngày 23/1/2017, tỷ phú Hoàng Kiều mới lên tiếng chính thức trên trang cá nhân thừa nhận chia tay Ngọc Trinh  .

Vào ngày 20/10 vừa qua, Ngọc Trinh không ngần ngại khoe tin nhắn tình cảm của người yêu và cư dân mạng đã đoán được ngay đó là người lớn tuổi. Sau đó, Ngọc Trinh đã chính thức chia sẻ với báo chí về mối tình hiện tại của mình. Cô rất tự hào khoe người yêu chiều chuộng như bà hoàng. Tuy nhiên, hiện tại cô không muốn công khai vì người đó đã lớn tuổi.

Ngọc Trinh khoe yêu người mới được 2 năm, công chúng tá hỏa nhớ lại cô mới chia tay tỷ phú Hoàng Kiều 21 tháng-1

Tin nhắn chúc mừng của tình mới Ngọc Trinh.

Cụ thể, nữ hoàng nội y đã chia sẻ: "Người bạn trai này tôi đã quen được 2 năm rồi. Nhưng tôi không công khai vội, vì chưa chắc chắn, như 30 cũng chưa phải là Tết. Nếu có 1 tương lai chắc chắn, chẳng hạn như đám cưới thì sẽ nói hết. Nhưng cũng khó lắm, vì bạn trai của tôi lớn tuổi rồi, nếu đám cưới thì sẽ hơi bị ngại. Chứ làm con gái, ai mà chẳng thích đám cưới. Tôi cũng chưa nghĩ tới chuyện đám cưới, cũng không nghĩ tới tờ giấy đăng ký kết hôn luôn. Chỉ cần 2 người sống với nhau hạnh phúc là đủ rồi."

Ngọc Trinh khoe yêu người mới được 2 năm, công chúng tá hỏa nhớ lại cô mới chia tay tỷ phú Hoàng Kiều 21 tháng-2

Thế nhưng, dân mạng đã tinh ý nhận ra, vào ngày 23/1/2017, tỷ phú Hoàng Kiều đăng thông báo về lý do chia tay Ngọc Trinh trên fanpage. Cụ thể, tỷ phú 72 tuổi đã viết: "Tôi đã dành cả tình yêu của mình cho em với ý muốn được gắn bó lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại của mình. Nhưng Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó em đã viết trên Instagram của mình. Do vậy, em không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa".

Ngọc Trinh khoe yêu người mới được 2 năm, công chúng tá hỏa nhớ lại cô mới chia tay tỷ phú Hoàng Kiều 21 tháng-3

Tỷ phú Hoàng Kiều thông báo chia tay Ngọc Trinh trên fanpage vào ngày 23/1/2017.

Như vậy, mới có 1 năm 9 tháng kể từ ngày tỷ phú 72 thông báo chia tay chân dài 27. Không rõ là Ngọc Trinh đã làm tròn thời gian quen người mới thành 2 năm, hay cô và Hoàng Kiều đã chia tay trước khi thông báo. Hoặc cũng không loại trừ trường hợp là cô đã quen người mới từ khi vẫn đang yêu Hoàng Kiều? Tất cả vẫn chỉ là giả thuyết và điều này vẫn là một dấu chấm hỏi đối với cư dân mạng.

Theo Helino


Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.