"Người ấy là ai?": Hương Giang gây đỏ mặt khi thả thính trai trẻ "Em có thích bướm không, vậy thì bắt chị đi!"

Màn thả thính của Hương Giang với Tuấn Trần trong "Người ấy là ai?" khiến chàng trai trẻ bối rối đến đỏ mặt.

Màn thả thính của Hương Giang với Tuấn Trần trong "Người ấy là ai?" khiến chàng trai trẻ bối rối đến đỏ mặt.

Sự vui nhộn của Trúc Nhân, chín chắn của Vũ Cát Tường, ngây ngô của Tuấn Trần cùng sự tinh tường của Hương Giang sẽ giúp Tập 11 Người Ấy Là Ai? – Mùa 2 chinh phục khán giả "trên từng centimet".

Người ấy là ai?: Hương Giang gây đỏ mặt khi thả thính trai trẻ Em có thích bướm không, vậy thì bắt chị đi!-1
Dàn cố vấn vàn nữ chính tập 11 "Người ấy là ai?".

Lần đầu tiên ngồi trên ghế cố vấn, ca sĩ Vũ Cát Tường, Trúc Nhân và diễn viên Tuấn Trần ngay khi chào sân đã bị MC Trấn Thành chặt chém không thương tiếc. Hé lộ sẽ nghe theo mọi người, ai nói gì nghe nấy, Vũ Cát Tường nhanh chóng trở thành đối tượng châm chọc đầu tiên của A Xìn: "Làm như ngoan lắm vậy đó, em tính làm con mèo hả?".

Người ấy là ai?: Hương Giang gây đỏ mặt khi thả thính trai trẻ Em có thích bướm không, vậy thì bắt chị đi!-2Người ấy là ai?: Hương Giang gây đỏ mặt khi thả thính trai trẻ Em có thích bướm không, vậy thì bắt chị đi!-3
Hương Giang - Tuấn Trần ngồi ghế cố vấn tuần này.

Trong khi Trúc Nhân lại tỏ vẻ am hiểu về chương trình: "Em có xem chương trình và xem những phân đoạn thú vị nhất, chắc là sẽ rất khó khăn cho ban cố vấn của tụi em đó!". Không bỏ qua, Trấn Thành tiếp tục màn đe dọa khi xác nhận: "Khó chứ em. Nay nghe đồn hàng tuyển lạ, tuyển nặng luôn đó!".

Thể hiện sự kỳ vọng đến chương trình để học hỏi những câu ngôn tình từ các chàng trai vì đã ế quá lâu, Tuấn Trần nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Hương Giang. "Em có thích những con bướm xinh đẹp không? Vậy thì em bắt chị đi", màn thả thính của Hương Giang khiến Tuấn Trần đứng hình trong 5 giây. Chấn chỉnh Hương Giang, Trấn Thành khẳng định: "Chúng ta đến đây đề giúp các cô gái, xin các bạn đừng làm quen với nhau quá nhiều!"

Người ấy là ai?: Hương Giang gây đỏ mặt khi thả thính trai trẻ Em có thích bướm không, vậy thì bắt chị đi!-4
Hình ảnh Tuấn Trần bế Hương Giang được hé lộ khiến fan tò mò không biết đây sẽ là tình huống như thế nào.

Tập 11 Người ấy là ai? sẽ chính thức lên sóng lúc 21h thứ Sáu 28/06 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2 và Vie GIẢITRÍ.

Theo Helino


Người ấy là ai

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.