Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4

Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ TPHCM vào tối 25/10. Lê Hoàng Phương là Á hậu 4, đại diện Mỹ, Colombia, Myamar là Á hậu 3, 2 và một. Người đẹp Peru đăng quang hoa hậu.

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023

Người đẹp Peru - Luciana Fuster đã đăng quang ngôi vị Miss Grand International 2023. Ngay từ đầu cuộc thi, cô được xem là ứng viên nổi bật nhất khu vực Mỹ Latinh và cũng là cái tên sáng giá cho chiếc vương miện.

Người đẹp năm nay 23 tuổi, cao 1,71 m, là diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Peru. Luciana Fuster có hơn 4,6 triệu theo dõi trên trang cá nhân, nhiều hơn cả lượng người follow của trang chủ Miss Grand International ở thời điểm bắt đầu dự thi.

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-1Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-2
Người đẹp Peru đăng quang ngôi vị hoa hậu.

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-3

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-4Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-5

Á hậu 4 cho Lê Hoàng Phương – đại diện Việt Nam, Á hậu 3 cho người đẹp Mỹ, Á hậu 2 thuộc về người đẹp Colombia, Á hậu 1 thuộc về người đẹp Myanmar.

BTC trao giải Á hậu 4 cho Lê Hoàng Phương – đại diện Việt Nam, Á hậu 3 cho người đẹp Mỹ, Á hậu 2 thuộc về người đẹp Colombia, Á hậu 1 thuộc về người đẹp Myanmar.

3 phút trước

Trao giải Á hậu 5

MC công bố giải thưởng Trình diễn váy dạ hội đẹp nhất thuộc về thí sinh Nga, giải Grand Voice Awards thuộc về thí sinh Ghana.

BTC trao danh hiệu Á hậu 5 cho các người đẹp Hà Lan, Thái Lan, Indonesia, Cộng hoà Dominica và Angola.

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-6Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-7
Người đẹp Nga giành giải trình diễn dạ hội đẹp nhất. Đại diện Ghana giành giải Grand Voice Awards.

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-8Các người đẹp giành danh hiệu Á hậu 5.

29 phút trước

Top 5 thi ứng xử

Top 5 cùng nhận một câu hỏi ứng xử chung. Người đẹp Colombia, Mỹ được đánh giá có câu trả lời mạnh mẽ, trôi chảy và tinh tế. Đại diện Peru cũng được đánh giá cao với kỹ năng ứng xử ấn tượng. Đại diện Việt Nam nhận được sự cổ vũ của khán giả khi trả lời ứng xử với câu trả lời ngắn gọn, xúc tích.

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-9Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-10Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-11Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-12Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-13
Top 5 trả lời ứng xử.

52 phút trước

Công bố top 5

MC công bố các người đẹp Colombia, Peru, Mỹ, Myanmar, Việt Nam là 5 thí sinh được xướng tên vào top 5 chung cuộc, bước vào phần thi ứng xử.

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-14Top 5 chung cuộc.

53 phút trước

Top 10 trình diễn váy dạ hội

Các người đẹp Colombia, Hà Lan, Indonesia cùng chọn tông màu đỏ sang trọng, lộng lẫy. Angola, Peru, Thái Lan, Mỹ cùng chọn váy dạ hội tông ánh bạc xuyên thấu táo bạo.

Đại diện Việt Nam – Lê Hoàng Phương cũng chọn váy ánh bạc, xuyên thấu, kết hợp tà bay bổng.

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-15Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-16Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-17Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-18Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-19
1 giờ trước

Isabella Menin kết thúc nhiệm kỳ

Đương kim Miss Grand International 2022 Isabella Menin, đồng thời cũng là Hoa hậu đẹp nhất Thế giới 2022 có bài phát biểu kết thúc nhiệm kỳ. Cô xúc động gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức, gia đình và fan trên toàn thế giới. Người đẹp Brazil chia sẻ đăng quang Miss Grand International giúp cô phần nào tìm thấy được mục đích sống, đó là sự chia sẻ và giúp đỡ mọi người.

Ông Nawat - Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International cũng thực hiện chuyển giao vương miện - một nghi thức quen thuộc của cuộc thi. Theo đó, ban tổ chức sẽ trao cho cựu hoa hậu chiếc vương miện phiên bản để giữ làm kỷ niệm.

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-20

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-21

1 giờ trước

Top 10 thuyết trình về hoà bình

Các thí sinh mặc áo dài, khăn đóng trong phần thi thuyết trình. Angola, Colombia, Mỹ, Hà Lan, Peru được đánh giá có bài phát biểu mạnh mẽ, sâu sắc, được khán giả ủng hộ. Đại diện Việt Nam – Lê Hoàng Phương cũng có phần thuyết trình ấn tượng, trôi chảy, được khán giả reo hò nhiệt tình.

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-22Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-23Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-24Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-25
Angola, Colombia, Mỹ, Hà Lan được đánh giá có bài phát biểu mạnh mẽ, sâu sắc.

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-26Đại diện Việt Nam trong phần thuyết trình.

2 giờ trước

Công bố top 10

MC công bố giải Best in Swimsuit thuộc về thí sinh Cộng hoà Dominica. Trước đó, cô từng bị ngã 2 lần ở phần thi áo tắm tổ chức tại Đà Nẵng.

Công bố top 10

Thí sinh đầu tiên vào top 10 là người đẹp giành giải Miss Popular Vote thuộc về người đẹp Myanmar.

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-27Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-28Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-29Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-30
Việt Nam, Thái Lan, Mỹ, Peru được gọi tên vào top 10.

Các người đẹp còn lại trong top 10 bao gồm: Colombia, Hà Lan, Angola, Thái Lan, Mỹ, Việt Nam, Indonesia, Cộng hoà Dominica, Peru.

2 giờ trước

Top 20 trình diễn bikini

Top 20 thí sinh trình diễn bikini 2 mảnh tông màu hồng, lấy cảm hứng từ hoa sen.

Angola là người mở màn, cô có hình thể săn chắc, trình diễn chuyên nghiệp. Colombia, Peru, Cộng hoà Czech, Dominica, Indonesia, Hà Lan, Puerto Rico, Mỹ thuộc nhóm các thí sinh có hình thể nóng bỏng, săn chắc và kỹ năng catwalk chuyên nghiệp, ấn tượng.

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-31Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-32Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-33
Hai người đẹp châu Phi là Nigeria và Angola gây ấn tượng với hình thể khoẻ khoắn, phong cách catwalk ấn tượng. Người đẹp Thái Lan cũng được đánh giá cao về kỹ năng trình diễn.

Honduras, Ấn Độ, Pháp, Lào, Myanmar, Tây Ban Nha, Ukraine, Uzbekistan thuộc nhóm các thí sinh ít gây chú ý hơn.

Đại diện Việt Nam – Lê Hoàng Phương gây ấn tượng với chiều cao 1,76 m, hình thể nóng bỏng và kinh nghiệm trình diễn ấn tượng trên sàn diễn, được các fans cổ vũ nhiệt tình.

2 giờ trước

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-34Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-35
Các người đẹp Việt Nam, Cộng hoà Czech, Dominica được gọi tên vào top 20.

2 giờ trước

Lê Hoàng Phương vào top 20

Mở màn đêm chung kết, BTC công bố giải Trang phục dân tộc đẹp nhất thuộc về các thí sinh: Nhật Bản, Nigeria, Việt Nam.

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-36Lê Hoàng Phương là 1 trong 3 thí sinh giành giải trang phục dân tộc đẹp nhất.

MC công bố top 20

Thí sinh đầu tiên vào top 20 là người đẹp giành giải Country’s Power of the Year thuộc về đại diện Myanmar.

Thí sinh đầu tiên vào top 20 là người đẹp giành giải Country’s Power of the Year thuộc về đại diện Myanmar.

Các đại diện tiếp theo vào top 20 bao gồm Mỹ, Puerto Rico, Nigeria, Cộng hoà Czech, Indonesia, Honduras, Lào, Cộng hoà Dominica, Colombia, Ấn Độ, Ukraine, Thái Lan, Peru, Angola, Hà Lan, Uzbekistan, Pháp, Tây Ban Nha, Việt Nam.

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-37Top 20 được MC công bố trong chung kết.

3 giờ trước

Lê Hoàng Phương hô tên, khán giả cổ vũ nhiệt tình

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4 ảnh 41
Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4 ảnh 42
Đại diện Việt Nam - Lê Hoàng Phương nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả có mặt ở nhà thi đấu Phú Thọ khi hô tên. Người đẹp Thái Lan cũng là thí sinh được khán giả yêu mến.

3 giờ trước

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4 ảnh 43
Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4 ảnh 44
Hai đại diện Indonesia và Peru đang được đánh giá cao.

3 giờ trước

70 thí sinh hô tên

Mở màn đêm chung kết là màn đồng diễn của 70 thí sinh và đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 Isabella Menin. Sau đó, từng thí sinh có phần hô tên trên sân khấu, mang lại không khí sôi động và cuồng nhiệt cho nhà thi đấu Phú Thọ TPHCM.

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-38Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-39Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-40Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-41Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-42
4 giờ trước

Hoa hậu đẹp nhất thế giới trên thảm đỏ

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-43Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 Isabella Menin diện váy cut-out quyến rũ trên thảm đỏ. Cô sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm trong chung kết Miss Grand International 2023 tại Nhà thi đấu Phú Thọ TPHCM tối 25/10.

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-44Hoa hậu Thùy Tiên diện váy trắng, xẻ tà quyến rũ.

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-45Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-46
Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu đảm nhận vai trò MC thảm đỏ bên cạnh người đẹp Roberta Tamondong - Á hậu 5 Miss Grand International 2022.

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-47Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-48Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-49Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-50
Các Á hậu Mai Ngô, Bùi Khánh Linh, Ngọc Thảo, Minh Thư khoe sắc trên thảm đỏ với váy áo lộng lẫy.

4 giờ trước

Lê Hoàng Phương được đánh giá cao trước đêm chung kết

Đại diện Việt Nam Lê Hoàng Phương được nhiều khán giả dự đoán vào top 10 chung cuộc. Với tư cách đại diện chủ nhà, Lê Hoàng Phương được nhận xét đã làm tốt vai trò của mình, nhiệt tình, thân thiện với các thí sinh và góp phần quảng bá văn hoá, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Lê Hoàng Phương sinh năm 1995, cao 1,76 m, số đo ba vòng 87-63-95 cm. Cô là người mẫu, kiến trúc sư. Tham dự chung kết Miss Grand Vietnam 2023, ông Nawat Itsaragrisil từng nhận định Lê Hoàng Phương đáp ứng được các tiêu chí về sắc đẹp, hình thể và trí tuệ nên sẽ là thí sinh mạnh khi chinh chiến Miss Grand International 2023.

Trước thềm chung kết, các thí sinh cũng chia sẻ dự đoán của họ về kết quả cuộc thi năm nay. Đại diện Paraguay chọn Lê Hoàng Phương vào top 5. "Người chiến thắng phải hội tụ đủ 4 yếu tố 4B là: body, beauty, brand và business. Theo tiêu chí đó, top 5 trong lòng tôi là đại diện Philippines, USA, Vietnam, Myanmar, Colombia", cô nói.

Một số người đẹp khác cũng đưa ra dự đoán, trong đó Colombia, Myanmar và Việt Nam là những thí sinh được nhiều người dự đoán vào top 5 chung cuộc.

Người đẹp Hà Lan cho biết: "Tôi nghĩ người đầu tiên vào top 5 là đại diện Indonesia. Cô ấy rất thân thiện. Người thứ hai có thể vào top 5 là đại diện Peru. Cô ấy là nghệ sĩ giải trí, làm mọi thứ rất tốt, chuẩn bị kỹ lưỡng khi tham gia cuộc thi. Đại diện Colombia có nguồn năng lượng rất mạnh, từ thí sinh đến người xem đều có thể cảm nhận được điều đó. Người thứ tư là Thái Lan, tôi rất thích phong cách của cô ấy, cô ấy tỏa ra phong thái beauty queen. Người cuối cùng là Việt Nam, cô rất tốt với mọi người, làm tốt vai trò chủ nhà, luôn cố gắng mỗi ngày".

Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế được đánh giá là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới, nhận được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo khán giả.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế được tổ chức với quy mô, chuyên nghiệp và hoành tráng, nhiều hoạt động phụ sôi nổi. Điểm nổi trội của cuộc thi này đó là hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Năm 2021, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang cuộc thi này, làm nên lịch sử là người đẹp Việt Nam đầu tiên đạt thành tích cao nhất ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

4 giờ trước

Ai sẽ đăng quang?

Theo ông Nawat - Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International, trong đêm chung kết ban giám khảo sẽ chọn ra top 20 và sau đó là top 10. Những người đẹp từ top 6 đến top 10 sẽ đồng hạng á hậu 5. Riêng top 5 sẽ công bố theo thứ tự á hậu 4, 3, 2, 1 và sau đó là hoa hậu như format của cuộc thi nhiều năm qua.

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-51Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-52Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-53
Các thí sinh tập luyện cho đêm chung kết.

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-54Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-55Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-56Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-57
Colombia, Peru, Mỹ, Việt Nam là những thí sinh đang được đánh giá cao.

Hiện tại, những thí sinh được đánh giá cao là Colombia, Peru, USA, Cộng hòa Czech, Hà Lan, Philippines, Indonesia, Cộng hòa Dominica, Ấn Độ, Myanmar, Angola, Venezuela, Thái Lan...

4 giờ trước

Sau gần một tháng diễn ra tại Việt Nam với nhiều vòng thi phụ diễn ra ở các tỉnh thành như Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Huế... 70 người đẹp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ sẽ tham dự đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 vào tối 25/10 tại TPHCM.

Trước đó, các phần thi phụ được diễn ra như phần thi Swimsuit Compitition ngày 14/10, thi Trang phục dân tộc ngày 20/10, đêm thi bán kết ngày 22/10 và các sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest diễn ra tại Quảng Ninh và Đà Nẵng.

5 giờ trước

Các người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 khoe dáng trên thảm đỏ.

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-58Á hậu 4 Miss Grand Thailand 2022 - Suphatra Kliangprom diện váy vàng trên thảm đỏ.

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-59Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-60Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-61Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-62
Á hậu Phương Anh, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Hồng Hạnh, Á hậu Minh Nhàn có mặt trên thảm đỏ đêm chung kết.

5 giờ trước

Dàn người đẹp hoa hậu trên thảm đỏ chung kết MGI

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-63Hoa hậu Thiên Ân diện váy vàng khoe eo trên thảm đỏ.

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-64Hoa hậu Thùy Tiên giao lưu cùng các MC trên thảm đỏ đêm chung kết. Cô diện váy trắng cúp ngực.

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-65Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-66
Ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International và Engfa Wahara - Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022.

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-67Bà Teresa - phó chủ tịch Miss Grand International và người đẹp Pich Votey Saravody - Á hậu 5 Miss Grand International 2022.

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-68Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-69Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình, Lê Hoàng Phương là Á hậu 4-70

Theo Tienphong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nguoi-dep-peru-dang-quang-hoa-hau-hoa-binh-le-hoang-phuong-la-a-hau-4-post1581292.tpo

Hoa hậu Hòa bình


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.