'Người phán xử' tiền truyện tập 3: Chỉ với 1 câu thoại, Vân Dung đã khiến Phan Hải khiếp vía

Sau nhiều chờ đợi, bà trùm giang hồ do Vân Dung thủ vai đã chính thức xuất hiện trong "Người phán xử" tiền truyện.

Sau nhiều chờ đợi, bà trùm giang hồ do Vân Dung thủ vai đã chính thức xuất hiện trong "Người phán xử" tiền truyện.

Kết thúc tập 2 Người phán xử tiền truyện, Phan Hải (Việt Anh) bất ngờ bị một tên giang hồ (Thanh Sơn) chặn đường và đánh đập dã man. Là kẻ thừa kế của Phan thị, việc Phan Hải bị đánh trọng thương khiến nhiều người tò mò về thế lực có gan làm việc này.


Chỉ với 1 câu thoại, Vân Dung cũng đủ khiến Phan Hải khiếp vía

Một gã luật sư lạ mặt bỗng dưng xuất hiện tố cáo Phan Hải cưỡng hiếp con gái ông ta. Dù tin con trai, nhưng Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) vẫn ép Phan Hải bồi thường cho cô gái kia. Mặt khác, ông để âm thầm điều tra âm mưu của gã luật sư kia. 

Gã luật sư tiếp tục giăng bẫy Phan Hải khi ra lệnh cho đàn em dụ cậu ấm tập đoàn Phan thị tới địa bàn của một nhóm nữ giang hồ. Đáng nói, đây là một băng đảng nữ quyền, được cầm đầu bởi một chị đại đáng gờm do Vân Dung thủ vai.

Trước đó, hình ảnh Vân Dung trong vai diễn "chị đại" giang hồ đã khiến nhiều người tò mò. Chỉ với vài giây xuất hiện trong tập cùng câu thoại duy nhất "Các chị em", phong thái ngang tàng của nữ đại ca này đã được thể hiện một cách xuất sắc.

 
 

Đứng trước bà trùm, Phan Hải - kẻ luôn ngông cuồng cũng phải e ngại vài phần. Sự xuất hiện của bà trùm này báo hiệu cuộc chiến mới của phim.

Ở một diễn biến khác, Phan Quân cùng Lương Bổng (NSƯT Trung Anh) lo lắng bị phục kích khi Hùng "Cá rô" bất ngờ gọi điện thoại cầu cứu trực tiếp ông trùm. Ông chủ Phan thị đã bàn bạc với Lương Bổng về việc tiếp ứng cho Hùng "Cá rô".

Tập 4 của Người phán xử tiền truyện sẽ lên sóng lúc 21h giờ 11/6.

Theo VietNamNet


Vân Dung

Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.