Người phụ nữ tố Nguyễn Thị Hà: 'Tôi lên tiếng vì không muốn những người thất đức như họ có thể sống nhởn nhơ'

Make up một thời của Nguyễn Thị Hà cho biết cô lên tiếng để đòi lại công bằng cho bản thân và không muốn bất cứ người nào phải khổ.

Make up một thời của Nguyễn Thị Hà cho biết cô lên tiếng để đòi lại công bằng cho bản thân và không muốn bất cứ người nào phải khổ.

Câu chuyện Nguyễn Thị Hà từng cạo đầu, đi tu bất ngờ kết hôn với người đàn ông tên Trung khiến cư dân mạng xôn xao trong thời gian gần đây. Một người phụ nữ đã lên tiếng tố Nguyễn Thị Hà cướp chồng, cướp cha của con cô. Tuy nhiên, có nguồn tin từ người thân chú rể lại cho biết chính Nguyễn Thị Hà mới bị cướp người yêu.

Người phụ nữ tố Nguyễn Thị Hà: Tôi lên tiếng vì không muốn những người thất đức như họ có thể sống nhởn nhơ-1

 

Mới đây, người phụ nữ tự nhận đã giúp đỡ Nguyễn Thị Hà thời đi thi Hoa hậu Việt Nam 2014 tiếp tục chia sẻ: "Bản tính tôi vẫn luôn là người chọn im lặng. Im lặng và nghĩ thôi tất cả là số phận... Nhưng hôm nay, vì sao tôi quyết định lên tiếng

Tôi lên tiếng để đòi lại công bằng cho bản thân, tôi đến với anh Trung và sinh con xuất phát từ tình yêu anh Trung dành cho tôi. Một người đã từng li hôn và có 2 con như tôi đã từng tin đây là một phép màu. Yêu thương và hi sinh bằng cả lòng kính trọng. Vậy mà đôi khi vì chút sĩ diện bản thân họ nói với mọi người là tôi gài bẫy.

Tôi lên tiếng vì không muốn thêm 1 người phụ nữ nào phải khổ như tôi. Không có 1 đứa trẻ nào phải ra đời trong bất hạnh. Khi yêu anh Trung tôi ở Huế, anh ở Sài Gòn, tôi không hề biết các mối quan hệ của anh Trung cho đến về sau khi mọi thứ đã muộn... Kể từ đó tôi không hề đăng gì có liên quan đến anh Trung trên facebook nữa vì không muốn làm tổn thương ai. Tất cả chúng tôi đều là nạn nhân của thói trăng hoa.

Tôi lên tiếng vì quá sốc khi người anh Trung cưới, quyết định từ bỏ con, cho chúng một cuộc sống không cha chính là cô Hà - người hiểu rõ về mối quan hệ của tôi và anh Trung, người tôi đào tạo giúp đỡ. Người đã xuống tóc quy y.

Tôi lên tiếng vì không muốn những người thất đức như họ có thể sống nhỡn nhơ mà không ai biết. Tôi biết ngày hôm nay công khai vấn đề này là tôi đang sống trong giông bão dư luận, người thương không ít người ghét cũng quá nhiều...Nhưng tôi đã nói ra là tôi sẵn sàng đối mặt. Tòa án công minh nhất chính là Tòa án lương tâm. Tôi không nói sau lưng, cũng không dùng facebook ảo, tôi sẵn sàng đối mặt với những gì tôi đang nói.

Tôi đã từng im lặng 1 lần để người khác ngang nhiên đổ hết tội lỗi lên đầu tôi. Nên giờ đây nếu cần thiết tôi sẽ nói rõ hết ngọn ngành cuộc đời tôi từ đầu đến cuối vào 1 buổi livetream công khai".

Người phụ nữ tố Nguyễn Thị Hà: Tôi lên tiếng vì không muốn những người thất đức như họ có thể sống nhởn nhơ-2

Người phụ nữ này tiếp tục lên tiếng khẳng định cô là nạn nhân của "thói trăng hoa".

Người phụ nữ tố Nguyễn Thị Hà: Tôi lên tiếng vì không muốn những người thất đức như họ có thể sống nhởn nhơ-3

Người phụ nữ tố Nguyễn Thị Hà: Tôi lên tiếng vì không muốn những người thất đức như họ có thể sống nhởn nhơ-4

Người phụ nữ tố Nguyễn Thị Hà: Tôi lên tiếng vì không muốn những người thất đức như họ có thể sống nhởn nhơ-5

Người phụ nữ tố Nguyễn Thị Hà: Tôi lên tiếng vì không muốn những người thất đức như họ có thể sống nhởn nhơ-6

Người phụ nữ tố Nguyễn Thị Hà: Tôi lên tiếng vì không muốn những người thất đức như họ có thể sống nhởn nhơ-7

Người phụ nữ tố Nguyễn Thị Hà: Tôi lên tiếng vì không muốn những người thất đức như họ có thể sống nhởn nhơ-8

Người phụ nữ tố Nguyễn Thị Hà: Tôi lên tiếng vì không muốn những người thất đức như họ có thể sống nhởn nhơ-9

Người phụ nữ tố Nguyễn Thị Hà: Tôi lên tiếng vì không muốn những người thất đức như họ có thể sống nhởn nhơ-10

Cô cũng chia sẻ đoạn tin nhắn qua lại ngọt ngào giữa mình và người đàn ông tên Trung

Theo NLĐ


Nguyễn Thị Hà

người đẹp đi tu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.