Người thân Vân Quang Long 'vạch trần' sự thật về vợ kém tuổi của cố ca sĩ: 'Sống quá giả tạo, chửi bố mẹ chồng nặng lời'

Những sự việc bên trong gia đình cố ca sĩ Vân Quang Long mới đây đã được người trong cuộc chính thức tiết lộ. Sự thật về Linh Lan - người vợ kém tuổi của Vân Quang Long không đơn giản như mọi người nghĩ.

Sau khi Vân Quang Long qua đời, câu chuyện về gia đình, vợ con và cuộc sống đời tư của cố nghệ sĩ đang được khán giả đặc biệt quan tâm. Tro cốt của Vân Quang Long sẽ được đưa về Việt Nam và an táng bên cạnh mộ ông bà nội ở Sa Đéc, Đồng Tháp, bình yên bên khu vườn. Toàn bộ tiền phúng điếu do nghệ sĩ, khán giả quyên góp ở Mỹ sẽ dùng để chăm lo cho phụ huynh và con của Vân Quang Long.

Những ngày qua nhiều cư dân mạng cũng khá bất ngờ trước những lời phát ngôn từ bố mẹ ruột của Vân Quang Long. Và ngay thời điểm đó đã gây nguồn tranh cãi về phụ huynh khi cả hai khẳng định không chấp nhận con dâu Linh Lan. Ông bà cho rằng chỉ có Ái Vân là con dâu chính thức.

Mới đây, trên trang cá nhân những người bạn thân thiết nhất của Vân Quang Long cũng tung toàn bộ những tin nhắn liên quan đến vợ kém tuổi của cố ca sĩ là Linh Lan. Mọi người cho rằng những lời ông bà chia sẻ hoàn toàn đúng sự thật. Người này cho biết "bà mẹ một con" sống giả tạo, không biết phải trái.

Người thân Vân Quang Long vạch trần sự thật về vợ kém tuổi của cố ca sĩ: Sống quá giả tạo, chửi bố mẹ chồng nặng lời-1
Toàn bộ những tin nhắn liên quan Linh Lan được bạn thân Vân Quang Long tiết lộ.

Người này đã chia sẻ: "Mọi người chung tay chia sẻ bài để cả nước biết được em Linh Lan như nào mà gia đình anh Long không chấp nhận. Mấy em nhỏ ngưng chửi ba mẹ anh Long đi ạ. Nghiệp lắm. Còn riêng em Linh Lan, bữa giờ em lộng hành chắc cũng đủ rồi em ha? Em có thể qua mặt được người dân bên Việt Nam, chứ anh chị em thân thiết với anh Long em không qua mặt được đâu. Vì ai ai cũng biết cái bản chất “mất dạy” của em hết đó.

Thời gian vừa qua, không ai lên tiếng là vì anh chị em muốn chu toàn cho anh Long để tiễn anh đoạn cuối thôi. Giờ mới là lúc vạch trần bộ mặt của em cho toàn dân biết nè! Ừ Linh Lan em đẹp, nhưng cái nết của em tỷ lệ nghịch với cái đẹp của em. Người ta nói “cái nết đánh chết cái đẹp”. Rồi em coi cả nước sẽ biết được cái nết xấu xa của em như thế nào. Nếu em coi anh Long là chồng như em nói trên cáo phó “vợ chính thức” , thì em đã không để những bài đăng tag tên Linh Lan chình ình ra đó cho cộng đồng mạng bình luận chửi rủa ba mẹ anh như vậy! Sống giả trân như em, mình em làm được thôi Lan ạ. Em cứ chờ đi, ai cũng sẽ thay nhau mà lên tiếng thôi! Ở đời không ai tốt hơn ai! Nhưng thấy độ giả trân của em chị phải ngưỡng mộ! Vì nó quá sức giả tạo. Ngày anh còn chưa đc đưa đến nhà quàn chính em đã lo gọi điện thoại cho anh em bên này "Anh ơi tiền phúng điếu đừng gửi hết về cho ba mẹ anh Long vì như vậy Helen sẽ không có phần". Trời ạ, chồng mất còn chưa đâu vô đâu, em đã lo xí phần tiền phúng điếu! Chị nể em thật.

Biết là em lo, nhưng Helen cũng là 1 đứa con nít, mà con nít thì không có tội, nên chắc chắn Helen sẽ được nuôi nấng đến khi đủ tuổi chứ có ai bỏ bé đâu! Mà em lo xa quá! Nên dẫn đến việc em cho người nhà post hình hồi xưa ba anh Long lên Sài Gòn thăm anh rồi chụp hình em bảo hình đám hỏi! Hỏi cái khúc nào vậy em? Nếu mà có hỏi có dặm chắc giờ facebook tràn lan hình đám hỏi em rồi. Còn gì để mà nói lại em".

Người thân Vân Quang Long vạch trần sự thật về vợ kém tuổi của cố ca sĩ: Sống quá giả tạo, chửi bố mẹ chồng nặng lời-2

Sự ra đi của Vân Quang Long đã khiến không ít bạn bè thân thiết tại Mỹ cũng như Việt Nam không khỏi đau xót.

Người thân Vân Quang Long vạch trần sự thật về vợ kém tuổi của cố ca sĩ: Sống quá giả tạo, chửi bố mẹ chồng nặng lời-3

Người này đã tiết lộ về Linh Lan, cho rằng tang lễ chưa xong nhưng chính người đẹp gọi sang đây bảo mọi người khi gửi tiền về đừng gửi cho phụ huynh của chồng vì như thế con gái Helen sẽ không có phần.

"Còn việc từ thiện, có ai như em Từ thiện qua tin nhắn, nhắn hết anh chị em bạn bé quen thuộc của anh Long bên Mỹ, Canada để xin từ thiện! Không trả lời thì nhắn tiếp, có cho không để biết để tính. Mạ cha ơi xin từ thiện như em khôn lỏi quá! Không giấy không tờ không kê khai. Cứ 200$, 300$, 500$ gởi về cho em ấy sửa nhà làm móng cho "dì". Anh nào lỡ hứa cho 700$, sau đó chỉ gửi được 500$ là còn thiếu 200$ y rằng Lan đòi nợ ảnh vậy. Ôi thôi, tội quá Lan ơi là Lan. Giờ cả cái Syracuse này hỏi ra ai cũng được Lan nhắn tin xin từ thiện hết ạ. Mà cứ copy and paste y nguyên bản vậy đó. Khổ tâm không chứ. Còn nữa nha cả nhà đón xem bộ phim dài tập! “Vạch trần bộ mặt giả trân Linh Lan Cô Long”, người này còn tiết lộ vợ cố ca sĩ thường xuyên nhắn tin những bạn bè của chồng để từ thiện nhưng sự thật không làm từ thiện mà khi lấy được tiền thì cô khoe trên mạng xã hội là chồng gửi về cho xài.

Người thân Vân Quang Long vạch trần sự thật về vợ kém tuổi của cố ca sĩ: Sống quá giả tạo, chửi bố mẹ chồng nặng lời-4

Toàn bộ tin nhắn về sự thật xin tiền của Linh Lan vợ kém tuổi của ca sĩ Vân Quang Long.

Người thân Vân Quang Long vạch trần sự thật về vợ kém tuổi của cố ca sĩ: Sống quá giả tạo, chửi bố mẹ chồng nặng lời-5

Những người bạn của cựu thành viên nhóm nhạc 1088 còn tức giận khi cô liên tục "thả thính" khoe tiền trên mạng xã hội.

Không những thế, trên trang cá nhân nữ ca sĩ Phạm Thanh Thảo đồng thời là người bạn thân thiết nhất của Vân Quang Long từ mười mấy năm qua cũng biết tính cách và con người thật của Linh Lan. Nữ ca sĩ cho biết, vợ của người anh quá cố là một con người sống không biết lẽ phải, thường xuyên chửi rất nặng lời với phụ huynh. Đồng thời cũng nhiều mặt trái khác nên khiến bố mẹ nam ca sĩ không chấp nhận cô làm con dâu.

Dù "đàn anh" đã qua đời, nhưng Phạm Thanh Thảo đau lòng khi nhìn cảnh gia đình lại lùm xùm, ồn ào trong những chuyện không hay. Người đẹp cũng xót xa khi nghĩ lại càng thấy thương cho nam ca sĩ khi ở nơi xa đó cũng không thể thanh thản và yên lòng hơn.

"Tấm màn sự thật từ từ hé mở, sẽ còn nhiều thứ nhé mọi người ơi. Mình và ông xã là nhân chứng sống, không biết bao lần thấy Lan bị chửi. Rồi đọc luôn những tin nhắn “em ấy” chửi ba mẹ Long rất nặng lời, không muốn nói là rất. Hỏi sao những bậc nhà văn, nhà giáo như ba mẹ Long, trọng chữ lễ nghĩa, sao chấp nhận nổi 1 người như thế làm dâu. Càng nghĩ càng thương cho Long Càng nói càng xót cho Long", cô viết.

Người thân Vân Quang Long vạch trần sự thật về vợ kém tuổi của cố ca sĩ: Sống quá giả tạo, chửi bố mẹ chồng nặng lời-6

Nữ ca sĩ nhiều lần đọc được những tin nhắn mà Linh Lan chửi bố mẹ chồng và không tôn trọng.

Người thân Vân Quang Long vạch trần sự thật về vợ kém tuổi của cố ca sĩ: Sống quá giả tạo, chửi bố mẹ chồng nặng lời-7

Một người lại có nhiều chứng cứ cũng khẳng định Linh Lan là "con giáp 13". "Hứa hẹn với mọi người bộ phim con giáp thứ 13. Càng ngày sẽ có nhiều bằng chứng ly kì hấp dẫn lắm à nghen".

Đến hiện tại, câu chuyện sẽ càng hé lộ ra về người vợ kém tuổi của cố ca sĩ. Và khẳng định lời của ba mẹ Vân Quang Long chia sẻ là đúng sự thật. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm những chi tiết sau đến với người hâm mộ.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nguoi-than-van-quang-long-vach-tran-su-that-ve-vo-kem-tuoi-cua-co-ca-si-song-qua-gia-tao-chui-bo-me-chong-nang-loi-68132.html

Vân Quang Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.