Người tình màn ảnh của Trường Giang than buồn bã, khóc nức nở khó hiểu trước mặt con trai

“Tôi thật sự rất may mắn khi sinh ra 1 quý tử” - Diễn viên Khánh Hiền chia sẻ.

“Tôi thật sự rất may mắn khi sinh ra 1 quý tử” - Diễn viên Khánh Hiền chia sẻ.

Trên trang cá nhân, diễn viên Khánh Hiền vừa đăng tải đoạn clip dài hơn 5 phút đầy tâm trạng. Không chỉ gây chú ý khi òa khóc nức nở trước mặt cậu con trai hơn 2 tuổi, nữ diễn viên con tâm sự với con là "mẹ buồn quá".

Đến khi cậu con trai động viên: "Ngoan nhé mẹ ơi, chốc ba về với mẹ" và lau nước mắt cho Khánh Hiền, cô thể hiện biểu cảm vui vẻ, hạnh phúc hơn. Tâm sự về đoạn clip này, Khánh Hiền viết: "Tôi thật sự rất may mắn khi sinh ra 1 quý tử.

Người tình màn ảnh của Trường Giang than buồn bã, khóc nức nở khó hiểu trước mặt con trai-1

Chia sẻ của diễn viên Khánh Hiền.

Vậy mà với con, con không biết hờn giận, la hét, giành giật đồ chơi như những đứa trẻ khác! Con luôn sẵn lòng chia sẻ với các bạn. Chính ba mẹ còn phải ngạc nhiên và học hỏi ở con những đức tính đó!

Thỉnh thoảng ba mẹ không kiềm chế cơn nóng của mình và đã la con, ba mẹ thật sự cảm thấy xấu hổ và có lỗi với thái độ hồn nhiên, vô tư của con. Thật sự xin lỗi con!

Trên đường đời con đi sẽ có lúc không bằng phẳng như con mong đợi, sẽ có những khúc gồ ghề, khó đi nhưng mẹ tin con sẽ vượt qua được với sự điềm tĩnh vả bản chất của một con người lương thiện. Và mẹ sẽ luôn dõi theo từng bước chân con. Con yêu của mẹ! Mẹ yêu con nhiều!".

Với những chia sẻ trên, nhiều người suy nghĩ rằng đoạn clip Khánh Hiền bật khóc chỉ để thử phản ứng của con trai mình.

Khánh Hiền sinh năm 1991 và nổi tiếng với vai chị Vinh trong phim điện ảnh "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của đạo diễn Victor Vũ. Đồng thời, cô cũng là người tình màn ảnh ăn ý với Trường Giang trong bộ phim ăn khách "Taxi, em tên gì?".

Ngoài diễn xuất, Khánh Hiền từng là gương mặt quảng cáo đình đám. Tháng 11/2016, Khánh Hiền lên xe hoa với đạo diễn Việt kiều James Ngô. Sau khi lập gia đình, cô sinh sống, làm việc chính ở Mỹ.

Đến cuối năm ngoái, Khánh Hiền mới tái xuất với vai diễn nữ sinh đại học bị tạt axit trong phim truyền hình dài tập, chiếu VTV3 "Hoa cúc vàng trong bão".

Người tình màn ảnh của Trường Giang than buồn bã, khóc nức nở khó hiểu trước mặt con trai-2

Khánh Hiền kết hôn với đạo diễn phim "Sắc đẹp ngàn cân" James Ngô vào năm 2016.

Clip Khánh Hiền khóc nức nở trước mặt con trai 2 tuổi.

 

 

Theo Thế giới trẻ


Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.