Người yêu bí mật 5 năm vừa cầu hôn Minh Hằng là ai?

Dù chưa từng lên tiếng thừa nhận nhưng dân mạng đã tìm được hình ảnh hiếm hoi được cho là người yêu bí mật của Minh Hằng.

Tối 14/3, Minh Hằng đã chia sẻ tin vui đến người hâm mộ. Cô đã 'say Yes' trước lời cầu hôn lãng mạn trên sông của bạn trai. Điều này khiến nhiều người tò mò về danh tính nửa kia mà Minh Hằng luôn giấu kín.

Minh Hằng từng tiết lộ chuyện hẹn hò với bạn trai hiện tại vào năm 2017 nhưng cô từ chối tiết lộ danh tính cũng như gương mặt của người đó. Công chúng chỉ được nghe những lời ngọt ngào cô dành cho nửa kia: 'Anh ấy là một người đàn ông rất dễ thương, rất trẻ trung và thời thượng. Tôi luôn chọn đồ cho anh ấy. Toàn bộ đồ của anh là tôi mua hết. Thế nên, dù là doanh nhân nhưng anh ấy nhìn không khác nghệ sĩ là bao. Vì tôi thích vui, yêu niềm vui nên không thích những quy tắc. Làm gì thấy vui là được, mặc gì thấy vui là được.'

Người yêu bí mật 5 năm vừa cầu hôn Minh Hằng là ai?-1

Bức ảnh nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân.

Người yêu bí mật 5 năm vừa cầu hôn Minh Hằng là ai?-2

Chân dung người được cho là bạn trai của Minh Hằng

Tuy nhiên, bé Heo cũng thừa nhận nửa kia là một người khá dễ ghen. Có thể chính vì thế mà khi rộ tin đồn Minh Hằng và nam diễn viên Quốc Trường hẹn họ, cô đã phải lên tiếng giải thích ngay lập tức. Nữ ca sĩ cũng là người muốn giữ kín chuyện tình cảm, không công khai bạn trai dù chuyện này từng khiến cả hai cãi nhau to.

Người yêu bí mật 5 năm vừa cầu hôn Minh Hằng là ai?-3Người yêu bí mật 5 năm vừa cầu hôn Minh Hằng là ai?-4

Bằng chứng hẹn hò của Minh Hằng và bạn trai

Người yêu bí mật 5 năm vừa cầu hôn Minh Hằng là ai?-5

Cùng một khung cảnh chỉ khác góc chụp

Người yêu bí mật 5 năm vừa cầu hôn Minh Hằng là ai?-6

Nhiều lần đăng ảnh ở cùng một vị trí thì chắc chắn không phải là trùng hợp rồi.

Được biết, người đàn ông này hơn Minh Hằng 10 tuổi. Và anh từng hẹn hò với diễn viên Cao Thái H vào năm 2014. Cao Thái Hà trước đây cũng từng trả lời phỏng vấn: 'Sau khi chia tay tôi, anh ấy mới quen sao nữ hạng A kia. Tôi không nói tên sao nữ hạng A này ra được. Nhưng tôi biết cô ấy và cô ấy cũng biết tôi là người yêu cũ của anh. Chúng tôi gặp nhau ở sự kiện hoài, nhưng khi gặp cứ làm lơ thôi, không ai nói câu nào. Tôi sẽ không kể thêm về cô ấy, vì tôi chẳng muốn người ta bảo mình dựa hơi để mưu cầu sự nổi tiếng'.

Dù không nhắc tên nhưng nhiều người đoán ngôi sao hạng A mà Cao Thái Hà nhắc tới chính là Minh Hằng. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng vì người trong cuộc đều kín tiếng và không còn nhắc đến chuyện này.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nguoi-yeu-bi-mat-5-nam-tung-cau-hon-minh-hang-la-ai-av3040692.html

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.