HOT: Minh Hằng tuyên bố kết hôn, lần đầu lộ mặt chồng sắp cưới

Minh Hằng cũng công khai luôn ngày diễn ra lễ cưới.

Trên trang cá nhân mới đây, Minh Hằng chính thức tuyên bố nhận lời cầu hôn của bạn trai. Không những vậy, nữ ca sĩ còn công khai diện mạo bạn trai.

Minh Hằng chia sẻ rằng: Khi em nói 'đồng ý'. Thì tháng 6 không còn của riêng em nữa - là của chúng tôi" kèm dòng hashtag "save the dave". Nhiều người cho rằng, tháng 6 chính là thời điểm Minh Hằng tổ chức đám cưới. 

Trước đó, khi nói về bạn trai, Minh Hằng cho biết, nửa kia là người đàn ông dễ thương, trẻ trung và thời thượng. Về danh tính bạn trai, Minh Hằng vẫn quyết tâm giấu kín.

HOT: Minh Hằng tuyên bố kết hôn, lần đầu lộ mặt chồng sắp cưới-1
Minh Hằng tuyên bố nhận lời cầu hôn của bạn trai.

HOT: Minh Hằng tuyên bố kết hôn, lần đầu lộ mặt chồng sắp cưới-2

Không những chia sẻ trên dòng trạng thái Minh Hằng còn trả lời bình luận của người quen về chuyện "lên xe hoa". Minh Hằng trả lời: "Anh không nghĩ có ngày em được chốt đơn hả anh...". Chỉ với câu này cũng đủ biết chuyện kết hôn của Minh Hằng là chính xác. 

HOT: Minh Hằng tuyên bố kết hôn, lần đầu lộ mặt chồng sắp cưới-3
Minh Hằng nói về việc "được chốt đơn" dưới phần bình luận bài đăng tuyên bố nhận lời cầu hôn.

Sau bài đăng của Minh Hằng, đông đảo sao Việt đã lập tức để lại lời nhắn chúc mừng nữ ca sĩ. Tiến Luật chúc mừng: "Quá tuyệt vời luôn". Đặng Thụy Mỹ Uyên: "Chúc mừng bé". Võ Kim Cương: "Chúc mừng hạnh phúc em nhé"... 

HOT: Minh Hằng tuyên bố kết hôn, lần đầu lộ mặt chồng sắp cưới-4
Dàn sao Việt gửi lời chúc mừng Minh Hằng.

Theo Pháp luật và bạn đọc 


Minh Hằng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.