Nhan sắc cực phẩm của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023

Ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 đã thuộc về người đẹp Solange Dekker - đại diện đến từ Hà Lan.

Ngày 24/6 vừa qua, chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 (Miss International Queen) đã được diễn ra tại Pattaya, Thái Lan với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng của Top 22 thí sinh.

Nhan sắc cực phẩm của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023-1
Top 3 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 (Miss International Queen).

Đại diện Việt Nam Nguyễn Hà Dịu Thảo đã có phần thể hiện xuất sắc và mãn nhãn tại cuộc thi. Dẫu vậy, những điều đó không thể giúp người đẹp lọt vào top 6.

Chung cuộc, Dịu Thảo dừng chân tại top 11 và chiến thắng nhiều giải phụ như: Trang phục dân tộc đẹp nhất, Popular Vote và trong đêm bán kết cô còn ẵm thêm giải thưởng Wonder Woman.

Nhan sắc cực phẩm của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023-2Nhan sắc cực phẩm của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023-3Người đẹp Dịu Thảo của Việt Nam dù đã rất cố gắng nhưng không thể góp mặt trong top 6 chung cuộc.

Ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 đã thuộc về người đẹp Solange Dekker - đại diện đến từ Hà Lan. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về đại diện đến từ Singapore, danh hiệu Á hậu 2 thuộc về đại diện đến từ Mỹ.

Chiến thắng này không có gì quá bất ngờ, vì xuyên suốt hành trình qua, Solange Dekker được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu.

Nhan sắc cực phẩm của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023-4Nhan sắc cực phẩm của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023-5Nhan sắc cực phẩm của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023-6Nhan sắc cực phẩm của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023-7
Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 (Miss International Queen) sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp và ngọt ngào.

Solange Dekker năm nay 27 tuổi, có chiều cao nổi bật 1,85m. Cô cũng gây ấn tượng với vóc dáng quyến rũ, nhan sắc khả ái. Tại quê nhà, cô đã hoạt động người mẫu khá lâu năm.

Solange Dekker hiện là người mẫu, người dẫn chương trình. Trước đó, cô từng đại diện cho thành phố Solange và lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Hà Lan 2022 cùng giải thưởng phụ Người đẹp truyền thông.

Theo Giáo Dục và Thời Đại

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giaoducthoidai.vn/nhan-sac-cuc-pham-cua-hoa-hau-chuyen-gioi-quoc-te-2023-post644292.html

hoa hậu chuyển giới


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.