Nhan sắc nữ diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Bạn gái vừa nhận lời cầu hôn của Anh Đức là diễn viên Quỳnh Anh. Cô sinh năm 1999 và đảm nhận vai Diễm ở phim "Mai".

Nhan sắc nữ diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức-1Ngày 4/4, Anh Đức xác nhận với Tri thức - Znews cầu hôn thành công bạn gái là diễn viên Quỳnh Anh. Hai người hẹn hò khoảng một năm và đang lên kế hoạch tổ chức lễ cưới. Thông tin hai nghệ sĩ hẹn hò được bàn tán suốt thời gian qua. Họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

Nhan sắc nữ diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức-2Hai người cũng đi chơi, du lịch chung với nhóm bạn gồm Trấn Thành, Hari Won, Uyển Ân, Ali Hoàng Dương… Tuy nhiên, họ thường đứng cách xa nhau trong các ảnh chụp chung với nhóm bạn và chưa từng xác nhận chuyện hẹn hò.

Nhan sắc nữ diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức-3
Tới 4/4, họ mới xác nhận mối quan hệ tình cảm. Trưa 4/4, Anh Đức chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cầu hôn bạn gái và được người yêu ôm hôn cùng chú thích: “4/4, không cần săn sale, sập sàn, chốt đơn”. Cùng lúc đó, diễn viên Quỳnh Anh cũng chia sẻ tấm hình được cầu hôn kèm bài viết: “Chúc mừng anh có được em”. Nhiều bạn bè gửi lời chúc mừng Anh Đức và Quỳnh Anh.

Nhan sắc nữ diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức-4
Quỳnh Anh sinh năm 1999, kém Anh Đức 12 tuổi có ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng cân đối. Nữ diễn viên trẻ được biết tới khi tham gia một số phim như Hoa hậu giang hồ, Chuyện ma gần nhà… Gần đây, cô đảm nhận vai Diễm, đồng nghiệp của Mai trong phim điện ảnh cùng tên của Trấn Thành.

Nhan sắc nữ diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức-5
Trước thành công của Mai, Quỳnh Anh cho biết cô rất vui và vinh dự khi được góp mặt trong dàn diễn viên. Ban đầu cô vừa hồi hộp vừa lo lắng khi nhận lời tham gia phim bởi Trấn Thành nổi tiếng kỹ tính. Ngoài công việc đóng phim, Quỳnh Anh cũng làm MC cho một số chương trình.

Nhan sắc nữ diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức-6
Nhan sắc đời thường của nữ diễn viên. Trong những hoạt động hàng ngày, cô chọn trang phục đơn giản, thoải mái, năng động nhưng vẫn tôn dáng.

Nhan sắc nữ diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức-7
Trước Quỳnh Anh, Anh Đức hẹn hò bạn gái Uyên Tô trong khoảng 10 tháng và hai người chia tay vào cuối năm 2021. Sau đó, nam diễn viên kín tiếng về chuyện đời tư.

Nhan sắc nữ diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức-8
Quỳnh Anh có vóc dáng thon gọn, cân đối. Vào nghề chưa lâu và cũng không tham gia quá nhiều dự án phim nên sự nghiệp của Quỳnh Anh còn ít dấu ấn.

Theo Znews

Xem link gốc Ẩn link gốc https://znews.vn/nhan-sac-nu-dien-vien-kem-12-tuoi-sap-cuoi-anh-duc-post1468453.html

Anh Đức


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.