Nhan sắc tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan

Rock Kwanlada, tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan, có ngoại hình xinh đẹp và nữ tính không thua kém bất kỳ cô gái nào.

Nhan sắc tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan-1Nhan sắc tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan-2

Tối 28/11, cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2020 khép lại với chiến thắng thuộc về Rock Kwanlada. Cô xúc động khi được người tiền nhiệm Dear Ruethaipreeya Nuanglee trao vương miện. Methawee Thongthaitae và Apasara Muennoi là hai cái tên còn lại trong top 3.
Nhan sắc tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan-3
Khán giả hài lòng về kết quả vì Rock Kwanlada có nhan sắc nữ tính, mặn mà, kinh nghiệm catwalk chuyên nghiệp. Cô được hai "chị đại" của showbiz Thái Lan là Metinee Kingpayom (trái) và Cindy Bishop gửi lời chúc mừng.
Nhan sắc tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan-4
Rock Kwanlada sinh năm 1997, cao 1,73 m, được nhận xét có gương mặt giống đàn chị Nong Poy. Cô nàng từng tham dự Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2017 và dừng chân ở vị trí á hậu 1. Năm đó, Yoshi Rinrada Thurapan đăng quang hoa hậu.
Nhan sắc tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan-5Nhan sắc tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan-6
Từ nhỏ, Rock Kwanlada đã trắng trẻo, ngoại hình thư sinh. Cô thích ăn mặc điệu đà và nhận ra chỉ thích con trai nên quyết định tiêm hormone nữ từ thời trung học. Đến gần đây, người đẹp mới hoàn tất quá trình chuyển giới.
Nhan sắc tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan-7Nhan sắc tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan-8
Cô thử sức ở nhiều cuộc thi trước khi đến Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan. Với danh hiệu hiện tại, Rock Kwanlada sẽ tham gia Miss International Queen 2021. Cô được kỳ vọng mang về chiếc vương miện thứ 5 sau nhiều năm liền Thái Lan chỉ đạt á hậu.
Nhan sắc tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan-9Nhan sắc tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan-10
Tại xứ Chùa vàng, Rock Kwanlada là diễn viên, người mẫu đắt show quảng cáo. Cô là người đẹp chuyển giới đầu tiên được xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của một hãng dầu gội nổi tiếng. Kwanlada cũng từng đến Việt Nam để quảng bá cho dòng sản phẩm mà mình làm đại sứ.
Nhan sắc tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan-11Nhan sắc tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan-12
Theo truyền thông Thái, Rock Kwanlada có lợi thế diễn xuất trước máy quay và trình độ tiếng Anh trôi chảy. Thái độ làm việc tích cực, hòa nhã với mọi người cũng giúp người đẹp ghi điểm.
Nhan sắc tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan-13Nhan sắc tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan-14
Sau quá trình tìm lại chính mình đầy đau đớn, Rock Kwanlada giờ đây có diện mạo xinh đẹp, nữ tính và gợi cảm. Câu chuyện của cô trở thành cảm hứng cho những cô gái có ý định chuyển giới.
Nhan sắc tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan-15Nhan sắc tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan-16
Một số hình ảnh mà tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan đăng tải trên mạng xã hội.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhan-sac-tan-hoa-hau-chuyen-gioi-thai-lan-post1157853.html

hoa hậu chuyển giới Thái Lan


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.