Nhiều sao Việt "hốt bạc" nhờ livestream

Hoa hậu, ca sĩ, diễn viên, mỹ nhân Việt,.. đang trở thành ngôi sao chốt đơn khi livestream bán hàng.

Nhiều sao Việt hốt bạc nhờ livestream-1

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà - ngôi sao chốt đơn

Livestream bán hàng đang trở thành xu hướng thịnh hành tại Việt Nam. Nhờ sự nổi tiếng của mình, hoa hậu, ca sĩ, diễn viên, mỹ nhân Việt,.. đang trở thành ngôi sao chốt đơn khi livestream bán hàng. Tất nhiên, người nổi tiếng cũng không ngại công khai thu nhập khủng sau mỗi phiên live của mình.

Diệp Lâm Anh từng tiết lộ doanh thu bán hàng online khủng nhất cô từng đạt được là 4 tỉ đồng. Công việc này giúp cô có thể kiếm gấp 10 - 20 lần cát-xê dự sự kiện.

Sau quá trình livestream, Diệp Lâm Anh phát hiện mình có duyên với việc bán hàng, có thể nói liên tục 5 tiếng không ngừng trên sóng.

Hoa hậu Khánh Vân đã thường xuyên khoe doanh thu khủng sau mỗi phiên live. Mới đây, sau 3 giờ livestream bán hàng, doanh thu bán hàng của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2029 đạt 1,19 tỉ đồng, với gần 3.000 người mua. Trước đó, mỗi phiên live của hoa hậu cũng đạt doanh thu 500 - 600 triệu đồng sau vài tiếng bán hàng.

Với sức ảnh hưởng của mình, mỗi phiên live của ca sĩ Hồ Ngọc Hà có thể đạt doanh thu 5-6 tỉ đồng. Hồ Ngọc Hà chủ yếu livestream bán mỹ phẩm thương hiệu do nữ ca sĩ sáng lập. Có buổi livestream Hà Hồ bán được hơn 15.000 thỏi son. Nếu tính giá bán lẻ 379.000 đồng/thỏi, Hồ Ngọc Hà thu về hơn 5,6 tỉ đồng trong một phiên livestream.

Nhiều sao Việt hốt bạc nhờ livestream-2

Đàm Vĩnh Hưng cũng là ngôi sao chốt đơn

Cơn lốc livestream bán hàng còn thu hút cả những ngôi sao không còn trẻ. Ngay từ thời điểm ảnh hưởng đại dịch COVID-19, phải hủy show, Đàm Vĩnh Hưng đã livestream bán hàng và ngay lần đầu đã bán được đến 12.000 đơn. Biệt hiệu "ông hoàng nhạc Việt" sau đó đã được cư dân mạng chuyển phong tặng thành danh hiệu "ông hoàng chốt đơn".

NTK Đỗ Mạnh Cường cũng là một "chiến thần" livetreams. Nhà thiết kế chia sẻ "Nhiều khi tôi livestream một ngày mà doanh thu bằng cả thương hiệu DMC trong một tháng. Vậy tại sao mình không làm?".

Tiết lộ về số tiền thu về mỗi lần live, NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết: "Hồi trước, tôi rất mừng khi đạt doanh thu vài trăm triệu đồng một phiên live, rồi lúc chạm con số một tỉ thì cảm giác vui sướng vỡ òa bởi nó vượt mục tiêu mình đề ra".

Nhiều sao Việt hốt bạc nhờ livestream-3

Dương Cẩm Lynh bán hàng online

Diễn viên Dương Cẩm Lynh cho biết cô đã trả hết nợ nhờ bán hàng online. "Trước đó, tôi chưa từng bán hàng online mà chỉ làm đại sứ hình ảnh, nhận quảng cáo. Thậm chí, những nhãn hàng nhỏ, sản phẩm chưa có tiếng tăm tôi còn không nhận. Nhưng giờ tôi phải thay đổi suy nghĩ, phải lao động giống như những người khác chứ không thể dùng hình ảnh, danh tiếng để kinh doanh nữa.

Tôi bật livestream và bán được gì cứ bán, nhưng không ngờ lại được mọi người ủng hộ quá nhiều. Số nợ 6 tỉ đồng tôi đã trả gần hết, nhưng không phải là hết nợ hoàn toàn và cũng không phải tôi chỉ bán hàng mà có được 6 tỉ đồng trả nợ. Trong 6 tỉ đồng đó có những khoản tôi vay bạn bè và thu hồi những khoản đã cho mượn trước kia" - có cho biết.

"Ở thời điểm đó, ngoài bán quần áo tôi còn nhận hàng hóa của anh Đàm Vĩnh Hưng khoảng 500 phần để bán và được nhiều người ủng hộ. Chính vì vậy, tôi kiếm được mấy trăm triệu trong thời gian rất ngắn. Trong mùa tết khoảng 10 ngày là tôi kiếm được khoảng 500 triệu đồng nhờ livestream bán hàng. Nguồn thu này giúp tôi giải quyết những khoản nợ cấp bách" - Dương Cẩm Lynh bày tỏ.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/nhieu-sao-viet-hot-bac-nho-livestream-196240610065222774.htm

sao Việt

bán hàng online

bán hàng

bán hàng qua mạng


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.