Nhìn lại hành trình yêu 8 năm của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh: Dư ngọt ngào để nếu chia tay là điều tiếc nuối!

Dù người trong cuộc chưa chính thức lên tiếng, song nếu nhìn lại hành trình yêu của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh, công chúng sẽ không khỏi tiếc nuối nếu họ đã thực sự nói lời chia tay.

Dù người trong cuộc chưa chính thức lên tiếng, song nếu nhìn lại hành trình yêu của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh, công chúng sẽ không khỏi tiếc nuối nếu họ đã thực sự nói lời chia tay.

Tin đồn Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã đường ai nấy đi một lần nữa lại trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội khi mới đây, Đại Nhân đầy ẩn ý trên trang cá nhân khi đăng tải ảnh của cô bạn thân Khổng Tú Quỳnh kèm dòng trạng thái "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự. Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Trong khi đại diện của  Ngô Kiến Huy từ chối trả lời về tin đồn đang gây xôn xao này thì điện thoại của nữ ca sĩ "Nhớ lắm" luôn trong tình trạng không bắt máy.

Trong khi những người trong cuộc chưa chính thức xác nhận, người hâm mộ của cặp đôi đã vô cùng lo lắng, vì họ đã yêu nhau được 8 năm với rất nhiều sóng gió, thử thách để đến được ngày hôm nay.

Bén duyên từ bộ phim "Thiên sứ 99" vào năm 2010, khi dính tin đồn hẹn hò vì quá thân thiết, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chỉ lấp lửng chứ không chịu công khai mối quan hệ. Đến năm 2011, sau một thời gian tìm hiểu, cặp đôi đã chính thức thừa nhận tình cảm trong một bài phỏng vấn. Thời điểm đó, ít ai biết rằng Khổng Tú Quỳnh đã từng rất ghét Ngô Kiến Huy vì cho rằng anh chàng đã buông lời nói xấu mình.

Nhìn lại hành trình yêu 8 năm của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh: Dư ngọt ngào để nếu chia tay là điều tiếc nuối!-1Nhìn lại hành trình yêu 8 năm của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh: Dư ngọt ngào để nếu chia tay là điều tiếc nuối!-2Nhìn lại hành trình yêu 8 năm của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh: Dư ngọt ngào để nếu chia tay là điều tiếc nuối!-3Nhìn lại hành trình yêu 8 năm của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh: Dư ngọt ngào để nếu chia tay là điều tiếc nuối!-4

Hình ảnh khiến Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh dính nghi vấn hẹn hò cách đây 10 năm.

Cặp đôi sau khi công khai mối quan hệ liên tục xuất hiện cùng nhau. Tưởng họ sẽ chỉ trải qua những ngọt ngào ngày đầu chớm nở thì bất ngờ, Ngô Kiến Huy vướng ồn ào có con riêng với em gái ca sĩ Thanh Thảo. Trước lùm xùm của bạn trai, Khổng Tú Quỳnh giữ im lặng một thời gian, sau đó nữ ca sĩ chính thức lên tiếng khẳng định vẫn luôn tin tưởng Ngô Kiến Huy. Đồng thời Khổng Tú Quỳnh bác bỏ thông tin đã chủ động chia tay người yêu trước áp lực quá lớn của dư luận. Cô cho biết vẫn ở bên bạn trai để cùng vượt qua những "sóng gió" đang diễn ra. Cặp đôi sau đó vẫn công khai lộ diện trong sự kiện của Đông Nhi.

Nhìn lại hành trình yêu 8 năm của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh: Dư ngọt ngào để nếu chia tay là điều tiếc nuối!-5Nhìn lại hành trình yêu 8 năm của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh: Dư ngọt ngào để nếu chia tay là điều tiếc nuối!-6

Sau scandal của Ngô Kiến Huy, cặp đôi vẫn cùng nhau vượt qua tất cả.

Sau sóng gió tưởng như tan vỡ mối quan hệ đó, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy tiếp tục đồng hành cùng nhau trong rất nhiều sự kiện cũng như trong cuộc sống. Trên trang cá nhân, họ không ngại chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết bên nhau. Đến năm 2017, xuất hiện tin đồn Ngô Kín Huy đã tậu nhà, chuẩn bị tổ chức hôn lễ với Khổng Tú Quỳnh.

Cặp đôi thời điểm này cũng liên tục chia sẻ hình ảnh kỉ niệm 7 năm bên nhau khiến công chúng càng có cơ sở để tin rằng tin đồn này là sự thật. Tuy nhiên nhanh chóng, Ngô Kiến Huy đã phủ nhận. Anh cho biết chưa có kế hoạch đám cưới và khi chính thức có thông tin, chính nam ca sĩ sẽ thông báo đến người hâm mộ của mình.

Nhìn lại hành trình yêu 8 năm của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh: Dư ngọt ngào để nếu chia tay là điều tiếc nuối!-7Nhìn lại hành trình yêu 8 năm của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh: Dư ngọt ngào để nếu chia tay là điều tiếc nuối!-8

Suốt 7 năm, cặp đôi đã bên nhau vô cùng ngọt ngào, bình yên.

Nhìn lại hành trình yêu 8 năm của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh: Dư ngọt ngào để nếu chia tay là điều tiếc nuối!-9Nhìn lại hành trình yêu 8 năm của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh: Dư ngọt ngào để nếu chia tay là điều tiếc nuối!-10

Cặp đôi vẫn luôn khiến công chúng ngưỡng mộ và mong chờ một đám cưới.

Nhìn lại hành trình yêu 8 năm của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh: Dư ngọt ngào để nếu chia tay là điều tiếc nuối!-11

Thậm chí có tin đồn, họ sẽ về chung một nhà trong năm 2018.

Tháng 5/2018, lần đầu xuất hiện tin đồn Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh đường nay nấy đi. Phía Khổng Tú Quỳnh thẳng thắn khẳng định "Không hề có chuyện Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã chia tay, cả hai vẫn còn yêu nhau. Tuy nhiên, thời gian tới, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy muốn tập trung phát triển những dự án, sản phẩm riêng nên sẽ ít xuất hiện cùng nhau hơn. Có thể xem là rút vào hẹn hò bí mật nhưng tình cảm của cặp đôi vẫn rất tốt".

Nhìn lại hành trình yêu 8 năm của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh: Dư ngọt ngào để nếu chia tay là điều tiếc nuối!-12

Tuy nhiên thời gian gần đây, cặp đôi liên tục dính tin đồn chia tay khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Theo Helino


Ngô Kiến Huy

Khổng Tú Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.