Nóng: Cảnh sát công bố thêm thông tin chính xác về cái chết của Tangmo "Chiếc Lá Bay"

Cảnh sát Thái Lan vừa có thông báo mới nhất về tiến trình điều tra cái chết của Tangmo "Chiếc Lá Bay".

Chiều 3/3, đại diện sở cảnh sát tỉnh Nonthaburi (Thái Lan) tiếp tục công bố kết quả điều tra vụ Tangmo - nữ diễn viên "Chiếc Lá Bay" tử nạn trên sông. 

Theo đại diện sở cảnh sát, thời điểm tử vong của Tangmo là trong khoảng từ 22 giờ 29 phút đến 22 giờ 34 phút, tối 24/2. Thời điểm Tangmo rơi sông, Robert là người cầm lái con thuyền.

Nóng: Cảnh sát công bố thêm thông tin chính xác về cái chết của Tangmo Chiếc Lá Bay-1Kênh CH3 Thái Lan đưa tin, cảnh sát công bố thời điểm tử vong của Tangmo là trong khoảng từ 22 giờ 29 phút đến 22 giờ 34 phút, tối 24/2.

Về phần San - cô gái ở gần Tangmo trước khi qua đời đã trải qua nhiều cuộc thẩm vấn với cảnh sát. Việc cô này có bị khởi tố về tội bất cẩn gây chết người hay không còn phải phụ thuộc vào bằng chứng. 

Nóng: Cảnh sát công bố thêm thông tin chính xác về cái chết của Tangmo Chiếc Lá Bay-2San

Trước đó, 2 đối tượng trên thuyền là Tanuphat Lertthaweewit (Por) và Robert Paibun Treiganjananan đã bị tòa án khởi tố với các tội danh gồm: Có hành vi sơ suất dẫn tới chết người, sử dụng thuyền mà không được phép và lái thuyền khi không có bằng lái.

Nóng: Cảnh sát công bố thêm thông tin chính xác về cái chết của Tangmo Chiếc Lá Bay-3Robert

Nóng: Cảnh sát công bố thêm thông tin chính xác về cái chết của Tangmo Chiếc Lá Bay-4Por

Đại diện sở cảnh sát một lần nữa khẳng định, hiện tại vẫn chỉ có 2 đối tượng là Por và Robert bị khởi tố.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-canh-sat-cong-bo-them-thong-tin-chinh-xac-ve-cai-chet-cua-tangmo-chiec-la-bay-162220303184545401.htm

Tangmo Nida

Sao Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.