NÓNG: Lộ đoạn ghi âm gia đình Trịnh Sảng chửi tục, đòi người mang thai hộ phá bỏ thai đôi vì không muốn nuôi

Trong đó, bố mẹ Trịnh Sảng liên tục bày tỏ ý định muốn phía Trương Hằng phá bỏ hai đứa nhỏ.

Mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện một đoạn ghi âm được cho là cuộc nói chuyện giữa bố mẹ Trịnh Sảng và bố mẹ Trương Hằng liên quan tới việc hai đứa nhỏ.

Trong đoạn ghi âm, bố mẹ Trịnh Sảng liên tục đưa ra ý kiến bỏ đi và hoặc đưa 2 đứa nhỏ cho người khác nuôi. Bố Trịnh Sảng nói: "Hai đứa nó đã chia tay rồi, mà đã chia tay rồi thì đứa nào nuôi cũng không nổi, chỉ cần nói với phía bệnh viện 1 tiếng, là bố mẹ (2 đứa bé) đã qua đời rồi, phải bỏ thôi".

NÓNG: Lộ đoạn ghi âm gia đình Trịnh Sảng chửi tục, đòi người mang thai hộ phá bỏ thai đôi vì không muốn nuôi-1Đoạn ghi âm được cho là cuộc nói chuyện giữa gia đình Trịnh Sảng và Trương Hằng bị lộ.

Trước những lời nói tuyệt tình từ phía bố của Trịnh Sảng, bố Trương Hằng từ chối: "Ông có biết chuyện này ở bên Mỹ là phạm pháp không?". Sau đó, bố của Trịnh Sảng vẫn cố chấp nói: "Hai đứa nhỏ này chỉ có thể nói 1 câu là 'không thể nuôi được'". Đồng thời, phía Trịnh Sảng cũng đưa ra ý kiến phá thai.

NÓNG: Lộ đoạn ghi âm gia đình Trịnh Sảng chửi tục, đòi người mang thai hộ phá bỏ thai đôi vì không muốn nuôi-2
Tuy nhiên, đối với chuyện này, phía Trương Hằng nói rằng: "Hai đứa nhỏ đã 7 tháng, không thể bỏ được". Sau đó mẹ Trịnh Sảng nói rằng nếu không thể phá thì tìm trung tâm nào đó kiếm người nhận nuôi 2 đứa nhỏ. Nhiều người cho rằng, trong đoạn ghi âm cũng có đoạn nghe giống như Trịnh Sảng đang văng tục.

NÓNG: Lộ đoạn ghi âm gia đình Trịnh Sảng chửi tục, đòi người mang thai hộ phá bỏ thai đôi vì không muốn nuôi-3

- Bố Trịnh Sảng : Bây giờ thương lượng như thế này đi, không muốn hai đứa nhỏ này nữa. Cứ nói lý do là vì tình hình hiện tại hai đứa (Trịnh Sảng và Trương Hằng) đã chia tay rồi. Không đứa nào nuôi được đâu. Cứ nói với bệnh viện hay là bỏ đi không nhận.

- Bố Trương Hằng: Không được, ông nghĩ đơn giản vậy sao.

- Bố Trịnh Sảng: Không, tôi nói ông này, nếu có thể thì bỏ.

- Bố Trương Hằng: Không được ở Mỹ như vậy là phạm pháp.

...

- Bố Trương Hằng: Tôi không thể làm giống như chúng nó

- Bố Trịnh Sảng: Tóm lại một câu là hai đứa bé này chúng tôi không muốn, nếu như hai đứa (Trịnh Sảng và Trương Hằng) không thể tái hợp thì không thể nhận hai đứa nhỏ được.

- Bố Trương Hằng: Nhỏ như thế, sao không thể nhận? Bây giờ không giải quyết được.

- Mẹ Trịnh Sảng: Chúng ta có thể… cái gì ấy nhỉ… cho người khác nhận nuôi. Chúng tôi hỏi luật sư rồi…

- Bố Trương Hằng: Cho nhận nuôi ở Mỹ…? Tôi không hiểu.

- Trịnh Sảng: Thật ra phía chúng tôi cũng không hiểu phương diện này cho lắm, cho nên lúc đó một mình tôi suy nghĩ chuyện này, tôi thật sự rất tức giận, tôi muốn hỏi Trương Hằng lúc anh ta biết chuyện thành ra thế này rồi sẽ giải quyết như nào. Nhưng hãy cứ giúp bọn tôi giải quyết việc này đi, hai đứa nhỏ cuối cùng phải làm sao? Lúc đó tôi thực sự rất cuống, tôi cũng muốn nói rằng mình phải có trách nhiệm.

...

- Trịnh Sảng: Mấy đứa nhỏ đó không phá được, (chửi thề)... nó phiền chết đi được.

- Mẹ Trịnh Sảng: Tôi đã hỏi luật sư rồi, ở nước ngoài đừng nói là trên 6 tháng, chỉ 3 tháng là sẽ không phá được rồi có biết không. Cho nên vẫn còn 1 cách, hai đứa nó hiện tại vẫn chưa trưởng thành (Trương Hằng và Trịnh Sảng), cũng không thể ở bên nhau, hai bên đều tổn thương nên không thể nhận hai đứa nhỏ được, còn cách khác chính là cho nhận nuôi. Sinh ra rồi thì trực tiếp đem cho người khác. Xong rồi quên hết tất cả.

- Mẹ Trịnh Sảng: Rồi chúng ta thêm một điều kiện thương lượng với bên nhận nuôi, không bao giờ gặp lại, hy vọng hai đứa trẻ sinh ra không biết bố mẹ chúng là ai.

- Trịnh Sảng: Thương lượng thì cũng phải bỏ tiền.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-lo-doan-ghi-am-gia-dinh-trinh-sang-chui-tuc-doi-nguoi-mang-thai-ho-pha-bo-thai-doi-vi-khong-muon-nuoi-162211801184041518.htm

Trịnh Sảng

sao Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.