NÓNG: Xuất hiện nhân chứng nhìn thấy cảnh Tangmo "Chiếc Lá Bay" bị người trên thuyền đẩy xuống sông?

Công chúng đặt ra rất nhiều nghi vấn xung quanh cái chết của Tangmo "Chiếc Lá Bay".

Mới đây, Komchadluek đưa tin liên quan tới nghi vấn xuất hiện nhân chứng nhìn thấy cảnh Tangmo Nida bị một người trên thuyền đẩy xuống sông vào đêm gặp nạn.

Cụ thể, hôm qua (8/3), kênh truyền hình Amarin News có đưa tin liên quan tới đoạn CCTV trên sông Chao Phraya vào thời điểm 22 giờ tới 22 giờ 32 tối 24/2. Lúc đó, có một chiếc tàu chở cát đi ngang qua thuyền máy mà 5 đối tượng cùng nữ diễn viên "Chiếc Lá Bay" ngồi vào thời điểm xảy ra tai nạn.

Sau khi kênh truyền hình Amarin News đưa tin, trên mạng xuất hiện một netizen tự nhận bố mình đã chứng kiến cảnh Tangmo Nida rơi xuống sông. Netizen này cho biết, bố anh lúc đó đang lái chiếc tàu chở cát và nhìn thấy Tangmo Nida bị người trên thuyền đẩy xuống sông, chứ không phải tai nạn tự rơi xuống. Người này cũng cho biết, bố mình sợ nên không dám ra làm chứng.

NÓNG: Xuất hiện nhân chứng nhìn thấy cảnh Tangmo Chiếc Lá Bay bị người trên thuyền đẩy xuống sông?-1

Thế nhưng hiện tại vẫn chưa thể chứng minh, thông tin trên là thật. Bởi lẽ, người được cho là nhân chứng vẫn chưa lộ diện. Đồng thời cũng chưa đưa ra bất cứ bằng chứng nào cho lời nói của mình. 

NÓNG: Xuất hiện nhân chứng nhìn thấy cảnh Tangmo Chiếc Lá Bay bị người trên thuyền đẩy xuống sông?-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-xuat-hien-nhan-chung-nhin-thay-canh-tangmo-chiec-la-bay-bi-nguoi-tren-thuyen-day-xuong-song-162220903130020231.htm

Sao Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.