Nữ ca sĩ Vbiz bị tố giật chồng đàn chị, hàng loạt "hint" đưa ra khiến dân tình sốc nặng

Tin đồn về việc nữ ca sĩ Vbiz gen z giật chồng đàn chị đang gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin một nữ ca sĩ gen z Vbiz giật chồng đàn chị, dù người đàn ông đó đã có con nhỏ.

Theo thông tin đồn đại, nữ ca sĩ gen z này từng đạt giải khá cao ở một cuộc thi âm nhạc và có một số bản hit. Gần đây, nữ ca sĩ gây chú ý khi "tậu" xe hơi tiền tỷ, thường xuyên check-in sang chảnh ở sân golf.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ gen z này cũng từng dính thị phi tình ái với một nam ca sĩ. Cũng từ lùm xùm đó mà cô bị một người từng là thầy cạch mặt.

Nữ ca sĩ Vbiz bị tố giật chồng đàn chị, hàng loạt hint đưa ra khiến dân tình sốc nặng-1

Hiện tại, cộng đồng mạng vẫn bàn luận rất sôi nổi và đưa ra rất nhiều phỏng đoán về danh tính nhân vật nữ ca sĩ gen z nêu trên. Tuy nhiên, đây chỉ mới là tin đồn chưa có bất cứ bằng chứng nào xác thực, vì vậy độ tin cậy ra sao vẫn phải chờ xác minh thêm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-ca-si-vbiz-bi-to-giat-chong-dan-chi-hang-loat-hint-dua-ra-khien-dan-tinh-soc-nang-162221903212159994.htm

Ca sĩ

giật chồng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.