Ốc Thanh Vân: 'Mai Phương đợt này yếu và bị giảm cân'

Ốc Thanh Vân cho biết Mai Phương đang nhập viện điều trị theo phác đồ của bác sĩ. Cô mong sức khỏe của bạn sớm ổn định để về nhà đón Tết cùng gia đình.

Ốc Thanh Vân cho biết Mai Phương đang nhập viện điều trị theo phác đồ của bác sĩ. Cô mong sức khỏe của bạn sớm ổn định để về nhà đón Tết cùng gia đình.

Trao đổi với Zing.vn từ Hàn Quốc, Ốc Thanh Vân nói: "Từ ngày phát hiện bệnh đến nay, Mai Phương phải ra vào bệnh viện thường xuyên. Dịp đầu năm 2020, cô ấy vào điều trị theo phác đồ của bác sĩ. Hiện, Phương vẫn nằm ở bệnh viện để theo dõi".

Nói về sức khỏe, tinh thần của bạn thân, Vân Ốc cho rằng Mai Phương luôn suy nghĩ lạc quan, kiên trì chữa bệnh.

Ốc Thanh Vân: Mai Phương đợt này yếu và bị giảm cân-1Vân Ốc thân thiết bên Mai Phương.


"Điều trị bệnh này, không thể nói Phương ổn, khỏe. Thời gian qua, Phương yếu hơn, đôi lúc nói không ra hơi, thở khó, da xanh và giảm cân. Các bác sĩ vẫn theo dõi và đưa ra các phương án chữa trị thích hợp", nữ diễn viên cho biết thêm.

Nữ diễn viên kể ngày 14/1, một số người bạn tổ chức sinh nhật cho Mai Phương tại bệnh viện song cô không thể có mặt. Cô cho hay sau khi bận rộn với lịch quay phim Lật mặt 4, bản thân phải trả nợ các chương trình game show. Tiếp đó, cô cùng gia đình đưa 3 con sang Hàn Quốc du lịch.

"Ngày 13/1, tôi đã vào bệnh viện nhưng không gặp được Mai Phương. Sau khi trở về nước, tôi sẽ vào viện thăm cô ấy. Tôi mong sức khỏe của bạn nhanh ổn định để kịp về nhà ăn Tết cùng gia đình. Tôi nhớ Tết năm 2018, cô ấy vẫn lái xe đến nhà tôi chúc Tết".

Vào tháng 9/2019, Ốc Thanh Vân thông báo tin Mai Phương nhập viện để điều trị bệnh ung thư phổi vì một số biểu hiện không tốt.

Sau đó, cô đã vượt qua giây phút sinh tử nhờ sự hỗ trợ của người thân và bạn bè. Nữ diễn viên khẳng định động lực lớn nhất giúp cô mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật là con gái Lavie.

"Con là động lực mạnh mẽ nhất để mẹ có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được ôm con ngủ thế này. Hạnh phúc lắm", nữ diễn viên cho biết.

Ốc Thanh Vân: Mai Phương đợt này yếu và bị giảm cân-2Bạn bè tổ chức sinh nhật cho Mai Phương vào ngày 14/1.


Sau khi xuất viện, cô vẫn duy trì việc thăm khám tại bệnh viện. Mai Phương cũng thay đổi sinh hoạt hàng ngày để tập trung điều trị bệnh.

Gần đây, nữ diễn viên đã dành thời gian đưa con gái đi du lịch ở Thái Lan cùng nhóm bạn vào dịp cuối năm 2019. Hai mẹ con Mai Phương đi tham quan, ăn uống tại nhiều địa điểm, trung tâm mua sắm của xứ sở chùa Vàng.

Diễn viên sinh năm 1985 lần đầu nhập viện điều trị bệnh ung thư phổi vào tháng 10/2018. Nhờ xạ trị và dùng thuốc phù hợp, sức khỏe cô ổn định hơn, hiện tượng xương giòn cũng được kiểm soát hơn một năm qua.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/oc-thanh-van-mai-phuong-dot-nay-yeu-va-bi-giam-can-post1037175.html

ung thư

Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.