Ông bầu xác nhận Tân Hoa hậu Trái đất 2018 từng là em gái nuôi của Ngọc Trinh nhưng không phải “gà” của Vũ Khắc Tiệp

Ông bầu của Tân Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh thừa nhận mối quan hệ "em gái nuôi" giữa người đẹp và Ngọc Trinh song phủ nhận việc cô từng là gà Nguyễn Khắc Tiệp.

Ông bầu của Tân Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh thừa nhận mối quan hệ "em gái nuôi" giữa người đẹp và Ngọc Trinh song phủ nhận việc cô từng là gà Nguyễn Khắc Tiệp.

Chuyên gia đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn đồng thời là đại diện đơn vị cử Nguyễn Phương Khánh đi thi Hoa hậu Trái đất 2018 đã chính thức trả lời truyền thông về những tin đồn liên quan tới Hoa hậu những giờ qua.

Ông bầu xác nhận Tân Hoa hậu Trái đất 2018 từng là em gái nuôi của Ngọc Trinh nhưng không phải gà” của Vũ Khắc Tiệp-1

Về mối quan hệ "chị em kết nghĩa" với Ngọc Trinh, ông Phúc Nguyễn xác nhận là có nhưng phủ nhận việc Phương Khánh từng là gà cưng của ông bầu Vũ Khắc Tiệp với nghệ danh Ngọc My từ năm 17 tuổi.

Ông Phúc Nguyễn giải thích: "Trước đây, Nguyễn Phương Khánh có gặp gỡ và quen biết Ngọc Trinh, cũng từng qua spa của Ngọc Trinh thời điểm đó để trải nghiệm dịch vụ. Vì yêu mến người em đồng hương, Ngọc Trinh nhận Phương Khánh làm em nuôi. Cũng qua mối quan hệ này, Phương Khánh có quen biết với phía Venus. Nhưng, chúng tôi xin khẳng định Nguyễn Phương Khánh chưa từng đầu quân cho Venus, bởi sau đó Phương Khánh đi du học và không có thời gian để hoạt động nghệ thuật."

Ông bầu xác nhận Tân Hoa hậu Trái đất 2018 từng là em gái nuôi của Ngọc Trinh nhưng không phải gà” của Vũ Khắc Tiệp-2

Ông bầu xác nhận Tân Hoa hậu Trái đất 2018 từng là em gái nuôi của Ngọc Trinh nhưng không phải gà” của Vũ Khắc Tiệp-3

Ông bầu xác nhận Tân Hoa hậu Trái đất 2018 từng là em gái nuôi của Ngọc Trinh nhưng không phải gà” của Vũ Khắc Tiệp-4

Loạt hình ảnh năm 2013 khi Hoa hậu mới 17 tuổi và được gọi bằng cái tên Ngọc My - em gái nuôi Ngọc Trinh.

Ông Phúc Nguyễn cũng cho hay, dự án "Ngôi Sao Danh Vọng- Leading Stars Project" khi tuyển chọn những ứng viên có tiềm năng vào ngôi nhà chung và thực hiện công tác huấn luyện, đào tạo ứng viên đi thi nhan sắc quốc tế đặc biệt quan tâm tới yếu tố lí lịch của mỗi ứng viên.  Nguyễn Phương Khánh đã đảm bảo các yếu tố mà ban tuyển chọn đề ra trước khi trở thành đại diện chính thức của Việt Nam.

Ông bầu xác nhận Tân Hoa hậu Trái đất 2018 từng là em gái nuôi của Ngọc Trinh nhưng không phải gà” của Vũ Khắc Tiệp-5

Nguyễn Phương Khánh sinh năm 1995, đến từ Bến Tre. Cô từng đăng quang ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 trước khi giành chiến thắng dự án Ngôi sao danh vọng để giành quyền đi thi Hoa hậu Trái đất 2018. Thành tích mà Phương Khánh đạt được được xem là kì tích của nhan sắc Việt. Tuy nhiên, những thông tin về các mối quan hệ showbiz được cho là "nhạy cảm" của Hoa hậu đang khiến người hâm mộ xôn xao.

Theo Helino


Hoa hậu Trái đất 2018

Nguyễn Phương Khánh

Ngọc Trinh

Vũ Khắc Tiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.