Phạm Lịch bênh vực người mẫu ảnh nude tố họa sĩ hiếp dâm

Vũ công Phạm Lịch đã có những chia sẻ nhằm bênh vực cho hành động dám lên tiếng của nữ người mẫu ảnh nude Kim Phượng bị họa sĩ hiếp dâm thời gian qua.

Vũ công Phạm Lịch đã có những chia sẻ nhằm bênh vực cho hành động dám lên tiếng của nữ người mẫu ảnh nude Kim Phượng bị họa sĩ hiếp dâm thời gian qua.

Vụ Phạm Anh Khoa vừa lắng xuống ít ngày thì cuối tuần qua, showbiz Việt tiếp tục xôn xao trước lời tố bị một họa sĩ nổi tiếng hiếp dâm của người mẫu ảnh nude Kim Phượng.

Theo nữ người mẫu, khi đang làm mẫu nude trong khách sạn ở Quận 10, TP HCM tối 2.5, cô đã bị nam họa sĩ này hiếp dâm. Kim Phượng cho hay từ ngày lên tiếng trên trang cá nhân, cô đã nhận không ít điều tiếng trái chiều.

Trước sự việc của nữ người mẫu, tối 21.5, Phạm Lịch đã đăng tải một dòng trạng thái, với hastag #MeToo lên trang cá nhân. Bằng lời lẽ bênh vực người mẫu Kim Phượng, Phạm Lịch cho biết: “Dù cô ấy có cởi đồ không mảnh vải trên người nhưng không có sự đồng thuận từ cô ấy thì chẳng ai có quyền đựơc xâm hại. Mà không cho phép anh vẫn cố tình thì hành động này được cấu thành tội nhá.

Những người “bán hoa” ai muốn mua cũng phải có tiền, giá trị tô phở thì cũng là cái giá phải trả. Chả ai điên rồ, tự dưng lên tiếng để bôi mặt mình đâu. Lên tiếng là vì chịu nhiều tổn thương và tủi nhục rồi Cứ xác định là lại bị chửi, hăm doạ, đánh đập, nhưng ai cũng có lòng tự trọng và kiêu hãnh. Đừng có nói họ xấu thế mà còn có người muốn “xâm hại”, đến khi bị xâm phạm rồi mà vẫn còn bị nghi ngờ và chửi. Sống sao, như thế naò cho vừa lòng người”.

 

Phạm Lịch lên tiếng bênh vực nữ người mẫu bị họa sĩ nổi tiếng hiếp dâm, sau khi cô gái này nhận nhiều lời chỉ trích từ dư luận.

 

Chia sẻ này của Phạm Lịch ngay sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều sự đồng tình từ khán giả.

Nhiều người cùng quan điểm với Phạm Lịch, cho rằng việc lên tiếng trong sự việc này là rất cần thiết, để vạch mặt những “yêu râu xanh” vẫn đang nhởn nhơ trong giới giải trí, cũng làm động lực cho các nạn nhân từng bị xâm hại dám lên tiếng để lấy lại công bằng cho bản thân.

 

Liên hệ với Phạm Lịch để tìm hiểu rõ hơn về lý do lên tiếng bênh vực nữ người mẫu, đại diện của cô cho biết, hiện tại không có thêm bất cứ chia sẻ gì mang tính cá nhân, bên cạnh những dòng trạng thái trên mạng xã hội.

Trước đó, Phạm Lịch từng mất gần một tháng đấu tranh để bảo vệ lẽ phải khi lên tiếng tố bị nam rocker Phạm Anh Khoa gạ tình, thời điểm cả hai cùng tham gia chương trình Trời sinh một cặp. Trước quyết tâm đi đến cùng sự việc, vào chiều 15.5, Phạm Anh Khoa đã chính thức mở họp báo, thừa nhận mọi hành vi của mình và xin lỗi Phạm Lịch cùng các nạn nhân đã bị anh gạ tình. 


Phạm Lịch cho biết, thời gian tới, cô sẽ thực hiện những dự án liên quan đến chiến dịch MeToo đã tiếp thêm sự mạnh mẽ, tự tin cho mọi người.

Phạm Lịch cũng cho biết, những gì Phạm Anh Khoa đã nhận được vì scandal không phải là điều cô mong muốn. "Tôi đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến gia đình họ, họ mất đi nguồn sống để trang trải, đó là điều tôi không muốn. Điều tôi mong muốn là anh Khoa nhận thức được những hành vi đó là hành vi xấu, chứ không phải tôi đưa vấn đề này ra để hại gia đình họ.

Chuyện này đi xa hơn, bị dư luận lên án gay gắt hơn là vì cách cư xử của anh Khoa với tôi và các nạn nhân khác. Kết cục này không phải tôi là người gây ra mà anh Khoa làm cho câu chuyện đi xa như thế này", cô tâm sự.

Theo Dân Việt


họa sĩ hiếp dâm

Phạm Lịch

Phạm Anh Khoa

Ảnh nude


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.