Phạm Lịch một năm sau vụ tố quấy rối: Xinh đẹp hơn và đã có bạn trai

Trong cuộc gặp gỡ mới nhất  Phạm Lịch gây ấn tượng bởi vẻ ngoài nữ tính và ngọt ngào hơn so với cách đây gần một năm. Cô cho biết cuộc sống có nhiều thay đổi.

Trong cuộc gặp gỡ mới nhất  Phạm Lịch gây ấn tượng bởi vẻ ngoài nữ tính và ngọt ngào hơn so với cách đây gần một năm. Cô cho biết cuộc sống có nhiều thay đổi.

Phạm Lịch một năm sau vụ tố quấy rối: Xinh đẹp hơn và đã có bạn trai-1Vũ công, biên đạo múa Phạm Lịch vừa nhận vai trò mới, giảng viên môn vũ đạo của một học viện đào tạo nghệ sĩ mới thành lập của diva Hồng Nhung. Đây cũng là dự án lớn hiếm hoi của cô sau một năm kể từ vụ tố Phạm Anh Khoa quấy rối tình dục gây xôn xao giới giải trí.Phạm Lịch một năm sau vụ tố quấy rối: Xinh đẹp hơn và đã có bạn trai-2Phạm Lịch từng chia sẻ cô gần như thất nghiệp và bị cô lập sau vụ tố đó, đến vài tháng gần đây tình hình mới khá hơn với những cơ hội công việc mới. Nhưng về tổng thể, cô thấy cuộc sống có nhiều biến chuyển tích cực.Phạm Lịch một năm sau vụ tố quấy rối: Xinh đẹp hơn và đã có bạn trai-3Điều quý giá nhất là những người bạn, anh chị đã tin tưởng cô vô điều kiện trong cuộc sống và công việc. Phạm Lịch luôn tự tin rằng cô đã xây dựng được uy tín cá nhân trong mấy năm hoạt động nhảy múa, biên đạo.Phạm Lịch một năm sau vụ tố quấy rối: Xinh đẹp hơn và đã có bạn trai-4Phạm Lịch cũng tiết lộ một tin vui là tình yêu mới đến với cô sau nhiều sóng gió. Chính điều đó đã tiếp thêm cho cô năng lượng sống. Bạn trai mới là người rất biết quan tâm, chăm sóc, khiến cô cảm thấy ấm áp.Phạm Lịch một năm sau vụ tố quấy rối: Xinh đẹp hơn và đã có bạn trai-5Chính vì vậy, những tháng gần đây, phong cách ăn mặc của Phạm Lịch cũng có sự thay đổi. Cô thường xuyên diện đầm nữ tính, trang điểm kỹ càng, lộng lẫy hơn mỗi khi dự sự kiện. Sự tiến triển này được bạn bè cô khen ngợi trên trang cá nhân.Phạm Lịch một năm sau vụ tố quấy rối: Xinh đẹp hơn và đã có bạn trai-6

Cuối năm 2018, Phạm Lịch cũng vinh dự được đề cử danh hiệu ngôi sao vì cộng đồng ở một giải thưởng của giới giải trí, bên cạnh 3 hoa hậu là H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh và Hương Giang.

Phạm Lịch một năm sau vụ tố quấy rối: Xinh đẹp hơn và đã có bạn trai-7Trước đó, cô cũng được mời làm diễn giả trong hoạt động về bảo vệ phụ nữ bị bạo hành của một tổ chức phi chính phủ. Những hoạt động cộng đồng này khiến Phạm Lịch xúc động và là sự thừa nhận của xã hội đối với đóng góp của cô, người từng chịu nhiều oan ức, nghi kỵ sau lời tố quấy rối.Phạm Lịch một năm sau vụ tố quấy rối: Xinh đẹp hơn và đã có bạn trai-8Phạm Lịch không còn muốn nhắc nhiều về vụ việc đó. Cô nghĩ những người trong cuộc như cô hay Phạm Anh Khoa đều đã có cuộc sống mới, những hoạt động mới và không còn liên quan đến nhau.Phạm Lịch một năm sau vụ tố quấy rối: Xinh đẹp hơn và đã có bạn trai-9Hồi tháng 6/2018, Phạm Lịch ra mắt video vũ đạo nói về chuyện bị quấy rối tình dục mang tên Đừng im lặng do chính cô biên đạo và nhảy chính. Video rất tâm huyết này lại vấp phải một số nhận xét như "lợi dụng vụ tố để thu hút khán giả, làm nóng tên tuổi" khiến Phạm Lịch rất buồn.Phạm Lịch một năm sau vụ tố quấy rối: Xinh đẹp hơn và đã có bạn trai-10Cô cho biết với chuyên môn nhảy và biên đạo, cô không hướng đến sự nổi tiếng trong showbiz mà hướng đến uy tín trong nghề nghiệp, trong giới nghệ sĩ. Bên cạnh đó, cô quan tâm đến các vấn đề cộng đồng và không muốn thờ ơ khi mình cũng là người trong cuộc.
Phạm Lịch một năm sau vụ tố quấy rối: Xinh đẹp hơn và đã có bạn trai-11Trong thời gian tới, Phạm Lịch sẽ tập trung cho công việc chuyên môn và gạt đi những chuyện không vui của năm cũ. Trong công việc, cô thấy mình mạnh mẽ, có sức thuyết phục đối với đồng nghiệp.

Theo Zing


Phạm Lịch

Gạ tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.