Phan Đăng chia tay Ai là triệu phú sau 3 năm

Trên trang cá nhân, nhà báo Phan Đăng thông báo việc anh rời khỏi vị trí người dẫn chương trình Ai là triệu phú sau 3 năm gắn bó.

Trưa 17/12, trên trang cá nhân, MC Phan Đăng thông báo việc anh dừng vị trí MC chương trình Ai là triệu phú.

Anh viết: "Sau 3 năm gắn bó, tôi sẽ dừng làm MC chương trình Ai là triệu phú từ tháng 1/2021. Hiện, chúng tôi đã làm xong những chương trình cuối cùng của năm 2020".

Phan Đăng chia tay Ai là triệu phú sau 3 năm-1MC Phan Đăng dừng dẫn Ai là triệu phú sau 3 năm gắn bó.

Nam MC chia sẻ anh chia tay Ai là triệu phú vì trong thời gian tới, game show này được xây dựng theo một phiên bản mới, có nhiều thay đổi về phong cách.

"Vì thế, chương trình cần host trẻ trung, sôi động và tôi không thuộc phong cách này", Phan Đăng cho biết.

Anh gửi lời cảm ơn tới đồng nghiệp và khán giả đã hỗ trợ, động viên anh trong suốt hành trình gắn bó với Ai là triệu phú. Chia sẻ về kế hoạch công việc thời gian tới, Phan Đăng nói anh cũng sẽ dừng một số công việc liên quan đến truyền thông, báo chí.

"Xin cảm ơn và trân trọng tình cảm của bạn bè, khán giả gần xa - những người luôn luôn song hành và ủng hộ mọi dự án của tôi trong nhiều năm qua", anh viết.

Phan Đăng là nhà báo nổi tiếng mảng thể thao. Anh cũng được biết đến khi thường xuyên là khách mời của chương trình Cà phê sáng trên VTV3.

Tháng 12/2017, sau quá trình tuyển chọn, anh trở thành MC của Ai là triệu phú thay thế cho nhà báo Lại Văn Sâm. Chia sẻ với Zing, Phan Đăng cho biết anh không hề gửi hồ sơ dự tuyển MC Ai là triệu phú mà là được chương trình lựa chọn.

Ba năm qua, nam MC tạo được dấu ấn với khán giả nhờ lối dẫn thông minh, dí dỏm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phan-dang-chia-tay-ai-la-trieu-phu-sau-3-nam-post1164095.html

MC Phan Đăng

ai là triệu phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.