Phản ứng của Thúy Vân giữa lúc tình cũ đại gia làm đám cưới với "bạn thân" Lan Khuê

Thúy Vân tỉnh bơ đi du lịch giữa lúc tình cũ đại gia Tuấn John làm đám cưới với Lan Khuê.

Thúy Vân tỉnh bơ đi du lịch giữa lúc tình cũ đại gia Tuấn John làm đám cưới với Lan Khuê.

Thúy Vân từng có mối tình hai năm sâu đậm với doanh nhân Tuấn John, chú rể trong bữa tiệc cưới xa hoa của Lan Khuê đang diễn ra ngay giờ phút này tại TP.HCM. Chỉ ít tháng sau khi chia tay Thúy Vân, Tuấn John đã đến với Lan Khuê và nhanh chóng đi đến hôn nhân sau vẻn vẹn 9 tháng tìm hiểu. Điều đáng nói là Thúy Vân và Lan Khuê từng là bạn thân của nhau.

Đó chính là lý do mà giữa lúc đám cưới cao trào nhất, người hâm mộ không khỏi tò mò muốn biết về tâm trạng của Á hậu 3 Hoa hậu quốc tế 2016.

Thế nhưng, không giống Nam Em ra vỉa hè uống bia giải sầu hát hò nghêu ngao như kẻ thất tình đáng thương với thân hình phát tướng thiếu kiểm soát trong đêm Trường Giang và Nhã Phương hợp hôn, Thúy Vân thể hiện thái độ tỉnh bơ, không quan tâm gì tới siêu đám cưới Lan Khuê - Tuấn John. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh yêu đời, nhẹ nhàng tại xứ sở kim chi, phớt lờ trước mọi thông tin về tình cũ và bạn thân một thời.

Phản ứng của Thúy Vân giữa lúc tình cũ đại gia làm đám cưới với bạn thân Lan Khuê-1Phản ứng của Thúy Vân giữa lúc tình cũ đại gia làm đám cưới với bạn thân Lan Khuê-2

Mới đây nhất, Thúy Vân đăng một dòng trạng thái tươi vui: "Ngày cuối cùng ở GeongJu, ngày mai là em phải về lại Việt Nam rồi. Mùa này thời tiết mát và cảnh thì đẹp ơi là đẹp chụp mãi không biết chán. Yêu quá đi. Hy vọng năm sau lại có cơ hội đến trình diễn ở GeongJu nữa nhé."

Phản ứng của Thúy Vân giữa lúc tình cũ đại gia làm đám cưới với bạn thân Lan Khuê-3Phản ứng của Thúy Vân giữa lúc tình cũ đại gia làm đám cưới với bạn thân Lan Khuê-4Phản ứng của Thúy Vân giữa lúc tình cũ đại gia làm đám cưới với bạn thân Lan Khuê-5

Cách hành xử của Thúy Vân cho thấy cô thực sự không muốn gây sự chú ý hay để ai nhắc tới tên mình trong ngày nhạy cảm này. Việc cài đặt chức năng riêng tư cho phần bình luận cũng là cách Thúy Vân giữ mình khỏi thị phi, lời ra tiếng vào không đáng có.

Theo Helino


Tuấn John

Lan Khuê

Thúy Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.