Phát ngôn mới nhất của Văn Mai Hương sau đám cưới người cũ lại gây chú ý

Chia sẻ của Văn Mai Hương nhận nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng.

Chia sẻ của Văn Mai Hương nhận nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng.

Cách đây ít phút, Văn Mai Hương vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. Ngay sau khi đăng tải, giọng ca Nếu như anh đến nhận được rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc của mình.

Có vẻ như sau nhiều biến cố người đẹp càng ngày càng rạng rỡ hơn.

Bên cạnh hình ảnh xinh đẹp, chia sẻ của Văn Mai Hương cũng nhận được nhiều chú ý. Cô viết: "Nước đến tận cùng là thác đổ, Người đến tận cùng sẽ hồi sinh".

Thông điệp của Văn Mai Hương được rất nhiều người ủng hộ. Mặc dù không chủ đích nhắc tới chuyện gì nhưng theo mọi người nữ ca sĩ đang muốn tự nhắc nhở chính mình đi qua những biến cố sẽ càng mạnh mẽ hơn xưa.

Hình ảnh xinh đẹp rạng rỡ của Văn Mai Hương.

Những ngày qua, Văn Mai Hương liên tục đứng giữa sự bàn tán của dư luận vì chuyện đời tư dù không trực tiếp lên tiếng gây chú ý.

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, cô và người cũ không còn mối liên hệ nào nhưng mọi động thái của Văn Mai Hương đều khiến nhiều người tò mò.

theo Helino


Văn Mai Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.