Phi Thanh Vân tung clip khoe vòng 1 gợi cảm, chụp hình bên trai lạ

Diện bộ trang phục gợi cảm, Phi Thanh Vân tình tứ chụp hình cùng trai lạ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Diện bộ trang phục gợi cảm,  Phi Thanh Vân   tình tứ chụp hình cùng trai lạ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Phi Thanh Vân tung clip khoe vòng 1 gợi cảm, chụp hình bên trai lạ.

Là một trong những chân dài trong showbiz Việt chuộng phong cách ăn mặc gợi cảm, Phi Thanh Vân tiếp tục khiến cộng đồng "rần rần" khi chia sẻ đoạn clip ngắn khoe nhan sắc hậu cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ "lớn nhất Việt Nam". Trong đoạn clip này, bà mẹ một con diện chiếc váy dây khoe khéo vòng một quyến rũ.

Đi kèm với đoạn clip khoe nhan sắc, Phi Thanh Vân viết: "Nhẹ nhàng cuộc sống luôn là những câu chuyện phức tạp và mỗi người trong chúng ta cần phải học cách buông bỏ một số điều bận tâm. Chỉ như vậy, chúng ta mới cảm thấy bình yên và hạnh phúc hơn".

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip có độ dài chưa đến 20 giây của người đẹp thu hút hơn 3.000 lượt người xem, bày tỏ cảm xúc từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ.

Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh tạo dáng khi đi sự kiện của Phi Thanh Vân mặc đồ gợi cảm tình tứ chụp hình bên trai lạ cũng nhận được sự quan tâm không kém.

Đây không phải lần đầu tiên bà mẹ một con tự tin tạo dáng bên cạnh trai trẻ khi diện những bộ váy quyến rũ thế này.

phi thanh van tung clip khoe vong 1 goi cam, chup hinh ben trai la hinh anh 5

Một chàng trai bày tỏ tình cảm với Phi Thanh Vân bằng cách hôn vào má cô khi cùng tham gia một sự kiện.

Ca sĩ Quang Hà, Cao Thái Sơn cũng thể hiện tình cảm, sự thân thiết khi gặp "Nữ hoàng dao kéo" khi đi sự kiện hay ở phòng tập gym.

phi thanh van tung clip khoe vong 1 goi cam, chup hinh ben trai la hinh anh 9

phi thanh van tung clip khoe vong 1 goi cam, chup hinh ben trai la hinh anh 10

Dù có cơ hội thường xuyên tiếp xúc với nhiều đồng nghiệp, đối tác trong kinh doanh khác giới và từng thừa nhận có nhiều người đàn ông theo đuổi sau li hôn chồng trẻ Bảo Duy nhưng hiện tại Phi Thanh Vân vẫn lẻ bóng.

phi thanh van tung clip khoe vong 1 goi cam, chup hinh ben trai la hinh anh 11

phi thanh van tung clip khoe vong 1 goi cam, chup hinh ben trai la hinh anh 12

Trên trang facebook cá nhân, nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái như triết lý về tình yêu và cuộc sống như: "Tiền không làm cho chúng ta hạnh phúc...nhưng hạnh phúc và lòng tốt sẽ mang lại tiền cho chúng ta. Nên khi làm việc tôi luôn làm hết mình bằng ngọn lửa đam mê và hạnh phúc với công việc tôi đã chọn. Quả thật trời Phật không phụ lòng người, tôi thành công trên chính những điều tưởng chừng đơn giản nhất" hay "Quá khứ nhiều khi cũng là một gánh nặng khó buông bỏ trong mỗi con người. Ai chẳng có những điều khó nói, những tâm sự cần sẻ chia. Điều này còn thật sự khổ sở với những người có trí nhớ tốt...Đối với một quá khứ không có nhiều điều tốt đẹp, thậm chí còn khiến bạn đau khổ, đó là một đoạn kí ức chúng ta muốn quên đi. Không phải học cách quên, mà tốt nhất là học cách nhớ, nhớ những kỷ niệm tốt đẹp trong quá khứ"...

 

Theo Dân Việt


Phi Thanh Vân

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.