Phi Thanh Vân vẫn mỉm cười giữa "tâm bão" ly hôn

'Người đẹp dao kéo' khoe ảnh cô mặc sexy bế con trai Tấn Đức đi mua sắm cùng ca sĩ Đoan Trường.

'Người đẹp dao kéo' khoe ảnh cô mặc sexy bế con trai Tấn Đức đi mua sắm cùng ca sĩ Đoan Trường.

 
phi-thanh-van-van-mim-cuoi-giua-tam-bao-ly-hon
Tối 25/1, Phi Thanh Vân chia sẻ khoảnh khắc cô vui vẻ bế con trai đi shopping. Ca sĩ Đoan Trường 'tháp tùng' hai mẹ con nữ diễn viên. 
phi-thanh-van-van-mim-cuoi-giua-tam-bao-ly-hon-1
Phi Thanh Vân tâm sự: 'Mẹ kiệt sức vì mỏi mệt sau cả năm làm việc vất vả lo cho gia đình và tương lai của con. Mẹ vẫn luôn học cách mỉm cười và làm tất cả để con yêu vui cười trong những ngày tăm tối này'.
phi-thanh-van-van-mim-cuoi-giua-tam-bao-ly-hon-2
Đoan Trường là người anh thân thiết với Phi Thanh Vân đã 16 năm. Anh nhận bé Tấn Đức làm con nuôi.
phi-thanh-van-van-mim-cuoi-giua-tam-bao-ly-hon-3
Trao đổi với Ngoisao.net, Phi Thanh Vân phủ nhận chuyện cô có người khác khiến gia đình đổ vỡ. Nữ diễn viên chỉ tiết lộ giữa cô và chồng trẻ Bảo Duy có nhiều bất đồng. Sau thời gian nỗ lực hàn gắn, cặp đôi cảm thấy mệt mỏi, không tìm được tiếng nói chung nên quyết định chia tay.
phi-thanh-van-van-mim-cuoi-giua-tam-bao-ly-hon-4
Hôm qua, dù tâm trạng rối bời khi chồng công khai chuyện ly hôn trên trang cá nhân nhưng Phi Thanh Vân vẫn tới dự tiệc sinh nhật một người bạn.
phi-thanh-van-van-mim-cuoi-giua-tam-bao-ly-hon-5
Trong khi vợ tụ họp bạn bè, đi mua sắm xả stress thì Bảo Duy hẹn cầu thủ Phan Thanh Bình đi nhậu quán bình dân. Hai người đàn ông cùng cảnh ngộ cô đơn, hôn nhân đổ vỡ nên có mối đồng cảm sâu sắc.
phi-thanh-van-van-mim-cuoi-giua-tam-bao-ly-hon-6
Hôm nay Bảo Duy đã về quê ở Bình Thuận để đón Tết cùng mẹ ruột. Buồn chuyện gia đình riêng nhưng anh cảm thấy ấm lòng khi được trở lại 'nơi sản xuất' và ăn những món ngon mẹ nấu riêng cho mình.
 
Theo Trung Nguyễn (Ngoisao.net)

Phi Thanh Vân

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.