Phía Ngân Anh phát ngôn đầy thách thức: "Cục NTBD không có quyền bác danh hiệu Á hậu 4 của tôi"

Phát ngôn này của phía Ngân Anh lại làm dậy sóng showbiz.

Phát ngôn này của phía Ngân Anh lại làm dậy sóng showbiz.

Câu chuyện về trường hợp của Lê Âu Ngân Anh trở về từ cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa với ngôi vị Á hậu 4 vẫn đang khiến dân mạng tranh cãi. Mới đây, Cục NTBD khẳng định không công nhận kết quả này này đồng sẽ phạt mức cao nhất với Ngân Anh về thái độ chống đối. Trước vấn đề này, Ngân Anh đã có phản hồi chính thức. Người đẹp này khẳng định cô không quan tâm đến thông tin Cục NTBD xử phạt mình vì dự thi không phép. Ngân Anh vẫn quyết tâm khởi kiện Cục đến cùng vì quyết định không cấp phép cho cô dự thi Hoa hậu Liên lục địa. Mọi sự bất trắc, ồn ào là do chính Cục NTBD mâu thuẫn chứ tôi không sai. Thế nên "thi chui" là một từ không công bằng với tôi", Ngân Anh nói.

Người đẹp khẳng định hoàn toàn "không thách thức dư luận" vì bản thân đi thi quốc tế là hoàn thành đúng trách nhiệm của Hoa hậu Đại dương khi đăng quang. Cô nộp hồ sơ xin phép đầy đủ với Cục NTBD chứ không tự ý sang Philippines dự thi. Về vấn đề Cục NTBD không công nhận danh hiệu Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa, Ngân Anh cảm thấy bất hợp lý, cho rằng Cục không có thẩm quyền với quyết định của một tổ chức quốc tế.

Phía Ngân Anh phát ngôn đầy thách thức: Cục NTBD không có quyền bác danh hiệu Á hậu 4 của tôi-1

Phía Ngân Anh có phản hồi chính thức sau chia sẻ của Cục NTBD.

Nói về việc Cục sẽ phạt mức nặng nhất vì thái độ thách thức, Ngân Anh khẳng định hiện cô và luật sư chưa nhận được bất cứ quyết định xử phạt chính thức nào từ phía cơ quan chức năng. Các thông tin "xử phạt mức cao nhất" hay "có thái độ thách thức dư luận" mới là phát ngôn trên truyền thông. Thế nên phía Ngân Anh từ bình luận về mức phạt hay có tuân thủ đóng phạt bay không vì cần xem xét lý do xử phạt có liên quan đến chuyện khởi kiện hay không.

Lê Âu Ngân Anh là một trong những nàng hậu thị phi, gây tranh cãi nhất sau khi đăng quang vì những ồn ào xoay quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ. Dư luận không tán thành với kết quả chung cuộc, Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã vào cuộc và ra quyết định phạt Công ty tổ chức cuộc thi Hoa hậu đại dương 2017 là công ty TNHH Võ Việt Chung International vì để thí sinh vi phạm quy chế của cuộc thi đăng quang. Sau đó đến ngày 11/1/2018, Cục NTBD có văn bản đề nghị Công ty TNHH Võ Việt Chung International hủy kết quả đối với thí sinh Lê Âu Ngân vì lý do thí sinh này không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định. Thế nhưng cả Lê Âu Ngân Anh và BTC cuộc thi đều không chấp hành quyết định này.

Bất chấp không được cấp phép lên đường tham dự Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu liên lục địa), Ngân Anh tiếp tục vướng nhiều tin đồn như mua giải, biết trước câu hỏi ứng xử, được giải bình chọn nhưng trở về không có fan đón,... Hiện tại, Ngân An vẫn ủy quyền cho luật sư thay mình hoàn tất các thủ tục tố tụng. Phía Ngân Anh khẳng định vẫn kiện để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình.

Liên hệ với Cục NTBD sau phát ngôn mới nhất này của Lê Âu Ngân Anh, NSND Nguyễn Quang Vinh - Cục trưởng Cục NTBD cho biết sẽ không có thêm bất cứ chia sẻ nào liên quan tới Lê Âu Ngân Anh. "Ngân Anh chỉ là một phần rất nhỏ trong xã hội, đã có quá nhiều báo lên tin về vấn đề này và không nên tiếp tục nữa", NSND Nguyễn Quang Vinh nói.

Theo Trí thức trẻ

 


Ngân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.