Phùng Ngọc Huy bị đồn 6 năm chỉ chu cấp cho bé Lavie 12-13 triệu, cựu quản lý Mai Phương lên tiếng gay gắt

Hiện Phùng Ngọc Huy đã toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc con gái sau khi Mai Phương qua đời. Theo đó, anh sẽ sớm về Việt Nam đón bé Lavie và khẳng định mọi sự quan tâm hàng đầu đều dành cho con gái.

Hôm 29/3 vừa qua, cố diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng sau hơn một năm trời chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác. Một tuần sau tang lễ, bạn trai của cô - Phùng Ngọc Huy đã lên tiếng chia sẻ đã hoàn tất thủ tục nuôi dưỡng bé Lavie. Tin vui này khiến đông đảo chị em nghệ sĩ và khán giả hết sức yên lòng, bởi vốn dĩ bố con Phùng Ngọc Huy và Lavie đoàn tụ là tâm niệm mà Mai Phương luôn mong muốn trước khi qua đời.

Dù vậy, có một nguồn tin khiến mạng xã hội xôn xao khi khẳng định bố đẻ Lavie thực chất không quan tâm con gái như mọi người vẫn biết: "Anh Huy có chu cấp 3 lần sau khi qua Mỹ, mỗi lần 200 đô và ông bà nội qua thăm cháu 2 lần". Người này một mực khẳng định Phùng Ngọc Huy "tính ra chu cấp được 12 - 13 triệu trong suốt 6 năm".

Liên quan đến việc này, quản lý của nữ diễn viên Mai Phương đã lên tiếng khẳng định tất cả thông tin này đều là vu khống. “Tôi post lên không muốn đôi co làm gì, chẳng qua tôi chỉ muốn nói với những nguồn thông tin như thế này, cần đối chứng, cứ liên hệ trực tiếp tôi rồi hãy viết những bài vô căn cứ như thế này, tôi sẵn sàng tiếp các bạn, chân thành cảm ơn”.

Phùng Ngọc Huy bị đồn 6 năm chỉ chu cấp cho bé Lavie 12-13 triệu, cựu quản lý Mai Phương lên tiếng gay gắt-1Đoạn status được quản lý cố diễn viên đăng tải trên Facebook cá nhân.

Phùng Ngọc Huy bị đồn 6 năm chỉ chu cấp cho bé Lavie 12-13 triệu, cựu quản lý Mai Phương lên tiếng gay gắt-2Bức ảnh gia đình hạnh phúc hiếm hoi được bạn bè thân thiết của cố diễn viên Mai Phương chia sẻ lại sau khi Phùng Ngọc Huy đã có toàn quyền nuôi con gái Lavie.

Ngoài ra, cựu quản lý chia sẻ chuyện Phùng Ngọc Huy gửi tiền về nuôi con hay không, Mai Phương là người rõ hơn cả. Mỗi lần có dịp sinh nhật hay lễ lộc liên quan đến Lavie, nam diễn viên đều bày tỏ thái độ quan tâm. Chuyện 6 năm trời chỉ chu cấp 12-13 triệu là vô căn cứ, không được xác thực rõ ràng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phung-ngoc-huy-bi-don-6-nam-chi-chu-cap-cho-be-lavie-12-13-trieu-cuu-quan-ly-mai-phuong-len-tieng-gay-gat-22020244174727342.htm

Phùng Ngọc Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.