Phương Mỹ Chi: Ba Quang Lê hứa với tôi rất nhiều, nhưng toàn quên. Tôi thấy kì quá!

"Hơn nữa, ba Quang Lê hứa với tôi rất nhiều, nhưng toàn quên. Ba toàn hỏi tôi có thích cái này không, ba sẽ làm cho con cái này, nhưng rồi không làm gì hết" – Phương Mỹ Chi chia sẻ.

"Hơn nữa, ba Quang Lê hứa với tôi rất nhiều, nhưng toàn quên. Ba toàn hỏi tôi có thích cái này không, ba sẽ làm cho con cái này, nhưng rồi không làm gì hết" – Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Mỗi lần tôi làm gì sai, họ lại lôi mẹ tôi ra nói

Mỗi khi gặp scandal bị nói này nói nọ, mẹ hay nói với tôi hãy kệ người ta đi. Nhiều khi, tôi còn phải khuyên ngược lại mẹ nữa vì mẹ còn áp lực hơn cả tôi.

Người ta hay nói con hư tại mẹ. Mỗi lần tôi làm gì sai, họ lại lôi mẹ tôi ra nói. Tôi không thích điều đó chút nào, vì mình làm thì mình chịu trách nhiệm, cái sai của tôi thì tôi nhận, sao lại đẩy cho mẹ tôi được. Mẹ buồn nên tôi phải khuyên ngược lại mẹ.

Phương Mỹ Chi: Ba Quang Lê hứa với tôi rất nhiều, nhưng toàn quên. Tôi thấy kì quá!-1

Tính tôi hay quên, chị tôi cũng khuyên là nên tập quan sát những thứ xung quanh mình và trân trọng kỉ niệm, cái gì cần nhớ thì nên nhớ.

So với cách đây 4 năm, tôi đã thay đổi nhiều về nhận thức của mình. Hồi đó, tôi hồn nhiên, vô tư, không biết gì hết, còn bây giờ biết rồi nên suy nghĩ khác đi.

Hồi đó, tôi trầm tính, nhút nhát, nhiều khi gặp người lạ lại không biết nói chuyện và không dám bắt chuyện với họ. Tôi sợ mở miệng bắt chuyện sẽ bị đánh giá này nọ.

Chẳng hạn, nếu tôi nói "em chào chị", người ta sẽ bảo, con nhỏ này thảo mai, gặp ai cũng chào. Còn nếu không chào thì nói tôi hỗn, gặp không chào. 

Bởi vậy, tôi chi chào nhỏ, làm đúng bổn phận của mình. Có công việc nào cần nói thì tôi nói.

Tôi trân trọng việc vào showbiz sớm và những áp lực từng chịu

Tôi đang cố gắng khắc phục từ từ để hòa đồng, cởi mở hơn. Nhiều khi tôi nhát, không dám nói chuyện nhiều với mọi người. Những cái đó trong trường học không dạy, mà phải học từ bên ngoài, từ những người thương mình, ghét mình.

Phương Mỹ Chi: Ba Quang Lê hứa với tôi rất nhiều, nhưng toàn quên. Tôi thấy kì quá!-2

Tôi trân trọng việc vào showbiz sớm và những áp lực từng chịu. Nhiều người nói như vậy sẽ gặp áp lực, không đi học được. Nhưng sau những áp lực đó, tôi có thêm niềm vui, trải nghiệm mà người khác không có.

Vào showbiz, tôi học được ứng xử bên ngoài và biết suy nghĩ trước khi nói. Cái học khó nhất là học hiểu bản thân mình, xem mình muốn gì, mình là ai.

Tôi đi diễn nhiều trên sân khấu, nhưng không gặp áp lực. Tôi chỉ sợ cảm giác đứng trong hậu trường. Trong lúc đó, tôi cảm giác mình bị thu mình lại. Có lẽ do tôi chưa có mối quan hệ thân thiết nào trong showbiz.

Đứng trong hậu trường, tôi thấy mọi người vui lắm, thấy chú Trấn Thành và các cô chú khác đi qua đi lại nói chuyện với nhau vui vẻ, tôi rất thích. Do tôi còn nhát quá và chưa có quan hệ nên trong hậu trường không biết giao lưu với mọi người.

Phương Mỹ Chi: Ba Quang Lê hứa với tôi rất nhiều, nhưng toàn quên. Tôi thấy kì quá!-3

Ba Quang Lê hứa với tôi rất nhiều, nhưng toàn quên

Hiện tại, tôi vẫn làm chung công ty với ba Quang Lê, nhưng cảm giác như gia đình chứ không phải trong công ty. Hồi đó, tôi vừa vào công ty, ba Quang Lê đã bảo: "Kêu ba là ba đi, ba nhận con làm con nuôi".

Khi ấy, tôi thấy cứ làm sao ấy, tự nhiên bắt mình gọi là ba. Ba Quang Lê nói chuyện rất nhiều, lúc nào cũng xởi lởi, hòa đồng với mọi người. Tôi thấy như thế kì quá, không quen.

Hơn nữa, ba Quang Lê hứa với tôi rất nhiều, nhưng toàn quên. Ba toàn hỏi tôi có thích cái này không, ba sẽ làm cho con cái này, nhưng rồi không làm gì hết. Tôi thấy kì.

 Lúc đó, tôi tự nhủ: "Chú này kì quá, mình không thích gọi là ba chút nào, chỉ muốn gọi là chú thôi".

Phương Mỹ Chi: Ba Quang Lê hứa với tôi rất nhiều, nhưng toàn quên. Tôi thấy kì quá!-4

Nhưng dần dần, tôi cảm nhận được là ba có tình cảm, thương mình rất nhiều. 

 Có lần tôi đi Mỹ, làm visa không được, ba phải làm cho tôi hết lần này tới lần khác, xin nhiều lần lắm mới được. Một mình ba đã phải vượt qua tất cả khó khăn để lấy được visa cho tôi đi Mỹ.

Nhiều khi gặp, ba Quang Lê có nhiều hành động rất tình cảm như nựng má tôi, khiến tôi có cảm giác là ba thương mình thật.

Trước những tin đồn rạn nứt, vô ơn, tôi và cô Hiền Thục mặc kệ

Tôi sẽ làm những điều tôi thích và khán giả thích. Nhưng trước khi tôi linh động thay đổi theo xu hướng của khán giả, tôi sẽ phải làm cho khán giả biết mình là ai trước đã. Sau đó, tôi mới để ý tới những thứ khác.

Đã lâu lắm rồi tôi không được gặp cô Hiền Thục. Tôi luôn luôn nhắn tin cho cô, năm nào cũng nhắn chúc 20/11, chúc mừng năm mới và cô cũng nhắn lại. Gần đây, tôi có nhắn chúc cô và cô nhắn lại là: "Vẫn luôn yêu thương, dù cô ở xa".

Phương Mỹ Chi: Ba Quang Lê hứa với tôi rất nhiều, nhưng toàn quên. Tôi thấy kì quá!-5

Tin nhắn này ngắn gọn, nhưng tôi rất trân trọng. Tôi với cô Hiền Thục khá thân nhau, nhưng không đi diễn thường xuyên, mà chỉ nhắn tin tâm sự thôi.

Trước những tin đồn rạn nứt, vô ơn, tôi và cô Hiền Thục mặc kệ, không bao giờ nói với nhau về chúng. Tôi không nghĩ gì nên không có gì để nói hết.

Năm 2014, tôi không có mặt tại show Dấu Ấn của cô Hiền Thục vì đã nhận một show tại Hà Nội rồi. Trách nhiệm của ca sĩ khi đã nhận show là không được hủy show. Bởi vậy, khi cô mời show, tôi không thể hủy show đó để về với cô.

Theo Trí thức trẻ


Phương Mỹ Chi

Quang Lê


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.