Quả báo có thật: Ngoại tình quen thói, sao TVB chịu cảnh "gà trống nuôi con", vợ trẻ cắm sừng, bỏ bê gia đình

Vứt bỏ người tình 9 năm để ngoại tình, kết hôn với tình trẻ kém 20 tuổi, giờ đây, sao TVB Ngụy Tuấn Kiệt đã nhận phải “trái đắng”.

Vứt bỏ người tình 9 năm để ngoại tình, kết hôn với tình trẻ kém 20 tuổi, giờ đây, sao TVB Ngụy Tuấn Kiệt đã nhận phải “trái đắng”.

Báo chí xứ Cảng Thơm khi đưa tin, sao nam Hong Kong Ngụy Tuấn Kiệt "vừa làm cha, vừa làm mẹ", một mình nuôi nấng con gái Jessica mới 8 tuổi, còn bà xã kém 20 tuổi Trương Lợi Hoa lại chẳng hề thấy bóng dáng, bỏ chồng bỏ con đi du lịch khắp nơi.

Quả báo có thật: Ngoại tình quen thói, sao TVB chịu cảnh gà trống nuôi con, vợ trẻ cắm sừng, bỏ bê gia đình-1
Báo chí đưa tin về cuộc hôn nhân đáng báo động của Ngụy Tuấn Kiệt.

Ngụy Tuấn Kiệt khi còn trẻ từng là nam diễn viên nổi tiếng của đài TVB. Hiện tại, Ngụy Tuấn Kiệt đã 52 tuổi, đã phát tướng và gần như không còn xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Dù thế, Ngụy Tuấn Kiệt lại vẫn là gương mặt quen thuộc của các trang báo giải trí vì tình trạng hôn nhân của mình.

Năm 2006, khi đang đóng phim ở Trùng Khánh, Ngụy Tuấn Kiệt đã quen biết với cô gái trẻ Trương Lợi Hoa và 1 năm sau, anh đã chia tay với Đằng Lệ Danh - người bạn gái đã sát cánh bên mình suốt 9 năm trời. Chỉ nửa năm sau đó, Ngụy Tuấn Kiệt đã nhanh chóng kết hôn với người tình kém 20 tuổi Trương Lợi Hoa (khi đó vẫn còn là sinh viên). Từ đó, Trương Lợi Hoa đã theo ông xã tới Hong Kong sinh sống và sinh 1 bé gái, hưởng 1 cuộc sống an nhàn, không lo nghĩ, còn Ngụy Tuấn Kiệt thì mang danh "Kẻ phụ bạc" của TVB, ngoại tình và phản bội bà xã.

Quả báo có thật: Ngoại tình quen thói, sao TVB chịu cảnh gà trống nuôi con, vợ trẻ cắm sừng, bỏ bê gia đình-2
Ngụy Tuấn Kiệt thời trẻ.

Quả báo có thật: Ngoại tình quen thói, sao TVB chịu cảnh gà trống nuôi con, vợ trẻ cắm sừng, bỏ bê gia đình-3
Nam diễn viên từng có 1 mối tình kéo dài 9 năm đáng ngưỡng mộ với nữ diễn viên Đằng Lệ Danh.

Quả báo có thật: Ngoại tình quen thói, sao TVB chịu cảnh gà trống nuôi con, vợ trẻ cắm sừng, bỏ bê gia đình-4
Tuy nhiên, vì có sự chen chân của kẻ thứ 3, anh đã nhanh chóng chia tay với Đằng Lệ Danh và kết hôn với cô gái trẻ kém 20 tuổi Trương Lợi Hoa.

Sau khi kết hôn, Ngụy Tuấn Kiệt thường mang bà xã đi tham dự những sự kiện công khai và có 1 thời gian hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, ngày vui không dài, cuộc hôn nhân của nam diễn viên đã nhiều lần "báo động đỏ" khi "vợ trẻ" ham chơi, không quan tâm đến gia đình và nhiều lần lên báo vì thân mật quá mức với người khác giới.

Quả báo có thật: Ngoại tình quen thói, sao TVB chịu cảnh gà trống nuôi con, vợ trẻ cắm sừng, bỏ bê gia đình-5
Sau khi kết hôn, Ngụy Tuấn Kiệt thường mang bà xã đi tham dự những sự kiện công khai.

Quả báo có thật: Ngoại tình quen thói, sao TVB chịu cảnh gà trống nuôi con, vợ trẻ cắm sừng, bỏ bê gia đình-6
Khoảng thời gian hạnh phúc của cặp đôi "chồng già vợ trẻ".

Năm 2015, Trương Lợi Hoa bị bắt gặp hẹn hò với 1 vận động viên xe đạp và có những hành động thân mật như ôm eo, sờ túi,…Được biết, khi đó cô đã chẳng hề quan tâm gì đến chồng và rất ít khi trở về nhà. Để cứu lại cuộc hôn nhân, Ngụy Tuấn Kiệt đã chi ra 16 triệu đôla Hong Kong (47,8 tỷ đồng) mua 1 căn biệt thư cao cấp dưới danh nghĩa của Trương Lợi Hoa và hùn vốn với bạn bè, mở 1 nhà hàng Thái Lan. Ngụy Tuấn Kiệt cho biết, sau khi ghi tên Trương Lợi Hoa vào sổ đỏ, cô đã hồi tâm chuyển ý, nói chuyện với mình cũng nhẹ nhàng hơn và bắt đầu biết chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, chỉ được 1 thời gian, Trương Lợi Hoa lại vẫn "chứng nào tật ấy".

Quả báo có thật: Ngoại tình quen thói, sao TVB chịu cảnh gà trống nuôi con, vợ trẻ cắm sừng, bỏ bê gia đình-7
Trương Lợi Hoa bị bắt gặp hẹn hò, có hành động thân mật với trai lạ.

Quả báo có thật: Ngoại tình quen thói, sao TVB chịu cảnh gà trống nuôi con, vợ trẻ cắm sừng, bỏ bê gia đình-8
Để níu kéo cuộc hôn nhân, Ngụy Tuấn Kiệt đã chi bạc tỷ mua biệt thự cho Trương Lợi Hoa.

Được biết, gần đây, Trương Lợi Hoa lại liên tục rời khỏi nhà, du lịch ở khắp nơi từ châu Âu đến Đông Nam Á, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hưởng thụ cuộc sống hoặc mở tiệc với bạn bè như 1 quý cô độc thân. Chưa kể, rõ ràng Trương Lợi Hoa đã có 1 sự lột xác bất ngờ, biến hóa ngoạn mục về nhan sắc và vóc dáng, khuôn mặt ngày càng giống búp bê Barbie và vòng 1 cũng đầy đặn hơn hẳn.

Quả báo có thật: Ngoại tình quen thói, sao TVB chịu cảnh gà trống nuôi con, vợ trẻ cắm sừng, bỏ bê gia đình-9Quả báo có thật: Ngoại tình quen thói, sao TVB chịu cảnh gà trống nuôi con, vợ trẻ cắm sừng, bỏ bê gia đình-10
Bỏ mặc chồng con, Trương Lợi Hoa lao vào những chuyến du lịch xa xỉ, hưởng thụ cuộc sống sang chảnh như 1 quý cô độc thân,

Quả báo có thật: Ngoại tình quen thói, sao TVB chịu cảnh gà trống nuôi con, vợ trẻ cắm sừng, bỏ bê gia đình-11Quả báo có thật: Ngoại tình quen thói, sao TVB chịu cảnh gà trống nuôi con, vợ trẻ cắm sừng, bỏ bê gia đình-12Quả báo có thật: Ngoại tình quen thói, sao TVB chịu cảnh gà trống nuôi con, vợ trẻ cắm sừng, bỏ bê gia đình-13
Cô còn "trùng tu" lại nhan sắc cũng như vóc dáng

Báo chí Hong Kong cho biết, trong thời gian bà xã "trốn nhà", Ngụy Tuấn Kiệt một mình chăm sóc cho cô con gái nhỏ, mỗi ngày lái xe đưa đón Jessica đi học và tan học. Ngay cả Tết Đoan Ngọ - ngày gia đình đoàn tụ, nam diễn viên cũng 1 mình đưa con đi chơi mà chẳng hề có bóng dáng bà xã đâu cả. Được biết, Ngụy Tuấn Kiệt rất yêu chiều và chăm sóc con gái tỉ mỉ. Vào ngày nghỉ, anh còn tự tay nấu cơm cho con ăn, đảm bảo mỗi bữa đều không trùng lặp. Bởi lẽ, nam diễn viên cho rằng, nếu bà xã không quan tâm đến gia đình thì mình càng cần phải chăm sóc tốt cho con gái.

Quả báo có thật: Ngoại tình quen thói, sao TVB chịu cảnh gà trống nuôi con, vợ trẻ cắm sừng, bỏ bê gia đình-14
Trong khi đó, Ngụy Tuấn Kiệt lại 1 mình lẫm lũi chăm sóc cho cô con gái mới 8 tuổi.

Ngụy Tuấn Kiệt từng chia sẻ, khi mới kết hôn, vì quá bận rộn anh đã chưa quan tâm đầy đủ đến vợ con, bởi vậy, những năm gần đây, Ngụy Tuấn Kiệt đang nỗ lực để bù đắp lại, dù bà xã muốn gì cũng đều tận lực chu cấp nhưng dường như điều này vẫn chưa đủ để níu kéo người vợ ham chơi. Dù biết cuộc hôn nhân của mình đã có rạn nứt nhưng Ngụy Tuấn Kiệt vẫn không muốn đối mặt với sự thật, nhận nhịn làm máy ATM tự động của bà xã. Có thông tin cho rằng, Ngụy Tuấn Kiệt vẫn hy vọng và chờ mong bà xã sẽ biết về nhà sau khi đã thoả mãn thói ham cơi. Tuy nhiên, khi đã càng ngày càng xinh đẹp, càng nhiều bạn bè thì biết đến khi nào Trương Lợi Hoa mới chán chốn phù hoa đây?

Theo Helino


sao TVB

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.