Quách Thành Danh: Âm thầm cưới vợ kém 8 tuổi, đẻ 4 con, xây biệt thự 22 tỷ

Ở tuổi 41, ca sĩ Quách Thành Danh đang có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang khiến nhiều người phải ao ước.

Ở tuổi 41, ca sĩ Quách Thành Danh đang có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang khiến nhiều người phải ao ước.

Ca sĩ Quách Thành Danh tên thật là Văn Thanh Tùng, anh sinh năm 1977 và là một giọng ca được đông đảo khán giả yêu thích với hit "Tôi là tôi". 

Dù vài năm trở lại đây, Quách Thành Danh không đẩy mạnh tên tuổi bằng những sản phẩm âm nhạc hoành tráng, song anh vẫn xuất hiện đều đặn ở các chương trình biểu diễn trong và ngoài nước.

Quách Thành Danh và bà xã kém 8 tuổi.

Ở độ tuổi 41, Quách Thành Danh đang có cuộc sống êm ấm bên người vợ âm thầm kết hôn nhiều năm cùng cơ ngơi giàu có ở cả Việt Nam và Mỹ.

Âm thầm kết hôn với vợ kém 8 tuổi từ năm 2010

Trong làng giải trí, Quách Thành Danh là nghệ sĩ khá kín tiếng chuyện cá nhân. Phải vài năm trở lại đây, anh mới thoải mái công khai việc đã có vợ con. 

Nam ca sĩ chia sẻ rằng, thời nổi tiếng nhất anh không bận tâm đến chuyện sẽ lập gia đình vì muốn tập trung thời gian để làm việc, phát triển sự nghiệp.

Nhưng khi gặp được cô gái xinh đẹp, tâm lý trong một lần hợp tác thực hiện music video, Quách Thành Danh bị trúng "tiếng sét" ái tình và cả hai âm thầm hẹn hò. Nói về mối quan hệ giấu kín này, nam ca sĩ cho biết bà xã là người chủ động tán tỉnh anh.

Quách Thành Danh đã kết hôn được 8 năm. Anh tiết lộ bà xã là người tâm lý và rất đam mê nghệ thuật.

Dù chênh đến 8 tuổi, nhưng cả hai đều khá tâm đầu ý hợp trong cả công việc lẫn cuộc sống. Từ khi về chung một nhà, bà xã vẫn tạo mọi điều kiện để Quách Thành Danh theo đuổi đam mê. Mỗi lần trả lời phỏng vấn báo giới, Quách Thành Danh luôn dành những lời khen có cánh cho vợ.

Ông bố 4 con ở tuổi ngoài tứ tuần

Sau nhiều năm xây dựng tổ ấm riêng, Quách Thành Danh đang là ông bố 4 con với "đủ nếp, đủ tẻ".

Về việc sinh con nhiều hơn so với các gia đình khác trong showbiz Việt, Quách Thành Danh bật mí anh là người rất thích trẻ con, thậm chí từng có ý định xin các bé ở mái ấm thiện nguyện về nhà chăm sóc.

Ngoài lý do trên, Quách Thành Danh còn đề cao quan điểm có nhiều con là có nhiều phúc. Sở thích của Quách Thành Danh được sự tán thành, ủng hộ từ phía bà xã. Dù rất lo lắng vợ sẽ vất vả, đau đớn khi mang bầu, nhưng cuối cùng cả hai vẫn quyết có 4 đứa con cho vui cửa, vui nhà.

Vợ chồng nam ca sĩ "Tôi là tôi" và 4 đứa con kháu khỉnh.

Từ ngày làm bố, Quách Thành Danh thừa nhận mình trở thành người đàn ông chững chạc, sâu sắc và sống có trách nhiệm hơn xưa. Sự khôn lớn, ngoan ngoãn của các con cũng là động lực để anh nỗ lực hơn nữa trong công việc.

Sở hữu nhà riêng siêu sang ở Mỹ, biệt thự 22 tỷ ở Việt Nam

Ngoài tổ ấm hạnh phúc, Quách Thành Danh còn đang sở hữu khối tài sản nhiều đồng nghiệp phải ao ước. Có thể khẳng định, ca sĩ gốc TP.HCM chính là một đại gia "ngầm" khi đang sở hữu nhà lầu, xe hơi ở cả trong nước và nước ngoài.

Được biết, do người thân đều định cư ở Mỹ lâu năm nên Quách Thành Danh thường xuyên sang thị trường hải ngoại để hát và tiện thể thăm nom gia đình.

Để thuận lợi cho việc ăn ở, đi lại, năm 2010, Quách Thành Danh quyết định mua ở thành phố Austin thuộc bang Texas, khu vực có nhiều công ty và trường học.

Quách Thành Danh có cơ ngơi giàu có ở cả Mỹ lẫn Việt Nam.

Diện tích ngôi nhà lên tới 1.000m2 với 5 phòng ngủ, 2 phòng chứa đồ, thực phẩm và các thiết bị sinh hoạt. Bên cạnh việc sắm sửa các tiện nghi hiện đại và cần thiết nhất, nam ca sĩ còn mua thêm một chiếc xe hơi Lexus để đi mua sắm hay đến các điểm diễn.

Tại Việt Nam, Quách Thành Danh vừa hoàn thiện xong một căn biệt thự rộng 550m2, được thiết kế đầy sang trọng và hiện đại và có tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng. Theo thông tin bên lề, đây không phải là căn hộ duy nhất của Quách Thành Danh ở TP.HCM.

Quách Thành Danh: Âm thầm cưới vợ kém 8 tuổi, đẻ 4 con, xây biệt thự 22 tỷ - Ảnh 5.

Quách Thành Danh: Âm thầm cưới vợ kém 8 tuổi, đẻ 4 con, xây biệt thự 22 tỷ - Ảnh 6.

Quách Thành Danh: Âm thầm cưới vợ kém 8 tuổi, đẻ 4 con, xây biệt thự 22 tỷ - Ảnh 7.

Một góc ở căn nhà bên Mỹ của Quách Thành Danh.

Quách Thành Danh: Âm thầm cưới vợ kém 8 tuổi, đẻ 4 con, xây biệt thự 22 tỷ - Ảnh 8.

Chiếc xe Lexus Quách Thành Danh mua để đi lại ở nước ngoài.

Quách Thành Danh: Âm thầm cưới vợ kém 8 tuổi, đẻ 4 con, xây biệt thự 22 tỷ - Ảnh 9.

Quách Thành Danh: Âm thầm cưới vợ kém 8 tuổi, đẻ 4 con, xây biệt thự 22 tỷ - Ảnh 10.

Quách Thành Danh: Âm thầm cưới vợ kém 8 tuổi, đẻ 4 con, xây biệt thự 22 tỷ - Ảnh 11.

Một góc ở căn biệt thự 22 tỷ Quách Thành Danh mới dọn về.

 

theo Thời đại


Quách Thành Danh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.