Quang Lê bật mí lý do chia tay vợ đầu năm 22 tuổi sau 1 năm làm đám cưới

Là người sở hữu giọng ca vàng của dòng nhạc Bolero, Quang Lê luôn được khán giả yêu mến với nhiều tình khúc nổi tiếng

Là người sở hữu giọng ca vàng của dòng nhạc Bolero, Quang Lê luôn được khán giả yêu mến với nhiều tình khúc nổi tiếng, bên cạnh đó đời tư của anh cũng được nhiều khán giả tò mò.

Mới đây, khán giả xôn xao trước một số hình ảnh Quang Lê hôn thân mật cô gái lạ. Trong ảnh, hai người ôm nhau, Quang Lê còn hôn má cô gái này. Người nữ trong ảnh nhanh chóng được xác nhận là hot girl Ivy, từng được biết đến là vợ cũ Hồ Quang Hiếu.
 

Quang Lê bật mí lý do chia tay vợ đầu năm 22 tuổi sau 1 năm làm đám cưới-1

Ảnh Quang Lê hôn má hot girl Ivy.

Quang Lê bật mí lý do chia tay vợ đầu năm 22 tuổi sau 1 năm làm đám cưới-2

Ivy và Hồ Quang Hiếu có hôn nhân ngắn ngủi hơn 2 tháng.

Ivy tên thật là Nhật Vy, sinh năm 1992. Cô từng gây xôn xao khi để lộ ảnh cưới với ca sĩ Hồ Quang Hiếu vào dịp Lễ Tình nhân năm 2016. Ivy và Hồ Quang Hiếu từng kết hôn vào năm 2015 nhưng cả hai chia tay chỉ sau 2 tháng 10 ngày chung sống.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về nghi vấn tình cảm với hot girl kém 13 tuổi, Quang Lê cho hay: "Không có chuyện tình cảm gì đâu. Tôi chỉ chụp cho vui, chụp chơi chứ không có gì".

Quang Lê bật mí lý do chia tay vợ đầu năm 22 tuổi sau 1 năm làm đám cưới-3

Quang Lê là thần tượng của nhiều khán giả yêu mến dòng nhạc Bolero.

Từ rất lâu rồi, khán giả luôn quan tâm đến chuyện riêng tư của Quang Lê, nhưng dường như, anh vẫn luôn giấu kín. Được biết, Quang Lê lập gia đình vào năm 2000. Anh và người vợ đầu tiên đến với nhau vì hai bên gia đình quen biết từ trước rồi giới thiệu, chứ cả hai cũng chỉ tìm hiểu sơ qua. Sau đó, Quang Lê và cô gái đó đã có một đám cưới khá rình rang tại quê nhà.

Quang Lê chia sẻ với PV: "Tôi lập gia đình vào năm còn rất trẻ, tuổi đó chưa chín chắn. Mới 21 tuổi mà lập gia đình thì quá sớm. Thời điểm đó, tôi đang ấp ủ đam mê làm ca sĩ và chỉ muốn đem tiếng hát đến với nhiều người. Lúc sang hải ngoại, tôi biết cơ hội đang đến và đành hy sinh hạnh phúc riêng để theo đuổi đam mê.

Cuộc hôn nhân đầu tiên của tôi kéo dài hơn 1 năm rồi đường ai nấy đi. Sau khi chia tay, vợ cũ của tôi đã tái giá, có chồng mới và thêm 4 đứa con. Hiện tại, tôi và gia đình vợ cũ vẫn giữ liên lạc. Mà cô ấy đang có một mái ấm hạnh phúc nên tôi không muốn công khai tên để tránh làm rối loạn cuộc sống của người ta".

Quang Lê bật mí lý do chia tay vợ đầu năm 22 tuổi sau 1 năm làm đám cưới-4

Quang Lê cũng từng hẹn hò Thanh Bi một thời gian.

Đầu năm 2017, Quang Lê công khai quan hệ tình cảm với hot girl Thanh Bi. Cặp đôi khiến báo chí và khán giả đặc biệt quan tâm khi liên tục có những hình ảnh vô cùng tình tứ. Dù có khoảng cách về địa lý và tuổi tác khá chênh lệch, nhưng cặp đôi vẫn rất hạnh phúc, hòa hợp.

Nhưng đến tháng 7/2017, Quang Lê bất ngờ tuyên bố anh và Thanh Bi đã chia tay từ 4 tháng trước đó. Nam ca sĩ khẳng định anh yêu Thanh Bi nhưng chưa từng nghĩ tới chuyện kết hôn với cô, vì "tôi muốn người vợ của mình không liên quan gì tới showbiz".

Theo Nguoiduatin.vn


Quang Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.