Quang Lê lên tiếng chuyện sở hữu biệt thự dát vàng: Nhờ vụ đó bạn tôi bán đến 200 tỷ

"Tự nhiên nhờ vụ đó mà bạn tôi được lợi, biệt thự được mọi người biết đến, bán đến 200 tỷ, lãi bao nhiêu tiền, tôi chẳng được đồng nào" – Quang Lê nói.

Thời gian qua, nhiều trang tin và báo chí, mạng xã hội loan tin về sự giàu có của ca sĩ Quang Lê, rằng nam ca sĩ sở hữu một khối tài sản kếch xù, biệt thự dát vàng tại Mỹ.

Trước loạt tin đồn này, Quang Lê đã phải lên tiếng đính chính tại chương trình Trúc Diễm Show. Anh nói:

Quang Lê lên tiếng chuyện sở hữu biệt thự dát vàng: Nhờ vụ đó bạn tôi bán đến 200 tỷ-1Quang Lê trong biệt thự dát vàng

"Tôi thấy rất nhiều tờ báo, trang tin và mạng xã hội, kênh Youtube ở Việt Nam vừa qua loan tin tôi sở hữu gia tài kếch xù, biệt thự dát vàng, khiến tôi bị bạn bè, người thân hiểu lầm và gọi điện hỏi thăm rất nhiều.

Thậm chí, tôi còn không biết chữ "kếch xù" là gì, phải đi hỏi bạn bè giải thích hộ.

Trên thực tế, cách đây ít lâu, tôi có đi thăm nhà một người bạn mình là tỷ phú và chụp một bộ hình với căn biệt thự của người bạn đó đăng lên Facebook cá nhân.

Sở dĩ tôi chụp hình đăng lên mạng vì bản thân tôi cũng bất ngờ khi lần đầu được trông thấy tận mắt một căn biệt thự dát vàng bên ngoài. Căn biệt thự đó quá đẹp nên tôi vô cùng thích thú.

Tôi là một nghệ sĩ, thấy căn biệt thự giá trị như thế nên nhờ bạn chụp vài tấm hình làm kỷ niệm. Đó là lẽ thường tình. Tôi cũng đăng lên Facebook một cách vô tư, không nghĩ ngợi gì.

Quang Lê lên tiếng chuyện sở hữu biệt thự dát vàng: Nhờ vụ đó bạn tôi bán đến 200 tỷ-2Thế là ngay hôm sau, người ta đồn thổi tôi sở hữu biệt thự trăm tỷ dát vàng, làm bao người gọi điện thắc mắc.

Thật sự, nếu tôi có được một căn biệt thự như thế tôi cũng mừng và khoe ra ngay, chẳng việc gì phải giấu giếm. Tuy nhiên, tôi không hề có căn biệt thự nào như thế, đó là của người ta, tôi có tiếng mà không có miếng.

Tự nhiên nhờ vụ đó mà bạn tôi được lợi, biệt thự được mọi người biết đến, bán đến 200 tỷ, lãi bao nhiêu tiền, tôi chẳng được đồng nào. Tôi quen một số bạn bè giàu có thì đến chơi nhà họ rồi quay Vlog đăng tải lại cho mọi người xem chứ nhà cửa tôi cũng bình thường".

Tiếp đó, Quang Lê lên tiếng chuyện mình bị nói là đại gia ngầm: "Tôi nói thật, tôi không phải ca sĩ quốc tế nên không bao giờ có chuyện giàu có, sở hữu tỷ lớn tỷ bé.

Quang Lê lên tiếng chuyện sở hữu biệt thự dát vàng: Nhờ vụ đó bạn tôi bán đến 200 tỷ-3Nếu tôi là ca sĩ Mỹ, Nhật, Hàn thì đã giàu lâu rồi. Nhưng tôi chỉ là ca sĩ của một cộng đồng nhỏ ở Việt Nam, lấy đâu ra mà giàu. Tôi cũng chẳng buôn bán, kinh doanh hay làm thêm công việc gì, cuộc đời chỉ biết đi hát.

Tôi chỉ sống vừa đủ với số tiền cát xê tôi nhận được, không dư giả quá mức. Tôi có mua đồ hiệu cũng chỉ đôi chút, không phải tín đồ hàng hiệu như người ta".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/quang-le-len-tieng-chuyen-so-huu-biet-thu-dat-vang-nho-vu-do-ban-toi-ban-den-200-ty-162221301200612638.htm

Quang Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.