Quế Vân treo status ẩn ý về tình yêu sau tin Trường Giang kết hôn cùng Nhã Phương

Công chúng đang dõi theo động thái của những người đẹp từng dính scandal tình cảm với Trường Giang. Và cuối cùng, Quế Vân đã lên tiếng.

Công chúng đang dõi theo động thái của những người đẹp từng dính scandal tình cảm với Trường Giang. Và cuối cùng, Quế Vân đã lên tiếng.

Một ngày qua, thông tin Nhã Phương và Trường Giang kết hôn gây chấn động showbiz. Bởi thời gian qua, họ đã vờn khán giả và giới truyền thông bằng hình thức tin đồn đến bở cả hơi tai. Ngay khi thông tin cưới chính thức của cặp đôi được đăng tải, công chúng lại dồn sự chú ý vào những người đẹp từng dính scandal tình cảm với Trường Giang.

Trong khi Nam Em và Khánh My chúc phúc cho nam danh hài xứ Quảng thì Quế Vân lại im hơi lặng tiếng. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, người đẹp này bất ngờ treo status đầy ẩn ý về tình yêu: "Bản chất của tình yêu là sự thánh thiện và thanh bình. Ở đó, tâm hồn, lý trí, lương tâm và thể xác đều được bình an".

 

Quế Vân, Trường Giang, sao Việt, Nhã Phương

Quế Vân ngày càng xinh đẹp và có cái nhìn lạc quan trong cuộc sống

Dù không chỉ đích danh ai nhưng có thể thấy, Quế Vân ngày càng thông tuệ. Cô đã không còn bận lòng chuyện cũ. Thay vì trách móc, oán giận nhưng không được gì, cô đã để sự việc cũ vào quá khứ và tận hưởng cuộc sống

Theo NLĐ


Quế Vân

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.