Quốc Trường: ‘Sợ Bảo Anh, Midu bị hiểu lầm vì tin đồn tình cảm’

Quốc Trường chia sẻ những tin đồn tình cảm không ảnh hưởng đến mối quan hệ của anh với Midu hay Bảo Anh. Nhưng anh sợ đồng nghiệp bị hiểu lầm.

Quốc Trường chia sẻ những tin đồn tình cảm không ảnh hưởng đến mối quan hệ của anh với Midu hay Bảo Anh. Nhưng anh sợ đồng nghiệp bị hiểu lầm.

Nổi tiếng, được nhiều khán giả mến mộ sau vai Vũ sở khanh trong Về nhà đi con, Quốc Trường tâm sự 2019 là một năm đáng nhớ và may mắn của anh. Anh tự tin sau 10 hay 20 năm nữa, khán giả sẽ không quên mình.

Tôi chỉ sợ bị chê diễn dở

- Đầu năm 2020 đánh dấu cột mốc trong sự nghiệp của anh, đó là vai diễn điện ảnh đầu tay. Cơ duyên nào đưa anh đến với “Đôi mắt âm dương”?

- Sau Về nhà đi con, tôi nhận được khoảng 3-4 lời mời đóng điện ảnh nhưng thú thực tôi đều từ chối vì thấy không phù hợp. Lần này, tôi nhận vai bác sĩ Trường vì thứ nhất tôi thích dạng phim trinh thám, ma mị, khác lạ. Thứ hai, đây là nhân vật nội tâm, trầm, ít thoại, đòi hỏi diễn xuất bằng ánh mắt là chính.

Tôi không thích đóng phim hài nhảm và cũng không diễn hài được. Tôi chỉ diễn được vai tính cách dễ thương một chút, chứ không thể gây cười cho khán giả. Chính vì thế, tôi nghĩ mình sẽ theo dòng phim chiều sâu tâm lý và bản thân cần phải rèn luyện khả năng diễn xuất nhiều hơn ở lĩnh vực điện ảnh.

- Anh hài lòng bao nhiêu phần trăm cho lần đầu tiên lấn sân màn ảnh rộng?

- Khi tôi đọc kịch bản, vai bác sĩ Trường dày và đầy hơn, diễn biến tâm lý đầy đủ hơn. Với bản dựng để trình chiếu, không chỉ vai của Trường, mà vai Trang, Lisa và Thành đều bị cắt bớt vì thời lượng giới hạn. Khi xem lại, mình cảm thấy hơi thiếu một chút.

Vai này có những cú lật thú vị như khi đối xử tàn nhẫn với người tình Lisa. Sau này, bác sĩ Trường còn bị bấn loạn thần kinh. Lúc quay có nhiều phân cảnh trong nhà thương điên, nhưng đã bị cắt trên phim. Chính vì thế, có thể khán giả sẽ thấy ở một số phân đoạn, tâm lý nhân vật chưa được đẩy lên cao trào.

Quốc Trường: ‘Sợ Bảo Anh, Midu bị hiểu lầm vì tin đồn tình cảm’-1
Quốc Trường và Bảo Thanh tiếp tục đóng cặp trong phim điện ảnh thể loại kinh dị.

- Đóng với Bảo Thanh, một bạn diễn quá quen thuộc, là khó hay dễ với anh?

- Dễ chứ vì chúng tôi hiểu nhau rồi, biết cách diễn của nhau. Nếu đóng với người mới, mình cần thời gian để thăm dò đối phương, có thể khi lên hình, khán giả sẽ nhận ra sự tương tác ít.

Ở phim này, tạo hình nhân vật của Bảo Thanh khác trong Về nhà đi con. Trước đây, cô ấy là vợ, bây giờ lại là tiểu tam, nên cũng mang đến những cảm xúc khác, mới mẻ. Tôi tin khán giả sẽ không nhìn thấy Vũ và Anh Thư khi xem phim đâu.

- Bảo Thanh chia sẻ đóng cảnh hôn với anh rất khó, còn anh thì sao?

- Thanh đóng cảnh hôn rất dở vì bị tâm lý. Cô ấy thường phải uống bia hoặc rượu trước khi quay. Hơn nữa, cảnh lần này chắc khó thật vì Thanh là người phải chủ động hôn tôi. Cô ấy ngượng là đương nhiên, còn tôi bình thường mà.

- Anh có gặp khó khăn khi diễn với đàn chị trong nghề như Thu Trang?

- Trước khi quay phim, tôi đã quen biết vợ chồng chị Trang, anh Tiến Luật, nên chuyện ngại ngùng là không có. Diễn với một người đã có kinh nghiệm như chị Trang, chị ấy đẩy bạn diễn lên rất nhiều. Hơn nữa, theo kịch bản, vai họa sĩ Trang cũng nhiều tuổi hơn bác sĩ Trường, nên tôi không cảm thấy khó khăn khi chúng tôi đóng vợ chồng.

- Với phim điện ảnh, doanh thu là yếu tố được đề cập rất nhiều, góp phần khẳng định thành công của phim cũng như tên tuổi của diễn viên. Chắc hẳn anh cũng áp lực không ít?

- Phim điện ảnh đầu tiên mình đóng, nếu doanh thu không tốt mình cũng cảm thấy áy náy chứ. Nhưng để nói doanh thu ảnh hưởng đến Quốc Trường hay không thì chưa đúng. Điều ảnh hưởng đến diễn viên nhất là diễn xuất, sự ăn ảnh khi lên hình.

Doanh thu có nhiều yếu tố cộng hưởng, là tổng thể phim, chứ không chỉ phụ thuộc vào diễn viên. Khi nào mình là cái tên bán vé, mà phim thất bại thì 100% nguyên nhân mới là do mình. Ở đây, tôi chỉ sợ bị đánh giá diễn dở, không hợp với điện ảnh. Như thế mới nguy!

20 năm nữa, khán giả sẽ vẫn nhớ Quốc Trường

- Nổi tiếng nhờ vai Vũ và ngay sau đó được mời tham gia phim điện ảnh, 2019 dường như là năm thuận buồm xuôi gió đối với Quốc Trường?

- Đúng vậy, 2019 là năm thành công rực rỡ, tôi không còn mơ ước thêm điều gì. Thứ tôi nhận được nhiều nhất là tình yêu thương của khán giả. Đi ra đường được gọi tên, được chào, mình thấy tự hào lắm. Cha mẹ, gia đình mình cũng vui. Công việc của tôi, kinh tế cũng thoải mái hơn. Có thể nói tôi được rất nhiều và không biết đến bao giờ lại mới có một cú hit như vậy lần nữa.

Quốc Trường: ‘Sợ Bảo Anh, Midu bị hiểu lầm vì tin đồn tình cảm’-2
"Không hụt hẫng khi tên mình bị hạ nhiệt"

- Nhưng khi phim khép lại, cái tên Quốc Trường cũng bắt đầu hạ nhiệt, không còn được săn đón như trước. Anh có bị rơi vào trạng thái hụt hẫng?

- Tôi cảm nhận được điều đó, nhưng không hụt hẫng quá nhiều đâu. Mình hiểu sau bộ phim, mình sẽ hạ nhiệt. Đó là quy luật. Nhưng quan trọng là người ta sẽ không bao giờ quên mình. Dù không còn hâm mộ cuồng nhiệt như trước, khán giả vẫn nhớ, yêu thương mình.

10 năm hay 20 năm sau, khi người ta già, tôi tin mọi người vẫn nhớ Quốc Trường, vẫn nhớ Vũ. Làm sao xóa ký ức được! Trong tương lai, nếu có dự án bùng nổ, mình sẽ vẫn hot trở lại.

- Nói như vậy, trong năm nay, kế hoạch của anh sẽ phải xuất hiện liên tục hơn?

- Hot hay không không nằm ở việc bạn phủ sóng nhiều, mà nằm ở dự án bạn tham gia. Có những người một hoặc 2 năm chỉ đóng một phim nhưng vẫn hot.

Đương nhiên, Trường chỉ là người mới bắt đầu làm quen với sự nổi tiếng, nên sẽ phải xuất hiện nhiều hơn, mất tích lâu quá cũng không ổn. Tôi biết mình là ai, không ảo tưởng sức mạnh bản thân. Mình đâu phải anh Hoài Linh hay anh Thái Hòa, mà lâu lâu xuất hiện vẫn hot.

Mong muốn của tôi là có cơ hội tham gia 2 phim điện ảnh trong một năm, ngoài ra làm những dự án riêng mang thông điệp xã hội.

- Anh thường than “ế” và hay “thả thính” trên trang cá nhân. Có vẻ như trong năm 2020, anh sẽ ưu tiên cho chuyện tình cảm?

- Tôi vẫn ưu tiên gia đình, công việc. Chuyện tình cảm luôn là chữ duyên phận. Tôi thả lỏng và sống thoải mái nhất có thể. Đàn ông mới 31-32 tuổi, vẫn còn trẻ mà. Nhưng nếu gặp người thích hợp, tôi sẽ nắm bắt, không để mất như ngày xưa.

Quốc Trường: ‘Sợ Bảo Anh, Midu bị hiểu lầm vì tin đồn tình cảm’-3Quốc Trường: ‘Sợ Bảo Anh, Midu bị hiểu lầm vì tin đồn tình cảm’-4
Quốc Trường chơi thân với hai đồng nghiệp nữ Bảo Anh và Midu.

- Chuyện thường xuyên bị gán ghép với Midu hay Bảo Anh có khiến anh ngại khi gặp họ?

- Chuyện khán giả gán ghép không ảnh hưởng gì đến mối quan hệ của chúng tôi ngoài đời. Chúng tôi vẫn là anh em, chơi thân nên hiểu nhau. Khi gặp nhau, tôi với Midu hay Bảo Anh chỉ chia sẻ về công việc, cuộc sống… Chúng tôi không bận tâm tin đồn này kia đâu.

Tôi chỉ sợ việc đó ảnh hưởng đến mối quan hệ của Midu hay Bảo Anh. Lỡ đâu có người đang tìm hiểu họ và hiểu lầm thì sao?

Ngày xưa Trường chưa được quan tâm, mình làm gì không ai nói. Bây giờ chỉ cần thả tim, bình luận hay nhắc tên là thành một câu chuyện ngay. Thế nên, tôi vẫn luôn khẳng định chúng tôi chỉ là bạn, không có gì cả.

- Anh có nghĩ mình nên hạn chế “thả thính” lại?

- Thả thính là đặc sản của Quốc Trường rồi, nên tôi sẽ vẫn thả thính mạnh. Mang lại niềm vui cho bạn mình, cho khán giả của mình, tôi thích như vậy!

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/quoc-truong-so-bao-anh-midu-bi-hieu-lam-vi-tin-don-tinh-cam-post1044809.html

Quốc Trường

Bảo Anh

sao Việt

Midu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.