Quỳnh Búp Bê: Cả đời tàn ác, My "Sói" bị đánh tới chết mà không ai đoái hoài?

Trong hình ảnh hậu trường Quỳnh Búp Bê được tiết lộ, My "Sói" (Thu Quỳnh) bị đánh chết không có ai tới cứu ngay tại nhà.

Trong hình ảnh hậu trường  Quỳnh Búp Bê  được tiết lộ, My "Sói" (Thu Quỳnh) bị đánh chết không có ai tới cứu ngay tại nhà.

Quỳnh Búp Bê những tập gần đây ngày càng gay cấn bởi sự trở lại mạnh mẽ của My "Sói" (Thu Quỳnh). Những trò trả thù Quỳnh (Phương Oanh) như: thuê người "xơi" rồi quay clip, rạch mặt, vứt chuột chết trước cửa nhà hay thuê người đánh ghen... của My "Sói" khiến khán giả "không rét mà run". Người xem yêu mến Quỳnh thì càng ngày càng ghét "Tú bà" My "Sói" và mong ả ta phải nhận quá báo thích đáng. 

Trước đây, biên kịch phim Quỳnh Búp Bê từng tiết lộ, dù nội dung phim nhân văn nhưng kết thúc lại không có hậu. Và những bức ảnh hậu trường mới được tiết lộ như khẳng định thêm chia sẻ này, My "Sói" sẽ phải nhận kết cục bi thảm cho sự tàn ác của mình. 

Quỳnh Búp Bê: Cả đời tàn ác, My Sói bị đánh tới chết mà không ai đoái hoài?-1

Ảnh hậu trường My "Sói" bị đánh chết không có ai tới cứu.

Trong hình ảnh hậu trường, My "Sói" nằm sõng soài giữa nhà mình, xung quanh đồ đạc bị xô đổ lộn xộn. Máu đỏ ứa ra xung quanh miệng cô. Dường như, My "Sói" đã bị hành hung đến chết ngay trong căn hộ của mình.

Trong những bức ảnh cận mặt khác, tạo hình của My "Sói" với khuôn mặt thâm tím, máu mũi và miệng chảy ra khiến fan hâm mộ Quỳnh Búp Bê vừa thấy thỏa lòng vì kẻ ác cuối cùng cũng bị trừng trị lại có chút thương cảm cho cô. Bởi ẩn sâu trong con người My "Sói" cũng có những cô đơn, buồn khổ và đau lòng.

Quỳnh Búp Bê: Cả đời tàn ác, My Sói bị đánh tới chết mà không ai đoái hoài?-2

Tạo hình bầm dập của diễn viên Thu Quỳnh khiến khán giả vừa thỏa lòng vừa xót thương.

My "Sói" khao khát có được một mái ấm với Kiên (Mạnh Quân). Nhưng đối với Kiên, My "Sói" chỉ là người cung cấp ma túy cho anh mà thôi. Trái tim Kiên vốn đã trao hết cho em gái Lan "cave" - Đào (Quỳnh Kool).

Là người tham vọng và tập trung hết sức mình trong công việc "ngành" nhưng chỉ cần sắc đẹp của Quỳnh xuất hiện, My "Sói" lập tức bị đẩy về phía sau. Mãi là người thua cuộc, My "Sói" nhìn đời bằng con mắt hằn học và tìm mọi cách để trả thù. 

Quỳnh Búp Bê: Cả đời tàn ác, My Sói bị đánh tới chết mà không ai đoái hoài?-3

Quả báo dành cho My "Sói" là cái chết hay còn có thêm điều trừng phạt gì nữa? Những nhân vật khác của Quỳnh Búp Bê sẽ có kết cục như thế nào? Những tập tiếp theo của Quỳnh Búp Bê phát sóng lúc 21h40 thứ Hai và thứ Ba hàng tuần sẽ cho khán giả câu trả lời. 

Theo Khám Phá 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.