Quỳnh Nga một mình đối diện với bão tin đồn ly hôn, Doãn Tuấn đang ở đâu và làm gì?

Trong khi bà xã Quỳnh Nga một mình đối diện với bão tin đồn ly hôn thì nam mẫu Doãn Tuấn vẫn giữ thái độ im lặng. Trang cá nhân của anh cũng không có gì mới nhiều tháng nay.

Trong khi bà xã Quỳnh Nga một mình đối diện với bão tin đồn ly hôn thì nam mẫu Doãn Tuấn vẫn giữ thái độ im lặng. Trang cá nhân của anh cũng không có gì mới nhiều tháng nay.

Sau 5 năm kết hôn, "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga và nam mẫu Doãn Tuấn dính nghi án ly hôn. Liên tiếp những bằng chứng gần đây cho thấy đồn đoán trên là sự thật.

Quỳnh Nga một mình đối diện với bão tin đồn ly hôn, Doãn Tuấn đang ở đâu và làm gì?-1

Doãn Tuấn - Quỳnh Nga dính nghi án "đường ai nấy đi" sau 5 năm kết hôn

Trả lời phỏng vấn một tờ báo về tình trạng hôn nhân hiện tại, Quỳnh Nga tuy không xác nhận ly hôn nhưng đã có chia sẻ ẩn ý: "Nói như nào nhỉ. Cuộc sống hiện tại giữa tôi và Tuấn tôi không biết nói gì. Chỉ biết không thể nói gì quá nhiều lúc này... Hiện tại, tôi đang bình yên và tự lập".

Nữ chính "Lập trình cho trái tim" cũng đồng tình về việc hầu hết các sao nữ sau khi ly hôn hoặc chuẩn bị ly hôn đều xinh đẹp hơn và quay trở lại với nghệ thuật. "Thật ra phụ nữ khi lập gia đình họ luôn luôn rõ ràng muốn tổ ấm của mình trọn vẹn nhất. Họ tập trung thời gian dành cho tổ ấm của họ quá nhiều. Nhưng đến khi tổ ấm của họ bị vỡ thì buộc họ phải như một chú chim lao đi mưu sinh cho cuộc sống của mình... Với nghệ sĩ, họ sẽ quay trở lại làm nghề",cô cho hay. Chưa hết, sau đó vài ngày - trang cá nhân của Quỳnh Nga bị phát hiện đã chuyển sang chế độ "độc thân".

Quỳnh Nga một mình đối diện với bão tin đồn ly hôn, Doãn Tuấn đang ở đâu và làm gì?-2

Trang cá nhân của Quỳnh Nga đổi sang chế độ "độc thân" giữa tin đồn hôn nhân tan vỡ

Khi bà xã Quỳnh Nga bị bao vây giữa bão tin đồn ly hôn, nam mẫu Doãn Tuấn vẫn im lặng. Lục trang cá nhân hơn 12 ngàn lượt theo dõi của anh, hầu như không có động thái gì mới trong vòng một năm trở lại. Lần gần nhất, nam mẫu thay đổi ảnh bìa là vào ngày 18/2/2019. Một điều đáng lưu tâm nữa là, đúng dịp tin đồn "đường ai nấy đi" với bà xã rộ lên - Doãn Tuấn thường xuyên chia sẻ hình ảnh về Phật pháp với mong mỏi tìm sự an yên, tĩnh lặng. Trong đó có cả bức ảnh anh chắp tay ngồi thiền trước cửa chùa.

Quỳnh Nga một mình đối diện với bão tin đồn ly hôn, Doãn Tuấn đang ở đâu và làm gì?-3

Hình ảnh nam mẫu Doãn Tuấn ngồi thiền trước cửa chùa cách đây gần một năm, giữa dịp rộ lên tin đồn hôn nhân rạn nứt

Ngoài việc không chia sẻ hình ảnh 2 vợ chồng lên trang cá nhân hay xuất hiện cùng nhau ở bất cứ đâu, nam siêu mẫu hầu như lánh xa làng giải trí. Lần hiếm hoi và gần nhất anh tham dự một sự kiện của người bạn và tái ngộ tình cũ Thu Quỳnh cũng cách đây tròn 4 tháng. Kể từ sau đó, anh gần như "mất tích". Với những điều này, dư luận cho rằng Doãn Tuấn đang tìm kiếm sự thanh tịnh cũng như để tránh sự soi mói từ giới truyền thông.

Quỳnh Nga một mình đối diện với bão tin đồn ly hôn, Doãn Tuấn đang ở đâu và làm gì?-4

Trang cá nhân hơn 12 ngàn lượt theo dõi của anh hầu như không có động thái gì mới trong vòng một năm qua. Lần gần nhất anh thay ảnh bìa là vào 8/2/2019

Quỳnh Nga một mình đối diện với bão tin đồn ly hôn, Doãn Tuấn đang ở đâu và làm gì?-5

Quỳnh Nga một mình đối diện với bão tin đồn ly hôn, Doãn Tuấn đang ở đâu và làm gì?-6

Và lần gần nhất anh xuất hiện ở làng giải trí, tái ngộ tình cũ Thu Quỳnh cũng cách đây tròn 4 tháng

Theo NLĐ

 


Quỳnh Nga

Doãn Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.