Quỳnh Quỳnh - vợ Lê Dương Bảo Lâm là ai?

Nhiều người không khỏi tò mò về bà xã Lê Dương Bảo Lâm.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh (sinh năm 1992). Quỳnh Quỳnh từng theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh nhưng hiện tại không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật mà lui về hậu phương, chăm sóc gia đình con cái. 

Quỳnh Quỳnh - vợ Lê Dương Bảo Lâm là ai?-1

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm

Được biết vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Anh đã có 7 năm yêu đương trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 4/2017. Việc đồng hành bên nhau từ khi còn khó khăn đến lúc có của ăn của để cũng chính là lý do mà cặp đôi được dân tình ủng hộ. 

Sau khi chính thức về chung một nhà, Quỳnh Quỳnh đã trở thành hậu phương vững chắc, hỗ trợ cho sự nghiệp chồng. Cô chính là quản lý, trợ lý kiêm tài xế cho Lê Dương Bảo Lâm. Dẫu vậy Quỳnh Quỳnh khá giản dị, thậm chí có phần xuề xoà. Cô nhiều lần bị chồng trách yêu chuyện ăn mặc, không chăm chút cho bản thân.

Quỳnh Quỳnh - vợ Lê Dương Bảo Lâm là ai?-2

Đám cưới của vợ chồng Bảo Lâm - Quỳnh Anh

 

Quỳnh Quỳnh - vợ Lê Dương Bảo Lâm là ai?-3

Quỳnh Quỳnh khi ở nhà và livestream bán hàng

Nếu theo dõi cặp đôi từ lâu, nhiều người cũng biết đây không phải là lần đầu tiên Quỳnh Quỳnh vướng ồn ào. Trước đó, cô cũng bị netizen ném đá là "vô văn hóa" khi tham gia 1 tiểu phẩm trong Ơn Giờ Cậu Đây Rồi cùng chồng và Đỗ Khánh Vân. 

Quỳnh Quỳnh - vợ Lê Dương Bảo Lâm là ai?-4

Quỳnh Quỳnh lên sân khấu cùng ông xã và Đỗ Khánh Vân

Quỳnh Quỳnh - vợ Lê Dương Bảo Lâm là ai?-5

Quỳnh Quỳnh nhiều lần đi show cùng ông xã

Sáng 4/6, thông tin Quỳnh Quỳnh - bà xã Lê Dương Bảo Lâm bị xử phạt hành chính vì bán hàng giả đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người không khỏi tò mò xem Quỳnh Quỳnh là ai.

Về vụ việc mới đây của Quỳnh Quỳnh, cô đã bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính 90 triệu đồng vì bán hàng giả. Ngoài ra, cửa hàng của cô còn bị đình chỉ hoạt động kinh doanh hàng hóa trong thời hạn 2 tháng. Hiện tại, Quỳnh Quỳnh đã khoá fanpage, còn Lê Dương Bảo Lâm đã đóng phần bình luận trên fanpage của mình.

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quynh-quynh-vo-le-duong-bao-lam-la-ai-162210406100832347.htm

Dương Bảo Lâm

hàng giả


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.