Quỳnh Thư: "Với tôi, trên 1 trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ 3"

Giữa lùm xùm "tiểu tam" phá hoại hôn nhân của Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư từng hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm trước truyền thông.

Những ngày qua, mạng xã hội bàn tán rôm rả về ồn ào hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia. Sau 3 năm chung sống, cả hai đã quyết định ly thân và cựu siêu mẫu cũng đã dọn ra khỏi nhà chồng. Đáng chú ý trong lùm xùm này chính là tiết lộ sốc về "tiểu tam" phá hoại hôn nhân của Diệp Lâm Anh. Ngay lập tức, diễn viên, người mẫu Quỳnh Thư lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng.

Kể từ khi bị bắt gặp có cử chỉ thân thiết với thiếu gia Đức Phạm đến thời gian gần đây là thông báo chính thức ly thân của Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư trở thành tâm điểm chỉ trích của nhiều người. Hiện tại nữ diễn viên vẫn chưa chính thức lên tiếng về ồn ào, thay vào đó là tắt tính năng bình luận trên trang cá nhân để tránh những bình luận thái quá, khiếm nhã giữa lùm xùm. Lần gần nhất mà Quỳnh Thư chia sẻ về nghi vấn "tiểu tam" đó là trong một sự kiện ra mắt chương trình mới vào đầu tháng 12/2021.

Quỳnh Thư: Với tôi, trên 1 trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ 3-1
Quỳnh Thư hiếm hoi chia sẻ về ồn ào người thứ 3 trong một sự kiện

Khi được hỏi về nghi vấn người thứ 3, Quỳnh Thư chia sẻ: "Những ồn ào gần đây cũng khá ảnh hưởng đến tôi. Sự thật không như những gì cộng đồng mạng hay bên ngoài đang nói về tôi. Tin đồn vẫn mãi là tin đồn. Nhưng mọi chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Hồi sau sẽ rõ thì chắc chắn hồi sau sẽ rõ. Sự thật thì vẫn sẽ là sự thật, mọi người sẽ biết. Sự thật thì sẽ không thể nào khác đi được, và tôi mong mọi người hãy kiên nhẫn đợi".

Quỳnh Thư cũng chia sẻ quan điểm về người thứ 3 trong chuyện tình cảm: "Tôi nghĩ chương trình hôm nay hỏi nhiều về người thứ 3 thì có đúng không ta. Tiêu chí người yêu của tôi khá cao, nếu đồn tôi cặp với thiếu gia, đại gia thì cũng là bình thường thôi. Với tôi, trên 1 trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ 3. Quỳnh Thư xin được giữ kín về chuyện có hay không có người yêu ở thời điểm hiện tại vì trước giờ tôi không chia sẻ điều này trước công chúng".

Quỳnh Thư: Với tôi, trên 1 trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ 3-2
Thời gian qua, Quỳnh Thư liên tiếp bị "team qua đường" bắt gặp xuất hiện thân mật bên chồng Diệp Lâm Anh

Quỳnh Thư: Với tôi, trên 1 trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ 3-3Quỳnh Thư: Với tôi, trên 1 trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ 3-4Quỳnh Thư: Với tôi, trên 1 trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ 3-5
Sau nhiều lần bị bắt gặp có cử chỉ thân thiết với thiếu gia Đức Phạm, Quỳnh Thư bị nghi chính là nguyên nhân khiến vợ chồng Diệp Lâm Anh "toang" sau 3 năm chung sống

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/quynh-thu-voi-toi-tren-1-tran-dau-tinh-truong-nguoi-nao-khong-duoc-yeu-thi-la-nguoi-thu-3-162221501102340573.htm

Quỳnh Thư

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.