Rầm rộ clip lộ Top 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, còn có màn nắm tay chờ đợi vương miện gây cấn: Sự thật là gì?

Khoảnh khắc 2 mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nắm tay như đang đợi hô tên người chiến thắng khiến netizen dễ liên tưởng đến giây phút của Top 2 chung cuộc.

Vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã công bố Top 70 thí sinh. Đúng như dự đoán của fan sắc đẹp, loạt gương mặt ấn tượng và tiềm năng đã có tên trong danh sách, qua đó khiến mùa thi năm nay trở nên hot hơn bao giờ hết. Trên các diễn đàn sắc đẹp cũng đã bàn luận, đưa ra nhiều đánh giá và với chất lượng của dàn thí sinh năm nay thì mỗi người đều có riêng Top 5 xuất sắc nhất cho mình, 2 trong số những cái tên được fan dự đoán nhiều nhất chính là Hương Ly và Hoàng Phương.

Với kinh nghiệm dày dặn, thêm vào đó là từng in-top tại Miss Universe Vietnam 2019 (Hương Ly - Top 5, Hoàng Phương - Top 10) nên việc 2 mỹ nhân này nhận được sự yêu thích và ủng hộ của phần đông khán giả là điều dễ hiểu. Mới đây, trong một hoạt động của cuộc thi, khoảnh khắc cả hai nắm tay, tạo dáng trước ống kính được netizen chia sẻ rầm rộ khắp MXH, kèm theo đó là dòng chú thích hài hước "Top 2 Miss Universe Vietnam 2022 đã lộ diện".

Dù biết đây chỉ là khoảnh khắc vui vẻ nhưng nhiều fan sắc đẹp cho rằng nếu đây là Top 2 thật sự thì cũng đúng thôi. Bên dưới đoạn clip, cư dân mạng nhận xét cả Hương Ly và Hoàng Phương đang sở hữu visual đẹp, đủ "chặt chém". Không những vậy, với kỹ năng, kinh nghiệm nhiều năm thì đây sẽ là 2 thí sinh sáng giá cho Top 5 chung cuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Netizen thích thú gọi khoảnh khắc Hương Ly và Hoàng Phương nắm tay trong một hoạt động của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như Top 2 đang chờ kết quả (Nguồn: dykhoi.03)

Rầm rộ clip lộ Top 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, còn có màn nắm tay chờ đợi vương miện gây cấn: Sự thật là gì?-1Rầm rộ clip lộ Top 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, còn có màn nắm tay chờ đợi vương miện gây cấn: Sự thật là gì?-2
Cả Hương Ly và Hoàng Phương đang là những ứng cử viên tiềm năng được nhiều fan sắc đẹp đánh giá cao tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay

Rầm rộ clip lộ Top 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, còn có màn nắm tay chờ đợi vương miện gây cấn: Sự thật là gì?-3Rầm rộ clip lộ Top 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, còn có màn nắm tay chờ đợi vương miện gây cấn: Sự thật là gì?-4
3 năm trước, Hoàng Phương dừng lại ở Top 10 trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả

Rầm rộ clip lộ Top 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, còn có màn nắm tay chờ đợi vương miện gây cấn: Sự thật là gì?-5Rầm rộ clip lộ Top 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, còn có màn nắm tay chờ đợi vương miện gây cấn: Sự thật là gì?-6
Trong khi đó, quay trở lại sau thành tích Top 5, Hương Ly được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ làm nên chuyện

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ram-ro-clip-lo-top-2-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-con-co-man-nam-tay-cho-doi-vuong-mien-gay-can-su-that-la-gi-22022164144739916.htm

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.